Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong tiết lộ trở nên yếu đuối sau kết hôn, ôm đầu òa khóc trước mặt bà xã Triệu Lê Dĩnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong trailer mới nhất của Kỳ ngộ nhân sinh mùa hai, Phùng Thiệu Phong đã thổ lộ tâm tư của mình với người dẫn chương trình A Nhã.

Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong chương trình Kỳ ngộ nhân sinh (奇遇人生) đã tự tiết lộ rằng, “trong lúc đóng phim hay những lúc gặp phải những chuyện không vui vẻ, khi về đến nhà em sẽ ôm đầu mà khóc thật lớn”. Trong lúc Phùng Thiệu Phong đau khổ khóc thì bà xã Triệu Lệ Dĩnh sẽ lặng lẽ đứng nhìn nam diễn viên khóc hết rồi sau đó sẽ nói với anh: “Hãy đi vào xem con trai đi”.

Phùng Thiệu Phong chia sẻ ở khoảnh khắc đó anh cảm thấy tâm tình của mình chuyển biến tốt lên rất nhiều. Kết hôn xong, sinh con xong, quả nhiên có sự thay đổi quá lớn, nhiều người cảm thấy cách này không tệ khi nghe thấy cách thức an ủi của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Phùng Thiệu Phong.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Trong chương trình thực tế này, Phùng Thiệu Phong cũng không hề che giấu việc yêu thương vợ của mình. Khi nam diễn viên và A Nhã cùng ngồi trên trực thăng đến tham gia một vòng cánh đồng lúa mạch, anh đã tranh thủ báo cáo hành trình với Triệu Lệ Dĩnh qua điện thoại di động. Đồng thời còn khoe với người phụ nữ ngồi bên cạnh: “Vợ của tôi”. Có thể thấy được Phùng Thiệu Phong rất tự hào và miệng luôn nở nụ cười khi nhắc đến cô vợ của mình.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Trong chương trình này, Phùng Thiệu Phong không cẩn thận đã tiết lộ biệt danh của con trai nên với một bầu tâm trạng lo lắng, anh đã gọi nhận lỗi với bà xã Triệu Lệ Dĩnh. Cư dân mạng sau khi biết được thông tin này đã vào đùa rằng: “Từ việc này có thể thấy được địa vị của anh ấy trong gia đình rồi đó, Triệu Lệ Dĩnh nắm đại quyền trong nhà rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất