Phim Ảnh

'Tuổi thanh xuân 2' tập 4: Junsu thành người khác, xuất hiện kẻ thứ 3

Vân Ngọc
Chia sẻ

Từ một ngôi sao hàng đầu Kpop, chỉ vì tai nạn giao thông mà Junsu đã trở thành một con người khác hẳn.

Đi qua tập 4, fan Tuổi thanh xuân 2 vẫn chưa được một phút nào an lòng. Đã nhiều tháng ngày trôi qua kể từ thời điểm định mệnh - khi chiếc xe tải mất lái lao vào người Junsu (Kang Tae Oh), nước mắt vẫn chảy tràn trên gương mặt Linh (Nhã Phương), gương mặt cha mẹ anh cùng tất cả những người ở lại. Ai cũng hi vọng đi qua những ngày đen tối, mặt trời sẽ lại mọc, Junsu sẽ lại mạnh khỏe và bình an. Anh có thể không cần trở thành một ngôi sao nổi tiếng, nhưng anh nhất định phải sống vui vẻ, hạnh phúc.

Junsu và những ký ức nhạt nhòa xoay quanh chiếc nhẫn.

Thế nhưng điều ước đơn giản ấy đã không thành hiện thực trong tập 4, lên sóng tối 16/11/2016. Junsu vẫn chưa nhớ ra được mọi chuyện trong quá khứ, anh thậm chí còn nhầm Linh là sinh viên ở trọ nhà mình, duy chỉ có chi tiết chiếc nhẫn mà anh mua tặng Linh là vẫn thường quay trở lại trong tiềm thức. Trong những giấc mơ, anh vẫn mường tượng ra chiếc nhẫn. Nó hiện lên, nằm trong tay Junsu, rồi lại biến mất, như những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng ngắn ngủi giữa anh và Linh.

8

Junsu tưởng Linh là sinh viên trọ học ở nhà anh.

31

Linh vừa bất ngờ vừa buồn bã vì điều này.

Mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong một lần xem TV, Junsu vô tình thấy được bản tin thông báo tình hình các fan hiện đang suy sụp về tai nạn của ngôi sao Lee Junsu. Quá kích động, anh đã lên cơn co giật đầy đau đớn. Các bác sĩ nhẫn định vết thương trong não của anh đã để lại di chứng xấu, dẫn đến căn bệnh động kinh. Dây thần kinh ở chân Junsu bị nghẽn quá lâu, nếu không can thiệp ngay thì có thể không đi đc. Giải pháp được đưa ra là phẫu thuật não, nhưng trong tình huống xấu nhất có thể Junsu sẽ mãi mãi ko bao giờ nhớ lại được phần ký ức bị quên lãng, có nghĩa là sẽ chẳng bao giờ nhớ được Linh cùng những ngày tháng ngọt ngào.

9

Mãi Junsu mới nhớ ra cô gái này tên Linh.

10

Nhưng niềm vui của Linh chưa được bao lâu thì cô đã phải chứng kiến cảnh đau đớn của Junsu vì lên cơn co giật.

12

Linh lặng người khi nghe bác sĩ nói về tình trạng nguy hiểm của Junsu.

13

Nước mắt chảy tràn trên gương mặt Linh.

Đau đớn và gục ngã, bố mẹ Junsu không còn cách nào khác ngoài việc đưa con trai sang Mỹ vớt vát chút hy vọng cuối cùng. Hai bác rất muốn Linh cùng đi, nhưng do mọi việc quá gấp gáp nên không lo kịp thủ tục. Trong giờ khắc chia tay nơi phi trường, Linh dặn dò Junsu cố gắng giữ gìn sức khỏe. Đáp lại sự nghẹn ngào của người con gái mình từng yêu thương hết mực, Junsu chỉ lạnh lùng giục bố mẹ lên máy bay. Linh đau khổ nhưng cô rất thông cảm cho hoàn cảnh hiện tại của Junsu. Cô cũng trả lại cho mẹ Junsu chiếc nhẫn định mệnh với mong muốn sau này sẽ được chính tay Junsu trao lại.

14

Linh trả lại cho mẹ Junsu chiếc nhẫn.

15

Giờ khắc chia ly đầy bịn rịn.

17

Đáp lại sự lưu luyến của Linh…

16

… Là gương mặt lạnh tanh của Junsu.

18

Junsu giục bố mẹ nhanh chân lên máy bay.

19

20

Những phút giây cuối cùng của tập 4, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến một cuộc sống đối lập của Junsu sau 2 năm ở Mỹ. Chàng trai Junsu vui vẻ hay cười ngày nào giờ lầm lì ít nói, vùi mình trong quán bar và rượu. Anh cũng không còn hiền lành như xưa, sẵn sàng ra tay đánh lộn khi chứng kiến cảnh những anh chàng ngỗ ngược ra sức tán tỉnh một cô gái châu Á. Nhưng với vóc dáng yếu ớt, Junsu bị chúng đánh một trận nhừ tử. Do tác động của rượu, cộng với trạng thái phấn khích, Junsu treo lên tầng thượng và định thả mình xuống.

22

Junsu trở thành một con người khác hẳn.

21

Đây chính là nhân vật nữ được nhà sản xuất giới thiệu từ trước?

23

Vì bênh vực cô gái này, Junsu phải chịu một trận đòn đau.

24 25 26 27

Đúng lúc đó, cô gái được anh cứu trong quá bar đã đỡ anh lại. Câu nói “Anh có phải là Lee Junsu” khiến Junsu và hàng ngàn khán giả ngỡ ngàng. Nếu tinh ý sẽ thấy đây là nhân vật Cynthia bí ẩn được nhà sản xuất giới thiệu từ khi phim chưa lên sóng. Vậy cô là ai, vì sao lại biết Junsu? Liệu đây có phải nhân vật người thứ ba xen vào mối tình Linh - Junsu? Junsu liệu có mềm lòng trước người đẹp này mà quên đi cô gái mình yêu say đắm ở Việt Nam? Hàng trăm câu hỏi được khán giả dồn dập đưa ra sau khi tập 4 khép lại.

28

Cô gái đã cứu Junsu khi anh định nhảy lầu.

29

Câu hỏi “Anh là Lee Junsu?” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Dường như sóng gió của cặp đôi Linh và Junsu vẫn chưa chịu ngừng lại. Còn khán giả muốn tìm được lời giải cho tất cả câu hỏi của mình có lẽ chỉ có thể tìm được trong những tập tiếp theo. Bộ phim Tuổi thanh xuân 2 được phát sóng vào 21h10 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất