Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Thủ đoạn thâm sâu của ả đào số 1 My sói liệu có đánh gục được Quỳnh?

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 8 "Quỳnh búp bê" là sự khởi đầu của những cuộc đấu tranh giữa Quỳnh búp bê và My sói. Sẽ ra sao nếu như con trai của Quỳnh bị bắt đi?

Sau sự trở lại đầy mạnh mẽ, bộ phim truyền hình Việt Nam Quỳnh búp bê vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim với nội dung thực tế và thu hút, tuy phát sóng khung giờ muộn nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam không hề thua kém bộ phim đình đám Gạo nếp gạo tẻ.

“Quỳnh búp bê” chắc chắn sẽ là đối thủ của “Gạo nếp gạo tẻ” trong thời gian tới.

Trong tập 8, Quỳnh (Phương Oanh đóng) đã sinh con, mối quan hệ giữa cô và Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) cũng đang tiến dần tới một con đường mới. Trong khi Quỳnh và tất cả chị em trong xóm trọ gái mại dâm đều đang vui mừng và hạnh phúc khi có sự xuất hiện của đứa cháu bất đắc dĩ thì có vẻ My sói (Thu Quỳnh đóng) đang rất hậm hực và tức tối khi Quỳnh được sự yêu mến của mọi người.

Nhìn thấy Quỳnh được yêu mến, My sói càng ngày càng tức giận.

Những thủ đoạn mà My sói bày ra để hãm hại quả thực vượt xa suy nghĩ của người xem. Có thể thấy, diễn viên Thu Quỳnh một thời trong Sống chung với mẹ chồng đã lột xác rất ngoạn mục. Từ một cô con dâu đáo để nhưng tốt bụng trở thành một cô gái làng chơi sắc sảo, mưu kế thâm sâu.

Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn qua hai vai diễn của hai bộ phim khác nhau.

Để có thể kìm hãm Quỳnh tại Thiên thai cũng như nâng cao vị trí địa vị của mình, My sói không chỉ tìm thêm vài em gái xinh tươi từ dưới quê lên để cạnh tranh với Quỳnh mà còn cố tình giở trò ly gián ông Cấn và Cảnh, xúi giục lão Cấn bắt con của Quỳnh ép cô đi khách khi đứa nhỏ chỉ mới hơn 1 tháng tuổi.

My sói sau lưng xúi giục lão Cấn.

Rồi về xóm trọ khích bác Quỳnh,

Sau đó quay sang châm chọc Cảnh

Với lão Cấn thì giở trò ly gián, xúi giục, với Quỳnh và Lan thì giở trò khích bác, cô quả không hổ là đại hoa xứ làng chơi đẹp và thâm độc cũng không kém phần.

My sói quả không hổ danh là ả hoa đứng đầu Thiên thai, âm mưu thâm sâu.

Về phần Lan (Thanh Hương đóng), cảm nhận được tình cảm giữa những con người cùng khổ, cô luôn lo lắng và chăm sóc rất tốt cho mẹ con Quỳnh. Nếu không có cô, có lẽ Quỳnh sẽ không có ngày hôm nay.

Giá già Lan vẫn rất yêu thương và chăm sóc cho Quỳnh ngay cả khi nhiều lần bị đánh nhừ đòn vì cô.

Nghỉ tết xong, Lan lên sớm chăm sóc mẹ con Quỳnh, thậm chí còn tổ chức lễ đầy tháng cho con trai Quỳnh. Cả xóm trọ nô nức tặng quà và chúc mừng cho Quỳnh. Trong một xã hội hiện thực, những hình ảnh ấm áp và đầy tình cảm như thế này sẽ là những điểm sáng, cân bằng cho bộ phim.

Những hình ảnh mừng tiệc đầy tháng cho con trai Quỳnh vô cùng ấm áp

Về phần Quỳnh, chỉ vừa mới cảm nhận được tình thương từ Cảnh đã phải nhận những đả kích từ bà cô chuẩn bị hết thời My sói. Mặc dù đã phần nào chấp nhận hiện thực về cuộc sống của gái mại dâm nhưng khi nhận được thông tin phải đi khách cô vẫn không thể cảm thấy nguôi ngoai.

Quỳnh lo lắng khi biết lão Cấn sẽ bắt con trai của mình.

Lại thêm vào những lời khích bác của My sói, Quỳnh ngày càng lo sợ một ngày lão Cấn sẽ bắt con trai của cô đi.

Lan cũng rất lo lắng về việc Quỳnh sẽ phải xa con trai.

Lan nhờ sự giúp đỡ của Cảnh để Quỳnh có thể sống với con trai.

Trong tập 8 vừa qua, đời tư của nhân vật Cảnh cũng được tiết lộ. Hóa ra, anh cũng là một trong những món nợ ân tình mà lão Cấn đã được định trước. Cảnh vốn là một người tốt bụng, có tình cảm, có một gia đình yên ấm. Thế nhưng cũng vì cơm áo gạo tiền, vợ của anh cũng đi ngoại tình, con thì bị chết đuối ở quê. Trong một lần bị người tình của vợ đánh trả đũa, lão Cấn chính là người đã cứu anh. Từ đó, Cảnh cho rằng lão Cấn là người đã tái sinh ra anh đồng thời hết lòng phục vụ lão.

Cảnh bắt quả tang vợ ngoại tình và bị người tình của vợ đánh thừa sống thiếu chết.

Dễ thấy, đằng sau những hạnh phúc, vui vẻ chắc chắn là những cơn bão lớn đang chờ Quỳnh. Chắc chắn, đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên trong kế hoạch đá Quỳnh ra khỏi Thiên thai của My sói. Không ai biết được, tiếp theo My sói sẽ còn làm những gì để làm hại Quỳnh.

Không biết bước tiếp theo, My sói sẽ làm gì?

Đến đây, có rất nhiều khán giả mong chờ cái ngày mà Quỳnh búp bê có thể vùng lên, trở thành ả đào số 1 Thiên thai để đấu lại với My sói mà trong trailer đã hé lộ.

Ngày Quỳnh vùng lên sẽ chẳng còn xa nữa.

Bộ phim hiện chỉ được phát sóng 2 tập một tuần vào 21h30 thứ 2 và thứ 3 trên kênh VTV1. Hãy cùng SAOStar chờ đợi xem, My sói sẽ làm gì tiếp theo để đối phó với Quỳnh và Cảnh có rơi vào lưới tình với Quỳnh hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất