Phim Ảnh

Quan Hiểu Đồng - Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh danh hiệu 'xinh đẹp siêu cấp'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong cùng ngày 22/03/2019, hình ảnh của Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng gây chú ý.

Vào ngày 22/03/2019, một số hình ảnh mới của Quan Hiểu Đồng được công bố. Theo đó, nữ diễn viên Trung Quốc diện trang phục “cách cách” nhà Thanh, tay cầm khăn nhỏ, đầu đội mũ hoa đỏ bản lớn. Nhiều người hâm mộ ngợi khen vẻ đẹp của Quan Hiểu Đồng, cho rằng cô nàng xứng danh “cách cách của những cách cách”.

Thậm chí, trước thông tin phim Hoàn Châu cách cách đang chuẩn bị sản xuất phiên bản remake, một số khán giả không ngần ngại “đề cử” Quan Hiểu Đồng cho vai diễn Tiểu Yến Tử. Tuy không sở hữu đôi mắt to tròn như đàn chị Triệu Vy, thế nhưng bạn gái Lộc Hàm lại có tính cách nghịch ngợm, vui vẻ, “tăng động” không kém bản gốc trước đó.

Cũng trong ngày 22/03, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong một sự kiện với vai trò người dẫn chương trình. Lựa chọn chiếc váy ngắn màu xanh biển phối cùng áo thun trắng đơn giản, cô nàng thu hút ánh nhìn của nhiều người. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư còn gây chú ý bởi chiếc bờm tai chuột Mickey đáng yêu, khiến cho cô trẻ hơn tuổi của mình.

Trên Weibo, một số khán giả trêu đùa rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang chúc mừng thương vụ thế kỷ của Disney và Fox nên chọn chiếc bờm tai chuột này. Trước đó, cô cũng vấp phải nhiều lời chê bai về ảnh dự sự kiện chưa qua chỉnh sửa khiến cho dung nhan không xinh xắn như mọi người vốn nghĩ.

Bạn cảm thấy Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba - ai xinh hơn ai?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất