Phim Ảnh

Rời bỏ MCU, Chris Evans sẽ gia nhập vũ trụ điện ảnh khoa học viễn tưởng của Antoine Fuqua?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước thông tin về bộ phim mới mà Evans sắp tham gia với vai trò nam diễn viên chính.

Được biết, nam diễn viên Captain America vẫn đang trong quá trình đàm phán cho vai chính của bộ phim có tựa đề Infinite. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của D. Eric Maikranz mang tên The Reincarnationist Papers, với nội dung chính xoay quanh một người đàn ông bị ám ảnh bởi ký ức của 2 kiếp trước. Dần dần, anh ta phát hiện ra một xã hội đã tồn tại hàng thế kỷ gồm nhiều cá nhân khác cũng có khả năng tương tự và dùng điều đó để thay đổi lịch sử.

Antoine Fuqua - nhà làm phim được biết đến với nhiều tác phẩm đình đám như Training Day, King Arthur, The Magnificent Seven,… được đề bạt làm đạo diễn phim dựa trên kịch bản của bộ đôi biên kịch John Lee Hancock (The Blind Side) và Ian Shorr (Trenches). Phim được sản xuất bởi Lorenzo di Bonaventura.

Đây quả thật là một sự lựa chọn vừa hấp dẫn, vừa gây tò mò với khán giả của Chris Evans. Nhiều người cho rằng Avengers: Endgame sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của nam diễn viên dưới vai trò Captain America. Bởi sau đó, Evans cũng chính thức hết hợp đồng với hãng phim và bày tỏ ý định muốn rẽ sang một lối riêng để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp. Gần đây nhất, anh chàng xuất hiện trong những dự án hành động kinh dị Knives Out ra mắt vào mùa thu và bộ phim của Netflix kết hợp với Tom Holland mang tên The Devil All the Time.

Chưa biết rõ Infinite sẽ khởi quay vào ngày nào nhưng rõ ràng khán giả đều tỏ ra vô cùng hào hứng nếu Evans thực sự tham gia bộ phim. Đây đồng thời cũng là một trải nghiệm thú vị với anh chàng trong “bộ sưu tập” những vai diễn trong sự nghiệp. Cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin mới nhất về tác phẩm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất