Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế' lên sóng, Dương Mịch ngay lập tức làm 'náo loạn' truyền thông

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình vừa lên sóng được 6 tập nhưng làn sóng yêu mến mà khán giả dành cho phim nói chung và Dương Mịch nói riêng đang tăng tốc rất nhanh.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình huyền huyễn đình đám nhất nhì Trung Quốc, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ngay từ khi chưa công chiếu đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, đây cũng là cái tên hiếm hoi được thực hiện cả ba phiên bản một lúc gồm: điện ảnh, truyền hình và webdrama.

Dàn diễn viên của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình.

Trong khi phiên bản điện ảnh nhận được nhiều lời khen của khán giả vì có sự tham gia của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Lưu Diệc Phi - Dương Dương thì bản truyền hình có vẻ “thiệt thòi” hơn. Thậm chí, hai diễn viên chính là Dương Mịch và Triệu Hựu Đình còn phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích khi nhà sản xuất công bố tạo hình nhân vật. Tuy nhiên khi phim lên sóng những tập đầu tiên, tình hình đã chuyển biến theo hướng ngược lại.

Dù nhận nhiều “gạch đá” từ trước khi lên sóng nhưng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã chinh phục được khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được đánh giá cao ở sự đầu tư nghiêm túc, kịch bản hợp lý và diễn xuất của các diễn viên. Những yếu tố khác như quay phim, kỹ xảo, tạo hình, trang phục… cũng khó mà tìm ra điểm gì để chê.

Nhờ vai diễn hồ ly trắng chín đuôi xứ Thanh Khâu Bạch Thiển mà Dương Mịch cũng nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Trong bảng xếp hạng Truyền thông mới ngày đầu tiên của tháng 2, người đẹp 8X xuất sắc dẫn ngôi đầu, bỏ xa vị trí thứ hai là Triệu Lệ Dĩnh.

Một điều đáng khích lệ nữa với ê-kíp sản xuất Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đó là Địch Lệ Nhiệt Ba - một diễn viên trong phim cũng đứng trong top 3 với chỉ số khá cạnh tranh. Hiện người đẹp Tân Cương đang gây chú ý với vai nữ chính trong phim truyền hình Lý Huệ Trân xinh đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi cả ba cái tên trong top đầu đều thuộc về những nghệ sĩ nữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Cô hiện là nghệ sĩ thuộc công ty quản lý của Dương Mịch.

Điều đáng tiếc duy nhất với fan Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đó là Triệu Hựu Đình - nam chính đảm nhận vai Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa chưa có tên trong bảng xếp hạng. Nhưng với “cơn sốt” Tam sinh tam thế ngày càng lên cao như hiện nay, sự xuất hiện của nam diễn viên thực lực là điều có thể đoán biết trước. Bộ phim có thời lượng 50 tập và hiện phim đã phát sóng 6 tập đầu tiên.

Khán giả đoán trước rằng Triệu Hựu Đình sớm muộn gì cũng sẽ có tên trong danh sách này.

Bảng xếp hạng truyền thông ngày đầu tháng 2/2017

1. Dương Mịch: 9,20

2. Triệu Lệ Dĩnh:9,05

3. Địch Lệ Nhiệt Ba: 9,02

4. Dương Dương: 8,95

5. Dương Dĩnh: 8,88

6. Hồ Ca: 8,81

7. Đường Yên: 8,79

8.Cảnh Điềm: 8,76

9. Lý Dịch Phong: 8,70

10. Vương Khải: 8,67

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và theo dõi tin tức các bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất