Phim Ảnh

Rộ tin chưa chia tay với PGone và nghi vấn đang sống chung, Lý Tiểu Lộ phẫn nộ: Ngưng bịa đặt, giao luật sư xử lý

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Lý Tiểu Lộ và Pgone đã lĩnh chứng kết hôn, ở cùng nhau thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau đó, phía Lý Tiểu Lộ phẫn nộ: Ngưng bịa đặt, giao luật sư xử lý.

Giả Nãi Lượng Lý Tiểu Lộ trước đây luôn là cặp vợ chồng được vô số người ngưỡng mộ trong ngành giải trí, nhưng không ngờ có một ngày tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình lại bị tiết lộ ra, mối quan hệ vợ chồng cũng ngày một thay đổi. Giả Nãi Lượng mặc dù từng lên tiếng biểu thị tin tưởng Lý Tiểu Lộ nhưng ngoài đời cả hai cũng không có qua lại nhiều nữa, trạng thái hôn nhân luôn làm cho cư dân mạng phải đoán già đoán non.

Giả Nãi Lượng từng bị truyền thông chụp được hình ảnh chuyển đến khu biệt thự mới, nghi ngờ sống ly thân với Lý Thiểu Lộ. Không lâu sau thì Lý Tiểu Lộ từng tự nhận trong một chương trình là “đơn thân”, không có đối tượng dấy lên nghi ngờ cả hai đã ly hôn với nhau.

Lý Tiểu Lộ.

Ngày 15 tháng 5, đoàn đội của PGone là Đinh Phi từng đăng lên mạng xã hội bài viết có nhắc đến tình hình của PGone, cho biết anh ta đang ở Bắc Kinh phải chăm sóc vợ và con vô cùng vất vả. Tin tức vừa truyền ra ngoài gây chấn động không ít trong cư dân mạng, rất nhiều lời suy đoán lẽ nào vợ và con là chỉ Lý Tiểu Lộ và Điềm Hinh.

PGONE

Sau đó, trên mạng lại xuất hiện tin tức lớn do một blogger tiết lộ về chuyện của Lý Tiểu Lộ và PGone, cho biết cả hai đã âm thầm lĩnh chứng kết hôn, tiếp tục mang đến chấn động khác cho cư dân mạng. Blogger này cho biết chuyện này lộ ra là do người bạn trong nhóm nhạc của PGone tiết lộ, vì PGone nảy sinh mâu thuẫn với nhóm nhạc Hồng Hoa Hội nên bạn trong đoàn mới truyền tin này ra.

Vốn tưởng rằng kể từ khi chuyện của ngày hôm đó bị vạch trần, Lý Tiểu Lộ và PGone sẽ không còn qua lại với nhau nhưng không ngờ hôm nay lại xuất hiện tình hình hiện tại của hai người, không những ở cùng nhau với con, lại còn lĩnh chứng kết hôn?

Thế nhưng có cư dân mạng lại phát hiện, trước mắt theo tiết lộ của thành viên của Hồng Hoa Hội cho biết Lý Tiểu Lộ và PGone thời gian trước đã chia tay nên những cái gọi là Lĩnh chứng kết hôn hoàn toàn không phù hợp.

Được biết, trước đây Đinh Phi và PGone vốn dĩ có mâu thuẫn với nhau, thành viên của Hồng Hoa Hội đối với chuyện của hai người họ một câu cũng không nói, hôm nay lại xuất hiện tin của Lý Tiểu Lộ và PGone, hành vi này có thể được xem là cố tình tung tin xấu để hại đối phương, hoàn toàn không thể tin được, đành phải chờ đương sự lên tiếng trả lời vậy.

Tin tức này truyền ra không lâu, có cư dân mạng lại tiết lộ một đoạn ghi âm của phòng làm việc của Lý Tiểu Lộ, nội dung trong đó cho biết: “Đừng xóa, liên quan đến những tin đồn phỉ báng đã giao cho luật sư xử lý”, phủ nhận tin đồn ở chung của Lý Tiểu Lộ và PGone kia.

Liệu rằng chuyện của Lý Tiểu Lộ và PGone ra sao? Hãy cùng SAOstar cập nhật câu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất