Phim Ảnh

Phỏng vấn TFBOYS: Vương Tuấn Khải tự lái xe, Vương Nguyên nói về việc du học, Dịch Dương Thiên Tỉ ít có thời gian riêng tư

Theo Weibo
Chia sẻ

Các thành viên của nhóm TFBOYS đã có dịp tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền và chia sẻ những suy nghĩ về bản thân cũng như một số điều ấn tượng trong năm mới 2019.

Theo Sina Entertainment, vào ngày 04/02 vừa qua, ba thành viên của nhóm nhạc nam TFBOYS gồm Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền trước khi tham gia vào chương trình đêm hội mùa 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, các chàng trai nhỏ đã ra mắt được 5 năm và đã xuất hiện 4 lần trên sân khấu gala cuối năm kể từ năm 2016. Có một chút khác biệt so với những năm trước, nhưng ba cậu bé hoàn toàn trưởng thành trong năm nay.

Đối với những thay đổi ở tuổi trưởng thành, anh cả Vương Tuấn Khải, người đã bước sang tuổi 19 trải lòng rằng muốn có bằng lái và tiết lộ rằng đã bắt đầu lái ô tô. Trong khi đó, Vương Nguyên mới bước qua tuổi 18 vào năm ngoái. Gần đây, cậu vui mừng thông báo rằng mình đã được nhận vào trường cao đẳng âm nhạc Berklee ở Hoa Kỳ. Nói về quyết định đi du học, Vương Nguyên thừa nhận rằng mình khá bối rối. Tuy vậy, với tư cách là một người trưởng thành, cậu khẳng định mình có chắc nhiệm với bản thân.

Trong cả sự nghiệp giải trí và học tập trong năm 2018, Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được bảng điểm sáng giá, xuất sắc đáng ngưỡng mộ. Nhìn lại một năm đã qua, cậu bé hài lòng về những thành tích mà mình đã đạt được nhưng cũng thấy rất tiếc vì dành ít thời gian cho cuộc sống riêng tư.

Nhìn vào ba hoàng tử nhỏ diện trên người chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng, nó thực sự khiến mọi người cảm thấy rằng họ đang lớn dần và trưởng thành. Trong quá trình làm bánh sủi, cả ba có câu trả lời nhanh và vẫn thể hiện khía cạnh năng động nhiệt huyết của mình. Chẳng hạn, khi được hỏi về sự đóng góp cho bữa cơm gia đình, ba người đã hét lên “ăn”!.

Nói đến kế hoạch du lịch trong năm mới, Vương Tuấn Khải nghiêm túc nói rằng cậu ấy muốn đến Hòn đảo vui vẻ. Vương Nguyên đến Lâu đài ma thuật. Câu trả lời này đã khiến Thiên Tỉ suy nghĩ, cậu cười khúc khích và nói rằng: “Em muốn đi đến bờ biển phía Nam”. Đây thực sự là câu trả lời nghiêm túc của cậu. Trong khi, Hòn đảo vui vẻ và Lâu đài ma thuật đều là tên bài hát của TFBOYS.

Cuộc hội thoại trong cuộc phỏng vấn

Sina: Năm 2018 đã trôi qua. Hãy nêu tóm tắt những điều hài lòng và đáng tiếc nhất trong năm qua?

Vương Tuấn Khải: Phần hài lòng nhất ở năm 2018 của em là nó đã trôi qua trọn vẹn. Đáng tiếc là em vẫn chưa hoàn thành xong điều mà mình muốn hoàn thành.

Sina: Các hãy cho một ví dụ?

Vương Tuấn Khải: Quá nhiều ạ (cười). Có những thứ mang tính cá nhân và có những thứ em muốn chia sẻ.

Vương Nguyên: Với em thì em đã làm rất nhiều thứ trong năm 2018. Em sáng tác nhạc và quay phim.Thật đáng tiếc khi những bài hát đã không được phát hành nhiều ạ.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Em khá hài lòng với công việc ở tất cả các khía cạnh riêng và sau đó tôi đã vào đại học và trở nên trưởng thành. Điều đáng tiếc hơn có thể là…cuộc sống riêng tư của em vẫn còn hạn chế.

Sina: TFBOYS bây giờ đã trưởng thành, điều tuyệt vời nhất và mong muốn làm gì khi lớn?

Vương Tuấn Khải: Đáng lẽ em nên có bằng lái và lái ô tô. Nhưng trên thực tế, em đã vượt qua tuổi trưởng thành được một năm để thực hiện (cười).

Vương Nguyên: Em thực sự cảm thấy rằng nó ổn, đó là, cuối cùng em cũng có thể về nhà để uống một chút rượu với gia đình, và không ai còn nó không với tôi.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Chỉ mấy tháng kể từ ngày bước qua tuổi trưởng thành, em cảm thấy không có gì khác so với trước đó.

Sina: Tiểu Khải à, em vừa đề cập đến bằng lái xe. Em đã cải thiện kỹ năng lái xe của mình kể từ khi có bằng lái chưa?

Vương Tuấn Khải: Thật ra, khi em còn nhỏ, em hay đi chơi với bố. Khi bố lái xe, bố em cũng đã nói về cách lái. Do đó, việc lái xe ổn hơn. Tuy lái xe không thường xuyên và sẽ không gây ra tai nạn, dù sao thì cũng hãy tuân thủ luật lệ giao thông. Em có thể tự lái xe đi ra ngoài.

Sina: Tiểu Nguyên, em mất hết bao lâu để đưa ra quyết định du học ở nước ngoài?

Vương Nguyên: Tôi bị bối rối bởi vì phải suy nghĩ về sự nghiệp, cuộc sống và những gì mình muốn làm. Nhưng em nghĩ bây giờ em đã trở thành một người đàn ông trưởng thành (cười), em phải có trách nhiệm với những gì em làm. “Đừng hối tiếc khi bạn đưa ra lựa chọn này, đừng quên tại sao bạn đi đến, đừng quên tấm lòng ban đầu”.

Sina: Điều em mong đợi và lo lắng nhất ở nước ngoài là gì?

Vương Nguyên: Em mong đợi nhất là được trở về Trung Quốc nhưng em không lo lắng. Em rất ổn.

Sina: Thiên Tỉ à, nhiều người đã xem chương trình tạp kỹ “Big Ice”, và nói rằng em rất trẻ con đấy. Bí quyết việc hòa hợp với mọi người của em là gì?

Dịch Dương Thiên Tỉ: Bí quyết của em là cách giao tiếp, trò chuyện, vui đùa. Nếu hiểu trẻ em nhiều hơn, hãy nghĩ về nó từ quan điểm của chúng và em có thể nói chuyện.

Sina: Nếu các em được yêu cầu đưa yêu cầu cho người hâm mộ trong dịp năm mới, các em sẽ đề cập đến điều gì?

Vương Tuấn Khải: Nó khá vui nhộn, em hy vọng mọi người có thể ăn uống đầy đủ để trở nên mũm mĩm. (cười)

Vương Nguyên: Em hi vọng tất cả người hâm mộ có thể nghĩ về điều đó

Dịch Dương Thiên Tỉ: Hy vọng mọi người làm những điều họ muốn

Sina đưa đưa ra phần câu hỏi nhanh cho các thành viên TFBOYS. Sina hỏi: “Hai món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình ngày Tết là gì?”

Vương Tuấn Khải: Cơm và bánh giò

Vương Nguyên: Dạ dày bò, ruột vịt

Dịch Dương Thiên Tỉ: Bánh bao

Sina: Các em thường đóng góp gì trong bữa ăn?

Cả ba đồng loạt nói: ăn

Sina: Trở về nhà vào ngày Tết, bố mẹ các em hay nói gì?

Vương Tuấn Khải: Sao con gầy thế, ăn nhiều vào

Vương Nguyên: Ăn nhiều thức ăn vào nhé

Dịch Dương Thiên Tỉ: Ăn nhiều vào nghe con

Sina: Trải nghiệm thú vị nhất của các em vào dịp Tết là gì?

Vương Tuấn Khải: Em trở về quê, đốt pháo bông với người thân

Vương Nguyên: Em cũng liên quan đến pháo. Hồi còn bé, em đã bắn pháo vào những cánh đồng lúa. Sau đó, các bạn có thể tưởng tượng rồi đấy (cúi mặt xấu hổ).

Dịch Dương Thiên Tỉ: Khi trở về quê, em thường đến ăn những món ăn của ông bà

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất