Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong cấm Triệu Lệ Dĩnh 'chạy show' dịp Tết, phải về nhà đón năm mới cùng bố mẹ chồng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tiếp tục đối mặt với tin đồn thất thiệt hướng về cuộc sống của gia đình mình.

Hôm qua (06.11), Dior chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh với thân phận là đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã mất đi đại ngôn này vì động thái của Dior khá bỏ bê, không quan tâm đến cô nàng. Và một lần nữa với tuyên bố này của Dior đã khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hãng với nữ diễn viên. Bộ ảnh quảng bá trong chiến dịch lần này của Triệu Lệ Dĩnh toát lên thần thái trẻ trung như thiếu nữ.

Vài ngày trước, một nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội cho biết kế hoạch hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh với CCTV vào dịp mừng năm mới đã bị ngăn chặn. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên liên lạc với ekip của CCTV, cô cũng rất sẵn lòng vinh dự khi được mời tham gia vào đêm hội mừng năm mới trên đài Trung Ương. CCTV gửi lời mời đến Triệu Lệ Dĩnh, chứng tỏ nhà đài rất ghi nhận độ quốc dân và sức ảnh hưởng của nàng tiểu hoa.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ người trong giới tiết lộ việc hợp tác này đã bị thất bại bởi sự ngăn cản của một người. Không ai khác chính là ông xã của nữ diễn viên - Phùng Thiệu Phong. Bởi vì Phùng Thiệu Phong một mực yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh cùng con trai về quê cha mẹ mình để ăn tết. Có thể thấy, Phùng Thiệu Phong rất hiếu kính với cha mẹ của mình.

Nếu Triệu Lệ Dĩnh từ chối hợp tác với CCTV, e rằng cơ hội sau này để cô lên đài Trung Ương sẽ không còn nữa. Hiện tại, bên phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa lên tiếng trả lời về tin đồn này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất