Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' lộ clip Cảnh tạo phản trong tập 13, giây phút Cảnh-Quỳnh về chung một nhà đây rồi!

Thu Hương
Chia sẻ

Tình tiết mới nhất của bộ phim "Quỳnh búp bê" trong tập 13 khiến người xem hả hê. Cuối cùng, Cảnh soái ca cũng chịu lật mặt, phản bội Thiên thai, kề dao vào cổ lão Cấn và bỏ trốn với Quỳnh.

Bộ phim Quỳnh búp bê đang ngày càng gay cấn khi hàng loạt các tình tiết hấp dẫn từng bước được hé lộ. Để bắt đầu cuộc chiến sinh tồn, vợ và con của Vũ đại ca (Minh Tiệp đóng) đã phải hy sinh tính mạng. Tuy nhiên, hung thủ gây ra cái chết này lại không phải là lão Cấn (NSƯT Nguyễn Hải đóng) như người xem vẫn tưởng tượng mà lại chính là “công tử một chân” Phong Cấn (Trọng Lân đóng).

Hóa ra cái chết vợ và con của Vũ là do Phong Cấn gây ra

Mới gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả trong tập phim trước đó, giờ đây có vẻ Phong công tử lại ngựa quen đường cũ. Chính Phong Cấn là người đã giết chết vợ và con của Vũ, dấy lên cuộc đấu tranh ngầm vô cùng ác liệt.

Xuất sắc gây ấn tượng trong một tập, Phong công tử lại ngựa quen đường cũ

Nói về lão Cấn, khi nghe tin con trai giết người, để đảm bảo an toàn cho con trai, ông đã giá họa cho Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng) với mục đích đẩy anh vào tù thay cho con trai. Tuy nhiên, thật may mắn là Cảnh đã kịp thời phát hiện ra âm mưu của lão thông qua một đàn em thân tín.

Cảnh tạo phản, kề dao vào cổ lão Cấn và bỏ trốn.

Trước đó, bộ phim Quỳnh búp bê đã từng rò rỉ một bức ảnh được cho là phân đoạn CảnhQuỳnh (Phương Oanh đóng) cùng bỏ trốn với nhau. Chỉ cần nhìn qua trang phục và nội dung trong bức ảnh, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy bức ảnh này hoàn toàn là sự thật và phân đoạn này chắc chắn sẽ diễn ra trong tập tiếp theo của bộ phim.

Bức ảnh trước đó đã từng bị rò rỉ cho thấy Cảnh và Quỳnh bỏ trốn cùng nhau.

Rất có thể, Cảnh sẽ dùng lão Cấn làm con tin và bỏ trốn cùng Quỳnh. Nhiều khán giả thắc mắc về con trai của Quỳnh trong phân đoạn này cũng như nguyên nhân tại sao về sau Quỳnh bị giết?

Khán giả thắc mắc về con trai của Quỳnh cũng như số phận của cô sau này.

Tập 13 của bộ phim Quỳnh búp bê sẽ được lên sóng vào 21h40 thứ hai ngày 01/10 trên kênh VTV3. Các bạn đừng bỏ lỡ bởi chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ xảy ra trong tập này. Vì thế, hãy cùng SAOStar chờ đón những tình tiết tiếp theo của bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất