Phim Ảnh

Rò rỉ hình ảnh cô gái lạ mặt đi cùng với Hoàng Tử Thao và mẹ, nghi vấn đang hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông bắt gặp Hoàng Tử Thao cùng với mẹ và một cô gái khác có kỳ nghỉ bên nhau, nghi ngờ cả hai đang qua lại hẹn hò. Nhưng tất cả cũng bị dập tắt sau đó khi phía Hoàng Tử Thao đã lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, có cư dân mạng tiết lộ hình ảnh Hoàng Tử Thao cùng mẹ mình và một người con gái xinh đẹp có kỳ nghỉ bên nhau, nghi ngờ Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với cô gái đó.

Thực ra, sau khi tin Hoàng Tử Thao và cô gái này được tiết lộ, không ít cư dân mạng tin rằng họ đang hẹn hò nhau vì phía nữ có nhan sắc xinh đẹp, phù hợp với tiêu chuẩn chọn người của Hoàng Tử Thao. Thế nên cho dù không phải là bạn gái nhưng đi cùng mẹ của nam ca sĩ - diễn viên thì hẳn mối quan hệ cũng không bình thường.

Từ trong hình có thể thấy cô gái này đội chiếc mũ màu đen với phong cách ăn mặc cũng khá sành điệu, thêm vào đó cô không phải là nữ minh tinh hay tiểu hoa đán tuyến 1 của ngành giải trí, với một người có nhan sắc cao như vậy xuất hiện bên cạnh Hoàng Tử Thao thật sự rất giống một cặp tình nhân. Trong khi đó, Hoàng Tử Thao cũng đội chiếc mũ màu đen, đeo khẩu trang mang lại dáng vẻ thần bí, có lúc anh còn nhìn xung quanh như sợ truyền thông chụp được, vô cùng khẩn trương.

Ngay sau đó, truyền thông cũng đã liên lạc với phía nhân viên Hoàng Tử Thao để xác nhận thì đối phương cũng đã phủ nhận: “Đây đều là giả, nhân viên đều ở đó“. Từ đây có thể thấy có lẽ Hoàng Tử Thao chỉ cùng mẹ đi du lịch, chị gái xinh đẹp này có thể là nhân viên của công ty hoặc có quan hệ thân thiết gì đó chứ không phải đang hẹn hò như những tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất