Phim Ảnh

S.T Sơn Thạch cưới Jang Mi: Trai tinh quái gặp gái tinh vi

Jin Yin
Chia sẻ

S.T và Jang Mi sẽ là sự kết hợp mới lạ của điện ảnh Việt, khi mới đây họ cùng nhau xuất hiện trong teaser của bộ phim "Tìm vợ cho bà" của đạo diễn Tín Lương.

Mặc dù đoạn teaser được tung ra mới đây không quá dài, nhưng nó cũng phần nào cho khán giả cái nhìn toàn diện về hai nhân vật chính của Tìm vợ cho bà.

Long thiếu gia

Jang Mi trong vai Linh

Long (S.T) là chàng thiếu gia hào hoa, giàu có nhưng chưa một lần tin vào tình yêu; trong khi đó Linh (Jang Mi) chỉ là một cô gái bình thường làm việc ở cửa hàng tiện lợi.

Hôn nhân bất đắc dĩ

Năm 25 tuổi, vị thiếu gia vì muốn có được gia tài khổng lồ của bà nội nên đã chiều ý cưới dâu cho bà. Đương nhiên, người đó chính là Linh.

Kẻ thù không đội trời chung

Thoáng nghe qua, cứ ngỡ đây là câu chuyện đi theo motif Hoàng tử - Lọ Lem; song trên thực tế đây lại là một cặp oan gia không đội trời chung. Chẳng cần chần chừ, ngay đêm tâm hôn cặp vợ chồng son đã xảy ra những trận “khẩu chiến”, cùng với đó là những tình huống dở khóc dở cười.

Liệu cặp đôi này có tạo nên khác biệt?

Từ oan gia trở thành người yêu, vợ chồng đã không còn là cái “khuôn” xa lạ với khán giả. Song chính sự kết hợp giữa S.TJang Mi, cùng cường độ “chemistry” giữa họ lại trở thành ẩn số, thu hút sự tò mò và kỳ vọng của khán giả dành cho Tìm vợ cho bà.

S.T “choáng” trước vẻ đẹp của “thánh nữ Bolero” Jang Mi?

Nhận xét về bạn diễn Jang Mi, S.T chia sẻ: “Lúc ấy S.T chỉ nghĩ con gái khi lên hình thì sẽ xinh thôi, chắc ở ngoài cũng bình thường. Đến lúc gặp ở buổi định trang, S.T hơi ngỡ ngàng vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát toát ra từ Jang Mi. Rồi khi quay cùng, nhất là những lúc phải nhìn thẳng vào mắt cô ấy, tim S.T đã đập nhanh hơn. Quả thực Jang Mi đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai”.

Nhìn hình ảnh này, bạn có nghĩ S.T là chàng trai lạnh lùng?

Bên cạnh đó, Jang Mi cũng cho biết: “Ấn tượng ban đầu khi gặp anh S.T đó là anh khá lạnh lùng. Tuy nhiên lúc thân thiết rồi thì có thể thấy được anh là một người hoàn toàn khác. Anh S.T rất chịu khó làm trò, thích đùa giỡn và cũng rất tình cảm”.

Từng góp mặt trong hai phim “nhà làm” của VAA kết hợp cùng Studio 68 là Tấm Cám: Chuyện chưa kể Cô Ba Sài Gòn, song S.T vẫn gặp không ít trở ngại với vai diễn lần này. 

Vai diễn lần này gây nhiều áp lực cho S.T

“Tham gia Tìm vợ cho bà tôi giống như một cậu học trò bắt đầu đến trường, mọi thứ đều xa lạ. Thời gian đầu với tôi khá kinh khủng và căng thẳng. Nhiều khi tôi thấy mình như ngộp thở trong không khí ấy. Nhưng thật may anh Tín Lương cũng hiểu được điểm tâm lý này của diễn viên nên anh đã dành khá nhiều thời gian để trò chuyện với tôi. Ngoài ra mọi người trong đoàn cũng thường xuyên rủ rê tôi đi ăn uống nên áp lực dần dần được cởi bỏ và thoải mái hơn nhiều”.” - S.T chia sẻ.

Ngoài ra, S.T còn cho hay chị Ngô Thanh Vân chính là người đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho anh nhiều nhất, đồng thời gửi các tài liệu về những bộ phim có vai diễn tương tự để anh có thể nhập vai được hiệu quả hơn.

Teaser phim

Tìm vợ cho bà dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/08/2018

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất