Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian sắp tới, danh tính của phù dâu phù rễ thu hút sự suy đoán của cư dân mạng.

Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn vào tháng 10 năm 2018 đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Chỉ vài tháng sau, Triệu Lệ Dĩnh lại mang thai, sinh con, quay trở lại ngành giải trí bận rộn cho việc quay phim nên hôn lễ của họ kéo dài đến nay vẫn chưa được diễn ra.

Ngày 14 tháng 1, blogger tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14 tháng 2, địa điểm là đảo Bali. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh kiên trì giảm cân để lấy lại vóc dáng, trạng thái càng ngày càng tốt, có lẽ vì muốn khoác lên người chiếc váy cưới xinh đẹp nhất.

Thực ra đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ. Tháng 8 năm 2019 đã có blogger tiết lộ hai người sẽ tổ chức vào ngày 16 tháng 10 năm 2019, sau khi tin này lên hot-search, em gái Phùng Thiệu Phong đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thế nhưng, lần này kèm với tin hai người họ sẽ tổ chức hôn lễ, blogger này còn cho biết phù dâu phù rễ đã chọn xong, thu hút không ít sự suy đoán của cư dân mạng. Đa phần những ý kiến đều đồn đoán sẽ có sự góp mặt của Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na và có thể Dương Mịch sẽ tham gia. Thế nhưng blogger này lên tiếng phủ nhận Dương Mịch sẽ không đi vì trước đó đám cưới của nàng tiểu hoa họ Dương cũng không mời Triệu Lệ Dĩnh.

Nếu như tin tiết lộ lần này là chuẩn xác thì chắc chắn cư dân mạng sẽ có dịp “rửa mắt” với dàn minh tinh tham dự rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất