Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê' hết sóng, bộ ba kiều nữ Quỳnh - My sói - Lan cave 'giải nghệ' làm gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn bạn sẽ phải "mắt chữ A, mồm chữ Ô" ngạc nhiên về những tài lẻ của dàn diễn viên "Quỳnh búp bê".

Kết thúc hơn 1 tuần nhưng bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê vẫn đọng lại nhiều dư âm trong lòng khán giả. Cuộc đời bất hạnh, nhiều đau khổ của Quỳnh “búp bê”, Lan “cave” hay những âm mưu, thù hận trong lòng My “sói” vẫn chưa kết thúc, đặc biệt là khi Cảnh “bút bi” bất ngờ trở lại trong tập cuối cùng của bộ phim.

3 nàng “kiều nữ” và Cảnh “soái ca” Doãn Quốc Đam trong Quỳnh búp bê.

Khán giả mong chờ Quỳnh búp bê sẽ sớm trở lại với khán giả trong phần tiếp theo khởi quay năm 2019, nhưng cũng thắc mắc không biết dàn diễn viên chính - bộ ba “kiều mỹ” Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh) sẽ làm gì trong suốt khoảng thời gian “thoát vai” khỏi nhân vật? Và tình cảm giữa 3 người sẽ ra sao? Câu trả lời được hé lộ mới đây, khi 3 diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh cùng xuất hiện trên một sân khấu và thể hiện loạt tài lẻ ít ai biết đến.

Người mẫu catwalk

Hồi còn sống trong động chứa Thiên thai, My “sói” và Quỳnh “búp bê” được xem là hai “bảo bối” hái ra tiền của Phong Cấn. Bởi lẽ, cả hai đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Trong khi đó, Lan “cave” trước khi trở nên “già cỗi” cũng từng là hoa tiêu khiến nhiều khách hàng “điêu đứng”. Vào vai những nhân vật này, bộ 3 Phương Oanh - Thu Quỳnh - Thanh Hương đương nhiên cũng phải có nhan sắc và vóc dáng chuẩn khiến người ao ước.

Thế nên, thoát vai Quỳnh búp bê, bộ ba hoàn toàn có thể dấn thân vào nghiệp người mẫu, catwalk mà chẳng cần suy nghĩ. Bằng chứng ư? Những bước đi điêu luyện dưới đây của cả 3 chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

Cùng xem đoạn clip này và đánh giá xem “kiều nữ” nào đi catwalk tuyệt vời hơn nhé!

Ca sĩ không chuyên

Trước khi Quỳnh búp bê lên sóng trở lại sau thời gian cấm chiếu, khán giả đã có dịp lắng nghe giọng hát cùng vũ đạo của dàn diễn viên chính trong phần ngoại truyện Người hãy quên em đi. Nhưng còn một sân khấu trực tiếp thì sao? Không chỉ riêng Thanh Hương, khán giả chắc sẽ phải trầm trồ thán phục tài năng âm nhạc chẳng kém ai của Thu Quỳnh - Phương Oanh. Cứ cái đà này thì cả 3 có thể debut với tư cách một nhóm nhạc nữ không chuyên ngay nhé!

Màn trình diễn tam ca xuất sắc của “nhóm nhạc nữ” 3 thành viên Thu Quỳnh-Phương Oanh-Thanh Hương.

Cô giáo dạy nhạc

Thanh Hương ra dáng “chị đại” dạy cả team học hát dưới hậu trường.

Bạn có bao giờ thắc mắc về tình cảm của các diễn viên ngoài đời thật? Trên phim là thế nhưng dưới cánh gà, có vẻ “Lan cave” Thanh Hương lại là “chị đại” quản lý các thành viên khác khá nghe lời. Không những thế, cô nàng còn kiêm luôn chức “cô giáo dạy nhạc” ngay trong cánh gà, trước các màn trình diễn quan trọng của nhóm.

Vừa giữ vai trò “trưởng nhóm”, Thanh Hương còn kiêm luôn chức “cô giáo dạy nhạc” cho 2 thành viên còn lại trước khi biểu diễn.

Dù là thử giọng dưới cánh gà thì hát cũng phải “có tâm” đúng không nào!

Nữ Idol

Nữ Idol lộng lẫy và thân thiện trước người hâm mộ.

Không thể phủ nhận rằng bộ phim Quỳnh búp bê đã mang đến thành công, khẳng định tài năng diễn xuất của dàn diễn viên chính khiến khán giả vô cùng yêu thích. Lẽ dĩ nhiên, mỗi người đều sở hữu lượng fan đông đảo, luôn dõi theo và ủng hộ mình ở khắp mọi nơi. Sau thời gian quay phim bận rộn và vất vả, đến lúc xả vai, hãy đáp trả tình cảm đẹp đó bằng cách trở thành những “nữ idol” chăm chỉ, chiều fan bằng cách ký tặng, tổ chức offline và trò chuyện thật nhiều với người hâm mộ ngay thôi!

Giao lưu,ký tặng - đây chắc chắn là một trong những điều khiến người hâm mộ chờ mong nhất sau khi phim kết thúc.

Người múa phụ họa

Mỗi thành viên trong bộ ba “kiều nữ” Phương Oanh - Thu Quỳnh - Thanh Hương đều có khả năng ca hát đầy đủ. Thế nên, nhận nhiệm vụ “múa phụ họa” không ai khác chính là “Cảnh soái ca” Doãn Quốc Đam. Mặc dù chỉ biết đứng nhún nhẩy trên sân khấu nhưng rõ ràng anh chàng đã tạo nên hiệu ứng khá tốt với khán giả đúng không nào!

Không có khả năng ca hát, “Cảnh soái ca” vẫn thừa sức khiến khán giả hài lòng với vũ đạo …chẳng giống ai trên sân khấu.

Trên đây chỉ là những ngành nghề “vui” mà người hâm mộ đặt ra cho dàn diễn viên Quỳnh búp bê khi nghỉ “xả vai” để lấy sức tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, dẫu sao đi nữa, các fan vẫn luôn dõi theo và ủng hộ 3 nàng “kiều nữ” xinh đẹp nói riêng và toàn bộ dàn diễn viên Quỳnh búp bê nói chung trong các dự án nghệ thuật, phim ảnh sắp tới của mình, và đặc biệt với phần 2 của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất