Phim Ảnh

Quang Đăng suýt chết khi quay phim trên sông

Chia sẻ

Để hoá thân thành chàng Mộc Lâm mê nghệ thuật trong "Trùm Cỏ", Quang Đăng phải thực hiện những cảnh quay vô cùng khắc nghiệt.

Trong suốt quá trình quay phim Trùm cỏ, Quang Đăng cùng ê-kíp cũng gặp không ít khó khăn, trong đó phải kể đến cảnh quay trên xà lan được thực hiện trong hai đêm. Đây là một phân đoạn tưởng tượng của nhân vật Mộc Lâm nhưng vẫn được đoàn phim và đạo diễn Phan Minh đầu tư công phu. Quang Đăng và các bạn diễn phải thực hiện phần ca hát, nhảy múa trên chiếc xà lan lớn đậu giữa sông Sài Gòn trong đêm. Ngay hôm đầu tiên, một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống đã khiến cả đoàn quay phải tạm hoãn công việc lại.

16

Lúc này, xà lan đã được di chuyển ra giữa sông nên ê-kíp vẫn cố gắng chống cự cơn mưa nặng hạt, gió thổi mạnh.

17

Chưa kể, sấm sét liên tục có thể gây ra tai nạn đáng tiếc khi mọi người đang bám trụ trên xà lan bằng sắt. “Đó là trải nghiệm kinh hoàng nhất từ trước đến nay của tôi. Cả đêm ở giữa sông chỉ mong mưa mau tạnh, xà lan đủ vững chắc để đoàn phim không gặp bất cứ nguy hiểm nào”, Quang Đăng tâm sự.

15

Bất chấp trời mưa như trút nước, tất cả diễn viên vẫn phải làm việc hết mình để kịp tiến độ quay.

Trong bộ phim Trùm cỏ dự kiến ra mắt vào ngày 11/9, vũ công Quang Đăng được giao đảm nhận vai chính. Đó là Mộc Lâm - một anh chàng ở vùng miền quê xa xôi khát khao trở thành ca sĩ nổi tiếng. Quyết tâm thực hiện ước mơ ấy, Mộc Lâm bán đi trang trại cỏ rộng lớn của gia đình để có tiền lên Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng khi bước vào showbiz, anh bắt đầu gặp phải những thử thách và dần chợt nhận ra bản thân không thuộc về thế giới hào nhoáng ấy.

8

7

9

10

2

Quang Đăng và Kimmese sẽ có dịp thể hiện tài năng vũ đạo, ca hát trong phim Trùm cỏ.

4

5

Bên cạnh phân đoạn giữa sông Sài Gòn, Quang Đăng còn có quãng thời gian đáng nhớ khi đóng phim tại một trảng cỏ tuyệt đẹp ở Bù Đăng, Bình Phước.

6

Trong phim, anh còn có dịp hợp tác cùng dàn diễn viên đình đám như: Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang, Hari Won. Dù đóng cùng những tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh, Quang Đăng vẫn đặt quyết tâm hoàn thành tốt vai diễn chính của bộ phim mà đạo diễn Phan Minh tin tưởng giao anh đảm nhận.

13

15

Hiện tại, Quang Đăng tiếp tục dành nhiều thời gian trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để có thể phát triển bộ môn nghệ thuật thứ 7. Bên cạnh đó, với chuyên môn nhảy múa, anh đảm nhận vai trò giám khảo và tham gia nhiều chương trình khác nhau như: Người hùng tí hon, Bước nhảy ngàn cân, The Kid Host,…

9-24db8

Trùm cỏ là bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội “chơi cỏ” quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”… Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won… Trùm Cỏ dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất