Phim Ảnh

Những review đầu tiên về Doctor Sleep: Kế thừa hoàn hảo hay chỉ là bản sao của siêu phẩm The Shining!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, những nhận xét đầu tiên của Doctor Sleep - phần tiếp theo của The Shining đã được tiết lộ

Mới đây, những nhận xét đầu tiên của Doctor Sleep - phần tiếp theo của The Shining đã được tiết lộ. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King nhưng cũng là phần tiếp theo của The Shining - tác phẩm kinh dị nổi tiếng nhất thời đại.

Được viết và đạo diễn bởi Flanagan, Ewan McGregor thủ vai chính Doctor Sleep - trong vai Daniel Torrance. Đây là một người nghiện rượu đang nỗ lực trấn áp sức mạnh của mình và đối phó với chấn thương trong quá khứ, Daniel đi đến một thị trấn nhỏ ở Massachusetts, nơi anh sử dụng khả năng của mình để an ủi người chết tại địa phương nhà tế bần. Tuy nhiên, khi một cô gái trẻ tìm kiếm sự giúp đỡ, Daniel nhận ra rằng để giúp cô, cuối cùng anh phải đối đầu với những bóng ma - theo nghĩa đen từ thời thơ ấu của chính mình.

Doctor Sleep sẽ ra rạp trong hai tuần nữa, nhưng Warner Bros đã giới thiệu nó trước với các nhà báo. Và đây là những nhận xét từ họ.

Hầu hết những phản ứng ban đầu đều đồng ý rằng Doctor Sleep kế thừa hoàn hảo phần trước đó - The Shining và cũng là một bộ phim kinh dị xuất sắc hoàn toàn theo cách riêng của nó. Rebecca Ferguson đóng vai phản diện chính và diễn xuất của cô cũng được coi là một trong những yếu tố hay nhất của bộ phim nói chung.

Có vài lời chỉ trích rằng Doctor Sleep cố sử dụng lại hình tượng và hình ảnh nổi tiếng nhất từ The Shining. Và trong khi WB tập trung rất nhiều vào những khía cạnh đó để quảng cáo bộ phim, thì những ai đã đọc cuốn sách của King đều biết rằng họ không phổ biến trong câu chuyện gốc của Daniel lúc trưởng thành.

Với thời lượng dài hơn hai tiếng rưỡi, có vẻ như Doctor Sleep tận dụng không gian thừa để thực sự đào sâu vào các chủ đề chấn thương - trung tâm của tác phẩm gốc. Điều này giống với IT: Chapter Two khi nó chỉ tường thuật về quá khứ đã mất tới gần hết thời lượng của nó.

Trailer Doctor Sleep

Hy vọng rằng, các đánh giá thực tế sẽ nhiệt tình như những phản ứng này và Doctor Sleep sẽ chứng minh là một bộ phim kinh dị tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất