Phim Ảnh

Rời bỏ 'Tần Vương' Trương Triết Hạn, Cúc Tịnh Y hóa Bạch xà sánh bước với 'Hứa Tiên' Vu Mông Lung

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Cúc Tịnh Y để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn Hàn Vân Tịch đóng cặp với nam chính Trương Triết Hạn (Tần Vương Long Phi Dạ) trong phim "Vân Tịch truyện". Có thể nói đây là vai diễn thu hút được sự chú ý của khán giả nhiều nhất.

Sau thành công với vai diễn này, Cúc Tịnh Y tiếp tục gây sốt với khán giả khi tung tạo hình Bạch nương tử trong Tân Bạch nương tử truyền kỳ.

Poster “Tân Bạch nương tử truyền kỳ”

Tân Bạch nương tử truyền kỳ được cải biên từ tác phẩm cùng tên do Đài Loan thực hiện vào năm 1992. Bộ phim xoay quanh mối tình đầy gian nan trắc trở của xà tinh tu luyện ngàn năm Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) và chàng thư sinh Hứa Tiên (Vu Mông Lung).

Nhan sắc “khuynh thành” của cặp đôi Hứa Tiên - Bạch Tố Trinh

Bạch Tố Trinh là xà yêu tu luyện thành hình người nhưng bản tính vô cùng lương thiện thiện, nàng vì muốn mở mang tầm mắt nên du ngoạn nhân gian, cùng Thanh Xà kết thành tỷ muội tình thâm, hoạn nạn có nhau. Trong một lần tình cờ Bạch Tố Trinh gặp gỡ và đem lòng ái mộ Hứa Tiên. Hai người phải lòng nhau thề hẹn cùng vượt qua ngàn khó khăn để bảo vệ tình yêu vĩnh hằng. Sau nhiều lần gặp gỡ tâm đầu ý hợp, Hứa Tiên cùng nàng kết duyên vợ chồng.

Dung mạo xinh đẹp của nàng Bạch Tố Trinh

Sóng gió bắt đầu kéo đến khi Hứa Tiên phát hiện ra nương tử bên cạnh mình bấy lâu nay là xà tinh tu luyện hình người. Chàng nhất thời hoảng loạn, bị nguyên hình của nương tử dọa chết. Bạch Tố Trinh tiêu hao pháp lực ngàn năm một lòng muốn cứu sống Hứa Tiên. Sau khi Hứa Tiên sống lại, hai người li biệt từ đây, dường như mọi hiểu lầm không có cơ hội tháo gỡ. Đến sau cùng giữa người và yêu liệu có thể chung đường hay không chúng ta cùng đợi tác phẩm lên sóng để có câu trả lời nhé.

Tạo hình thư sinh của Hứa tiên

Ngay khi poster được tung lên, khán giả không ngừng khen ngợi tạo hình của nam nữ chính. Cúc Tịnh Y với tạo hình Bạch Tố Trinh xinh đẹp thoát tục, dịu dàng mong manh như giọt sương, mang vẻ đẹp lay động lòng người. Còn Hứa Tiên của Vu Mông Lung có vẻ đúng chất thư sinh, nhiều người còn cho rằng vẻ đẹp ấy đậm chất thần tiên chứ không phải người phàm.

Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung hợp tác với nhau. Trước đó họ từng đóng cặp với nhau trong Hiên Viên kiến hán chi vân, dệt nên một chuyện tình bi thương giữa Mộ Vân (Vu Mông Lung) và Lan Nhân (Cúc Tịnh Y). Hi vọng lần hợp tác này sẽ mang đến thành công cho cả đoàn làm phim nói chung và tên tuổi của nam nữ chính nói riêng

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin mới nhất