Phim Ảnh

'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn' đóng máy lúc 4 giờ sáng, Tiêu Chiến - Dương Tử vui vẻ selfie với nhau

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào sáng ngày 6/11, đạo diễn của Quảng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đã tuyên bố phim đã đóng máy. Song, một số hình ảnh hậu trường ngày kết thúc đã bị tung lên mạng, có thể thấy Tiêu Chiến và Dương Tử trong trạng thái khá vui vẻ.

Đạo diễn Lữ Thắng của Quảng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đã đăng tải bài viết với nội dung: “Quảng đường còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn đã thuận lợi đóng máy vào ngày 6/11, tạ ân Người, cảm ơn Dương Tử, Tiêu Chiến“. Sau đó Dương Tử đã thả bình luận trong bài đăng này: “Đạo diễn cực khổ rồi”.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Sau khi đóng máy, tất cả mọi người trong đoàn phim cùng đứng chung một chỗ để chụp một tấm hình lưu niệm. Nam nữ diễn viên chính Dương Tử, Tiêu Chiến tay cầm bó hoa tươi đứng ở vị trí trung tâm, trước mặt họ là bánh kem và nước uống. Từ hình ảnh có thể thấy Dương Tử cười đến không thấy mắt, Tiêu Chiến trong áo sơ mi trắng rất điển trai và cool.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Nhiều người ngưỡng mộ khi thấy diễn viên danh lợi đều lấy nhưng trên thực tế họ có lúc phải thức trắng đêm để hoàn thành cảnh phim. Sau Quảng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, Dương Tử còn có một bộ phim mới mang tên Thanh trâm hành (tên cũ: Trâm trung lục) hợp tác với Ngô Diệc Phàm sắp được khai máy.

Theo một số thông tin từ trên mạng, Cố Ngụy trong Quảng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là phó giáo sư, là giáo sư hiện đang giảng dạy ở Đại học Thanh Hoa. Trên tổng thể nhiều người ngạc nhiên vì thân phận đặc biệt của Cố Ngụy, vì anh chàng tuổi còn trẻ đã đảm nhận nhiều vị trí cao. Cảnh khóc của Dương Tử được nhận xét có tính truyền đạt cao và làm người xem cảm thấy đau lòng.

Bộ phim này từ lúc mở máy đã bị tung khá nhiều ảnh hậu trường. Tiêu Chiến và Dương Tử khi sánh bước cùng nhau rất xứng đôi vừa lứa. Nhiều cư dân mạng cũng nói hai người họ rất có cảm giác couple.

Trương Thiết Lâm từng tiết lộ trên chương trình thực té rằng, năm đó Triệu VyLâm Tâm Như khi quay hình Hoàn Châu cách cách, thời tiết lạnh âm 20 mấy độ và kết thúc ca làm vào 2 giờ sáng và tiếp đó 4 giờ lại phải tiếp tục quay hình.

Thật ra ngày 6/11 cũng là sinh nhật của Dương Tử, cô bạn thân Kiều Hân cũng đã rất đúng giờ gửi lời chúc mừng sinh nhật nhưng sau thời gian dài trôi qua vẫn không thấy câu trả lời của Dương Tử. Kết quả vào lúc 4 giờ sáng, Dương Tử đã lên Weibo để phản hồi tin.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất