Phim Ảnh

'Strong Woman Do Bong Soon': Sát nhân ngày càng man rợ, tình tay ba rối như thể không biết ai đang yêu ai

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự lầm tưởng này của nữ chính khiến bộ phim Strong Woman Do Bong Soon vừa hài hước, trẻ trung lại vừa ngọt ngào, hấp dẫn, tạo nên sức hút khó cưỡng với khán giả.

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim kể về mối quan hệ rắc rối giữa cô nàng có sức khỏe hơn người Do Bong Soon, anh chàng cảnh sát lạnh lùng, nghiêm túc In Guk Doo và vị giám đốc thị phi An Min Hyuk.

Drama thu hút sự quan tâm lớn từ phía người xem vì chỉ trong sáu tập, Strong Woman Do Bong Soon đã khéo léo lồng ghép những tình huống đáng yêu, hài hước về mối tình tay ba với các tình tiết gay cấn, li kì của vụ án giết người hàng loạt tại khu nhà Bong Soon.

Min Hyuk đã “cảm nặng” Bong Soon

Anh chàng giám đốc Min Hyuk ngày càng bộc lộ rõ tình cảm đối với cô nàng vệ sĩ đặc biệt của mình. Sau lần say rượu đáng xấu hổ của nữ chính, An Min Hyuk không ngừng nhớ về những hành động đáng yêu của cô. Thậm chí, khi những hình ảnh này bị phát tán trên mạng, chính Min Hyuk đã giúp Bong Soon xóa đi.

An Min Hyuk trìu mến ngắm Bong Soon ngủ say

Anh có cảm giác trống vắng, nhớ nhung khi cô vệ sĩ nghỉ làm.

Không chỉ vậy, Min Hyuk luôn thể hiện sự quan tâm, nhớ nhung của mình với nữ chính dù cô nàng chẳng hề hay biết. Ở tập sáu, anh chàng đã đưa Bong Soon về giới thiệu cho gia đình với tư cách… người yêu.

Hình ảnh lãng mạn của hai nhân vật chính trong tập sáu

Cảnh quay khiến người hâm mộ “phát cuồng”

Chuyện tình tay ba “khó đỡ” khi ba nhân vật chính về chung… một nhà!

Sự hài hước, thú vị của Strong Woman Do Bong Soon không chỉ dừng lại ở cặp đôi chính mà bộ phim còn thu hút người xem bởi chuyện tình tay ba rắc rối: Trong khi Min Hyuk “cảm” Bong Soon thì nữ chính cho rằng cả cô và giám đốc đều thích… Guk Doo.

Mối quan hệ này ngày càng trở nên rắc rối khi Guk Doo đưa Bong Soon đến ở nhà Min Hyuk vì lo lắng cho sự an toàn của cô. Không chỉ vậy, do quá bất an, anh chàng cảnh sát cũng quyết định dọn đến ở cùng cặp đôi chính. Ngay khi thông báo này được đưa ra, cả ba nhân vật đều “ngã ngửa” với những tưởng tượng của bản thân về viễn cảnh trên.

Bong Soon cho rằng Min Hyuk thích Guk Doo

Trong khi đó, Min Hyuk tưởng tượng cảnh nữ chính hôn trộm Guk Doo

Còn đây là tưởng tượng của anh chàng cảnh sát In Guk Doo

Trong hai tập mới đây nhất, Strong Woman Do Bong Soon khiến người xem không khỏi bật cười khi Guk Doo cùng Min Hyuk liên tục chạm mặt và có những tình huống khó đỡ. Không chỉ tranh nhau đưa đón nữ chính, hai anh chàng còn thi phi tiêu, uống rượu rồi cùng say khướt. Về phía Bong Soon, cô nàng hoàn toàn bị “lơ đẹp” khi bạn thân và giám đốc mình… quấn lấy nhau khi say!

Hai anh chàng tranh nhau đưa đón nữ chính

Guk Doo thi phi tiêu cùng với Min Hyuk

Hai anh chàng quấn lấy nhau khi say và hoàn toàn bỏ rơi nữ chính

Cảnh quay “khó đỡ” trong phim

Mỗi khi Min Hyuk và Guk Doo ở cạnh nhau, cô nàng Bong Soon trở thành… nhân vật phụ!

Khi hai anh chàng nhớ ra cảnh say của mình

Ác nhân ngày càng man rợn!

Bên cạnh những tình tiết hài hước, ngọt ngào, Strong Woman Do Bong Soon khiến người xem “nổi da gà” vì những tội ác man rợn của ác nhân và màn đấu trí cân não của hắn cùng đội cảnh sát điều tra, trong đó có Guk Doo.

Đặc biệt, trong tập thứ 5, tên ác nhân và Bong Soon đã có màn chạm mặt khi nữ chính cứu bạn thân của mình khỏi bàn tay của hắn. Điều này đã khiến Guk Doo vô cùng lo lắng khi cô đã gặp kẻ sát nhân tới ba lần.

Bạn thân của Bong Soon bị thương nặng

Trong khi đó, tên sát nhân rất hận Bong Soon - người đã phá vỡ kế hoạch và khiến hắn bị thương

Ở tập 6 Strong Woman Do Bong Soon, ác nhân đã lột mặt nạ và để lộ khuôn mặt thật của mình. Biểu cảm kinh dị của kẻ giết người đã khiến người xem không khỏi rùng mình.

Sức mạnh của Do Bong Soon đã đến lúc phát huy tác dụng

Trong hai tập 5 và 6, Do Bong Soon tiếp tục sử dụng sức mạnh của mình để trừng trị kẻ xấu, từ “xử gọn” tên biến thái trên tàu điện ngầm đến cho người đàn ông vô văn hóa ở đường một bài học. Tuy vậy, nữ chính vẫn giấu kín sức mạnh hơn người của mình.

Bong Soon sử dụng sức mạnh của mình

Sau khi chứng kiến bạn thân của mình bị thương, nữ chính liên tục trăn trở, suy nghĩ về tên sát nhân. Cuối cùng, Bong Soon quyết định sẽ sử dụng năng lực của mình để tìm ra ác nhân, thậm chí, cô đã đi một mình trong ngõ tối để dụ và bắt tận tay hắn.

Sự hấp dẫn trong mối quan hệ ba người và những tình tiết li kì, gay cấn của vụ án giết người ở Strong Woman Do Bong Soon đã khiến người xem khó có thể dứt ra và ngày càng dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phim này. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi Strong Woman Do Bong Soon cũng như thông tin về những bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất