Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong tiết lộ quá trình Triệu Lệ Dĩnh chăm con, nôn nóng muốn nghe con gọi tiếng ba

Như Hồ
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong lần thứ hai tham dự sự kiện, tiết lộ cuộc sống thường ngày trong những tháng nằm cử của Triệu Lệ Dĩnh. Cho biết cứ bốn tiếng sẽ cho con bú một lần dù ngày sáng hay đêm tối.

Triệu Lệ Dĩnh kể từ khi hạ sinh con trai đầu lòng đến nay cũng đã được hơn 20 ngày, vì lý do sau khi sinh phải điều dưỡng hồi phục sức khỏe nên cô nàng tạm thời vẫn chưa thể quay lại ngành giải trí.

Chiều ngày 29 tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lần đầu tiên đăng bài viết mới trên weibo của mình với nội dung ngắn gọn chỉ có tám chữ, hơn nữa chỉ là bài chia sẻ lại mà thôi.

Cho dù là như vậy, động thái này của Triệu Lệ Dĩnh cũng làm fan vui mừng không ngớt. Bài viết mà Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ chính là của weibo chính thức đoàn phim truyền hình Minh Lan truyện, nội dung thông báo tin tức bộ phim sẽ được phát sóng lại trên đài truyền hình Quảng Đông (trước đó phim đã được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam).

Được biết, Minh Lan truyện sẽ chính thức công chiếu lần thứ hai trên kênh Đông Phương vào lúc 7 giờ tối ngày 29 tháng 3 và bài chia sẻ lần này của Triệu Lệ Dĩnh cũng chính là “nhắc khéo” mọi người đúng giờ mở xem lại bộ phim.

Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào ngành giải trí đến nay cũng đã gần 10 năm, đảm nhận qua rất nhiều vai chính trong các bộ phim nổi tiếng khác nhau. Bất luận là Hoa thiên cốt hay Sở Kiều truyện, lại đến Minh Lan truyện đều có độ ảnh hưởng rất cao, đồng thời nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả.

Vì vậy, đối với những fan hâm mộ thật sự thích và ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh mà nói, mọi người đều vô cùng muốn biết tình hình gần đây ở Triệu Lệ Dĩnh như thế nào. Vì cô tạm thời vẫn chưa thể quay về với công việc nên những thông tin về nữ diễn viên khá ít, những điều này họ đành gởi gắm vào ông bố bỉm sữa Phùng Thiệu Phong vậy.

Phùng Thiệu Phong sau khi thăng cấp làm ba, đã hai lần xuất hiện vô cùng bảnh bao trước mặt công chúng trong hoạt động thương mại, hơn nữa địa điểm của hai hoạt động này đều là ở Thành Đô. Lần đầu tiên là làm đại ngôn cho một hãng trà nổi tiếng, còn ngày 30 tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong cũng một lần nữa đến đây làm tuyên truyền cho một thương hiệu điện.

Trong hoạt động lần này, Phùng Thiệu Phong không những nói chuyện về việc dạy dỗ con cái mà còn lần đầu tiên tiết lộ tình hình những ngày ở cử gần đây của Triệu Lệ Dĩnh, bao gồm những hoạt động tương tác qua lại giữa mình và con trai.

Phùng Thiệu Phong trong lúc chia sẻ những vấn đề liên quan đến con trai vô cùng vui vẻ, miệng liên tục mỉm cười, xem ra làm ông bố bỉm sữa lần này hoàn thành chức vị rất tốt, vô cùng xuất sắc.

Theo như Phùng Thiệu Phong giới thiệu, cứ cách bốn tiếng thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ cho con bú một lần, bất luận là trời sáng hay đêm tối cũng đều như vậy. Vì buổi tối không để con bị đèn sáng trong nhà chiếu xạ, Phùng Thiệu Phong còn cố tình vì Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị một bóng đèn nhỏ, vì độ sáng của đèn này tương đối yếu và dễ chịu nên rất thuận tiện cho việc cho con bú vào ban đêm.

Điều thú vị nhất vẫn chính là những khoảng thời gian ấm áp giữa Phùng Thiệu Phong với con trai của mình. Phùng Thiệu Phong cho biết bây giờ đặc biệt mong chờ giây phút con trai cất tiếng gọi ba. Vì để sớm hoàn thành được mong chờ đó, Phùng Thiệu Phong mỗi lần chỉ cần vừa về đến nhà là chạy ngay đến bên cạnh con gọi “ba”, cứ như vậy lặp lại con sẽ nhanh chóng học được làm thế nào để gọi “ba” rồi.

Xem ra nhãn quang của Triệu Lệ Dĩnh thật sự không tệ, mặc dù trước khi gả cho Phùng Thiệu Phong nhiều người đối với anh đều cảm thất có chút nghi ngờ, nhưng với tình hình hôm nay xem ra Phùng Thiệu Phong là một người đàn ông rất đáng để nương tựa cả đời. Bất luận là Triệu Lệ Dĩnh hay con trai đều chăm sóc hết sức chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất