Phim Ảnh

Kết thúc tại MCU, Robert Downey Jr. tiếp tục làm 'Người Sắt' để bảo vệ môi trường

Đông Hải
Chia sẻ

Robert Downey Jr. trở thành đại sứ thiện chí trong công cuộc bảo vệ môi trường bằng công nghệ hiện đại.

Sau cái chết đầy huy hoàng trong Avengers: Endgame, tưởng chừng như di sản của Tony Stark đã chính thức khép lại. Thế nhưng, Robert Downey Jr. có lẽ vì quá yêu nhân vật mà mình đã gắn bó hơn 10 năm, nên đã tiếp tục “hóa thân” thành Tony Stark ngoài đời thực.

Robert Downey Jr. tiếp tục làm Tony Stark dù Endgame đã hết?

Cụ thể, anh đang bắt tay vào phát triển một dự án mới khá hoành tráng, đó là sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay để bảo vệ môi trường. Trong họp báo Re: Mars của Amazon tại Las Vegas vừa rồi, Robert Downey Jr. đã phát biểu về hành trình sự nghiệp vừa qua của mình, về những trải nghiệm khi vào vai Tony Stark trong MCU, và cả những chi tiết về trí tuệ nhân tạo được lồng ghép xuyên suốt trong những tựa phim của Marvel.

Vào cuối bài phát biểu, nam diễn viên đã công bố dự án, hay nói đúng hơn là tổ chức mang tên The Footprint Coalition (Tạm dịch: Liên hiệp Dấu chân) với phương châm sử dụng công nghệ tiên tiến vì mục đích tốt đẹp cho môi trường sống. Robert đùa rằng “Giữa kĩ thuật robot và công nghệ nano, thì trong 10 năm chúng ta có thể dọn dẹp lại một phần nào đó quả đất, thậm chí có khi toàn bộ. Ôi thần linh ơi tôi yêu mấy ông chuyên gia lắm. Loại đi phần tính cách con người thì họ giống như trang Wiki vậy“.

Dự án Footprint Coalition sẽ ra mắt vào tháng 4/2020.

Anh cũng không chia sẻ gì quá nhiều về dự án, nhưng trang web chính thức đều đã có và mọi người đều có thể đăng ký truy cập để tìm hiểu thêm. The Footprint Coalition sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2020.

Trang web ra mắt để mọi người đăng ký tìm hiểu.

Ngoài vai diễn đình đám trong MCU, Robert từng tham gia nhiều dự án trí tuệ nhân tạo ngoài đời thực, như cùng vợ là Susan Downey bắt tay sản xuất một series phim tài liệu gồm 8 tập sẽ ra mắt trên ứng dụng YouTube Red vào năm nay, hay tham gia dự án từ thiện phi lợi nhuận Limbitless Solutions để mang đến cánh tay điện tử sinh học in 3D cho một cậu bé bị dị tật cánh tay.

Sắp sửa có series của vợ chồng nhà Downey.

Robert Downey Jr. gặp gỡ cậu bé với cánh tay nhân tạo trong khuôn khổ dự án từ thiện.

Avengers: Endgame là phần 2 nối tiếp với câu chuyện trong Infinity War ra mắt năm 2018. Trong lần trở lại này, biệt đội Avenger gốc cùng những siêu anh hùng sống sót còn lại đã lập kế hoạch mới để giành lại các Viên đá Vô cực từ tay Thanos, mang một nửa dân số vũ trụ trở lại với cuộc sống. Iron Man của Robert Downey Jr. đã có màn trình diễn xuất sắc cùng cái kết mãn nhãn, khép lại chặng đường của anh tại MCU.

Iron Man có màn hi sinh đỉnh cao trong Endgame.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về The Footprint Coalition, hay thậm chí khả năng lan tỏa và hiệu quả của dự án sẽ đến đâu, nhưng trước bối cảnh khủng hoảng môi trường như hiện tại, thì những công cuộc thế này luôn cấp bách và cần thiết, và Robert Downey Jr. là gương mặt đại sứ vô cùng thích hợp khi đã và vẫn luôn thể hiện một Tony Stark ra sức cứu lấy Mẹ Trái Đất bằng công nghệ và chính khả năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất