Phim Ảnh

Rating tập 2 ‘Her Private Life' của Park Min Young tiếp tục giảm, ảm đạm hơn cả 'Chạm vào tim em' của Lee Dong Wook và Yoo In Na

Thanh Long
Chia sẻ

Có vẻ lần trở lại này của Park Min Young sẽ gặp nhiều khó khăn khi bộ phim mới nhất của cô ấy chưa nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khó tính tại quê nhà.

Theo dữ liệu của AGB Nielsen Hàn Quốc, tập 2 Her Private Life (tvN) - bộ phim mới nhất của Park Min Young và Kim Jae Wook lên sóng vào tối qua chỉ đạt được rating khá thấp là 2.4%, giảm 0.3% so với tập 1 lên sóng tối hôm trước. Rating này cũng thấp hơn tập 2 của bộ phim trước đó của tvN là Touch Your Heart ( Chạm vào tim em) với rating 4.6%. Mặc dù, Touch Your Heart của Lee Dong Wook và Yoo In Na cũng không được nhiều khán giả ủng hộ tuy nhiên rating của bộ phim cũng chưa bao giờ rơi xuống mức thấp hơn 3%.

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có nhiều ý kiến không mấy khả quan thì tập 2 của Her Private Life lên sóng tối qua khán giả cho biết nội dung đã có nhiều thú vị hơn không nhàm chán như tập 1, tuy nhiên quá trình chinh phục khán giả của Park Min Young và Kim Jae Wook có vẻ còn rất nhiều gian nan ở phía trước để giúp cho bộ phim có thể đạt được rating cao hơn.

Đoạn trích “Her Private Life” tập mới nhất

Bộ phim còn lại lên sóng trên đài cáp là Possessed (OCN) với rating đạt được là 1.6% trong tập mới nhất.

Ở đài trung ương, Doctor Prisoner (KBS) của Nam Goong Min tập mới nhất đạt được rating 12.5% và 14.7%, tuy giảm 0.2% và 0.5% nhưng vẫn tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong số những bộ phim lên sóng tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Rating của The Banker (MBC) đã tăng lên trong tập tối qua và đạt 4.4% và 5.2%.

Bộ phim có rating thấp nhất trên đài trung ương tối qua là Big Issue (SBS) với rating 2.4% và 3.3%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 12/04/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Doctor Prisoner : 12.5% | 14.7%

The Banker: 4.4% | 5.2%

Big Issue : 2.4% | 3.3%

Ở đài cáp:

Her Private Life : 2.4%

Possessed : 1.6%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất