Phim Ảnh

Sau Tor Thanapob, 'hoàng tử Thái Lan' Push Puttichai sẽ tổ chức fanmeeting lần 2 ở Việt Nam

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai sẽ trở lại Việt Nam với một fanmeeting lần thứ 2 được tổ chức vào  tháng 11 năm nay. Giống với lần trước, địa điểm tổ chức fanmeeting của anh chàng vẫn là thành phố Hồ Chí Minh.

Push Puttichai

Nam thần với nụ cười tỏa nắng

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vừa qua fan hâm mộ Việt Nam đã không khỏi vui mừng khi biết tin anh chàng Tor Thanapob tiết lộ mình sẽ đến Việt Nam vào tháng 10 này để tham dự fanmeeting thì một niềm vui khác lại đến với khán giả Việt Nam khi nam thần Push Puttichai cũng chuẩn bị quay trở lại Việt Nam vào tháng 11. Có lẽ đây được xem như niềm vui nhân đôi khi liên tiếp các nam thần hàng đầu làng giải trí Thái lan chuẩn bị tới Việt Nam trong những tháng cuối năm bận rộn này.

Mới đây, trong đoạn clip ngắn gửi các fan Việt Nam, Push Puttichai đã gửi lời chào đến người hâm mộ của mình. Anh chàng cũng không quên kèm một câu tiếng Việt vô cùng đáng yêu: ” Anh yêu em”, một câu nói quen thuộc mà anh luôn luôn nhớ để gửi đến rất đông fan hâm mộ của mình. Chưa hết, đoạn cuối của clip anh chàng có bật mí rằng mình sẽ gặp lại các fan Việt Nam vào tháng 11 tới đây. Màn ” thả thính” khá ngắn gọn nhưng cũng đủ để chúng ta hiểu rằng anh sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh để tham gia fanmeeting với khán giả yêu mến mình tại đây.

Push Puttichai gửi đến các "vợ" ở Việt Nam là “Anh yêu em”

Push Puttichai gửi đến các "vợ" ở Việt Nam là “Anh yêu em” và kèm theo đó là tiết lộ tháng 11 anh về Việt Nam.Nguồn: Cjp Nguyễn

Người đăng: Hóng Hớt Showbiz vào Chủ nhật, 22 tháng 9, 2019

Clip Push Puttichai gửi lời chào đến fan Việt Nam: “Hi, Vietnam Fans. I miss you. Anh yêu em. See you Việt Nam…November”

Vẻ ngoài lịch lãm khiến các fan nữ đổ gục trong vòng một nốt nhạc

Được biết đây là lần thứ 2 Push Puttichai nhận lời mời tham gia fanmeeting ở Việt Nam. Lần đầu tiên anh tới thành phố mang tên Bác là vào tháng 5 năm 2018 trong sự chào đón nồng nhiệt của rất đông fan hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ anh. Sau hơn 1 năm, anh chàng đã có cơ hội quay trở lại để gặp gỡ và giao lưu với fanclub ở Việt Nam, nơi mà anh luôn được yêu thương và chào đón.

Điểm đặc biệt của chuyến đi lần này, “hoàng tử” Push Puttichai sẽ không đi một mình. Anh sẽ có vợ xinh đẹp Jooy Warattaya đồng hành cùng mình. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng Push Jooy dường như giống như hình với bóng, luôn bên nhau mọi lúc mọi nơi. Trong fanmeeting ở Nam Kinh Trung Quốc vừa qua, anh cũng có vợ đi cùng để chăm sóc và chỉnh chu mọi thứ cho mình. Như vậy, lần fanmeeting thứ 2 ở Việt Nam này, ngoài cơ hội được gặp gỡ Push Puttichai thì người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp tận mặt nữ diễn viên xinh đẹp của xứ sở chùa Vàng Jooy Warattaya.

Cặp đôi hạnh phúc

Những thông tin chi tiết liên quan đến fanmeeting lần 2 của Push Puttichai sẽ được SAOstar liên tục cập nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất