Phim Ảnh

'Quỳnh búp bê': Dám trả treo với Quỳnh, Đào đã ăn một cái tát và bàng hoàng nhận ra chị gái mình bị điên

Nhã Nhã
Chia sẻ

Preview những tập tiếp theo của bộ phim "Quỳnh búp bê" vô cùng gay cấn. Phân đoạn nóng hổi Đào bị cưỡng hiếp xuất hiện, cùng với đó là sự nổi giận của Quỳnh khi Đào vẫn hồn nhiên mà không hề hay biết chị gái đã bị điên.

Trong đoạn preview được tiết lộ, nội dung hai tập tiếp theo của bộ phim Quỳnh búp bê nhất định sẽ vô cùng hấp dẫn. Sau những ngày dài nhu nhược, Quỳnh (Phương Oanh đóng) đã vùng lên tìm cách chữa bệnh cho Lan (Thanh Hương đóng) đồng thời ra tay xử đẹp những gì mà My sói (Thu Quỳnh đóng) bởi những gì My sói đã hại cô.

Vì Lan, Quỳnh đã bắt đầu mạnh mẽ trở lại

Theo diễn biến của những tập vừa phát sóng, Đào - cô gái hồn nhiên sau khi bị đánh ghen vẫn tin vào những lời giải thích, nịnh nọt của Kiên và tiếp tục mối quan hệ với anh. Mặc dù Quỳnh cũng đã cảnh báo với Đào về mối quan hệ của Kiên với My sói nhưng xem chừng Đào vẫn rất cố chấp.

Quỳnh tát lệch mặt Đào, lên tiếng dạy bảo cô em gái mất nết

Mỗi lần gặp mặt, Đào đều tỏ ra không muốn nhìn thấy, thậm chí là xua đuổi Quỳnh như không hề quen biết. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận sự xa lánh của Đào, lần này Quỳnh đã cứng rắn, bằng sự mạnh mẽ và lòng thương cảm của mình, cô trợn trừng tát Đào một cái rồi nói với Đào về sự thật của Lan.

Mỗi lần gặp Quỳnh, Đào luôn tỏ ra khinh khỉnh và xa lánh cô

Về phía Đào, cô không hề biết chuyện Lan bị điên. Vẫn như những lần trước, chỉ cần Quỳnh lên tiếng, Đào sẽ hết mực hỗn láo khiến không ít người xem cảm thấy phẫn nộ. Tuy nhiên, lần này, sau khi biết tin chị gái bị điên từ Quỳnh, Đào thẫn thờ như bị trúng một luồng sét đánh ngang tai.

Đào tỏ ra thẫn thờ khi biết chị gái mình bị điên

Không còn hỗn láo nhưng thái độ của Đào vẫn không thể lấy lại cảm tình của người xem. Đa số đều tỏ ra không thích nhân vật Đào và muốn biên kịch thay đổi nội dung, làm cho bộ phim tươi sáng hơn một chút.

Đa số người xem không yêu thích nhân vật Đào mặc dù thái độ của cô đã tốt hơn

Đoạn preview sau khi được đăng tải trên fanpage chính thức của bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chỉ sau 2h đồng hồ đã có gần 2.000 bình luận cùng rất nhiều cảm xúc cũng như lượt chia sẻ.

Sau 2h đồng hồ đăng tải, đoạn preview được sự quan tâm của đông đảo người xem

Điều này cho thấy, bộ phim Quỳnh búp bê đang vô cùng nóng. Hiện tại, bộ phim đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim và cập nhật những tình tiết hấp dẫn nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất