Phim Ảnh

Rộ lên tin đồn Chu Nhất Long bị kênh online Đằng Tấn phong sát?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Gần đây, có không ít "quần chúng ăn dư" cảm thấy hiếu kỳ với tin tức có phải Chu Nhất Long đã bị Đằng Tấn phong sát rồi không?

Mặc dù Chim cánh cụt (công ty điện ảnh thuộc quản lý của online Đằng Tấn) có ý nhắm vào Chu Nhất Long (theo nghĩa tiêu cực) nhưng những thứ này cũng không hẳn là phong sát, vài ngày trước weibo chính thức của Đằng Tấn đã chia sẻ lên một bài viết khen antifan của Chu Nhất Long là một nơi “có tổ chức, có kỷ luật”, “vừa tỉnh táo lại vừa logic”.

Thường thì một minh tinh chỉ thiết lập mối quan hệ hợp tác với một đài nhất định thì tài nguyên sau đó sẽ tăng lên không ngừng. Chu Nhất Long hiện giờ vốn là người bên Youku, trong khi đó bộ phim Trấn Hồn do anh đóng chính được xem là đại diện cho đài này khi giành chiến thắng trong việc chiếm được trái tim khán giả trong mùa hè năm nay.

Trấn Hồn là bộ phim chuyển thể từ bộ đam mỹ cùng tên của tác giả mạng Priest, bộ phim kể về hai nhân vật chính là Triệu Vân LanThẩm Ngụy sau một lần tình cơ quen biết, hai người đã dần dần phát triển tình cảm thành từ tình bạn thành tình huynh đệ, cùng nhau bắt tay bảo vệ hòa bình hai giới. Mặc dù có sự chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác thế nhưng kể từ ngày phát sóng đến nay Trấn Hồn đạt được nhiều thành tích vượt trội, trong khi đó nam chính Chu Nhất Long cũng nhờ vậy mà danh tiếng tăng lên không ít.

Gần đây, phim truyền hình mới của Chu Nhất Long Hứa cùng em phù sinh nhược mộng cũng sẽ được công chiếu trên kênh Youku, thêm vào việc Chu Long Long đã trở thành người đại diện của Youku vì thế việc bị Đằng Tấn “ganh ghét” là điều khó tránh khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất