Phim Ảnh

Với những lý do này, chẳng có gì khó hiểu khi 'Strong Woman Do Bong Soon' sắp phá vỡ kỉ lục của đài jTBC

Vân Ngọc
Chia sẻ

Strong Woman Do Bong Soon đang tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hàn và chỉ còn cách ngôi vị "bộ phim có rating cao nhất đài jTBC một khoảng rất ngắn nữa. Vậy điều gì đã khiến bộ phim này đạt được thành công đến vậy?

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được thỏa mãn với những tập đầu tiên của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon. Và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bộ phim này nhanh chóng xô đổ nhiều kỷ lục được xác lập trước đó của đài truyền hình cáp jTBC. Sau 4 tập đầu tiên, phim đã chạm mức rating 8,3% - chỉ còn cách 1% để phá kỷ lục rating Childless Comfort của kênh truyền hình này.

Không có nội dung giật gân, chẳng cần đến kỹ xảo triệu đô hay dàn diễn viên đình đám, vì sao Strong Woman Do Bong Soon vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả đến vậy?

Hài hước, trẻ trung - gu xem phim đang thịnh hành của giới trẻ

Sau thời gian mê mệt với các bộ phim có nội dung “xoắn não”, thời gian gần đây giới trẻ dường như đã trở lại “gu” xem phim kinh điển: những câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn, trẻ trung pha chút hài hước, dễ thương. Đây cũng là “công thức” giúp Tiên nữ cử tạ bứt phá và trở thành cơn sốt trên màn ảnh, dù phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” như Goblin, Huyền thoại biển xanh… Không cần đao to búa lớn, chẳng phải đầu tư kỹ xảo triệu đô, càng không có sự góp mặt của các minh tinh hạng A, những bộ phim mang nội dung tình cảm trẻ trung, lãng mạn ngọt ngào pha chút hài hước vẫn đạt được sự thành công vang dội.

Strong Woman Do Bong Soon khiến nhiều người nhớ đến hiện tượng Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo trước đó.

Các nhà làm phim Strong Woman Do Bong Soon dường như “update” rất kịp thời xu thế này và xây dựng nên câu chuyện tình tay ba nhiều thú vị giữa cô nàng khỏe mạnh Do Bong Soon (Park Bo Young) với chàng CEO lập dị Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) và “người tình trong mộng” - chàng cảnh sát Guk Doo (Ji Soo thủ vai).

Do Bong Soon đem lòng yêu Guk Doo từ lâu, nhưng chưa dám nói ra với anh. Trong khi đó cô được Min Hyuk thuê về làm vệ sĩ riêng. Không cần đến câu chuyện tình “oan gia ngõ hẹp”, Bong Soon và Min Hyuk chung sống khá hòa bình. Cô vệ sĩ bé nhỏ không chỉ bảo vệ anh sếp khỏi bao hiểm nguy bằng siêu năng lực, mà nay còn kiêm luôn cả việc chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày cho anh. Thậm chí Min Hyuk còn đem lòng cảm mến cô gái nhỏ bé mà quật cường. Những tình huống tay ba nhẹ nhàng và dễ thương cứ thể xảy đến, khiến khán giả không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, mộng mơ.

Chàng CEO lập dị…

… và cô vệ sĩ mạnh mẽ đáng yêu trở thành cặp đôi được chú ý nhất phim.

Vai diễn chàng cảnh sát của Ji Soo cũng rất được khán giả yêu mến.

Đấu trí hồi hộp, hành động kịch tính - gia vị giúp Strong Woman Do Bong Soon “vừa miệng” mọi khán giả

Dù theo một mô-típ được yêu mến nhưng không vì vậy mà Strong Woman Do Bong Soon trở nên rập khuôn, cứng nhắc. Bộ phim vẫn tạo được sự độc đáo riêng cho mình bằng những tình huống kịch tính, những phân đoạn đấu trí hồi hộp, cảnh hành động kịch tính hay những pha tình tứ của… hai diễn viên nam. Vậy nên tình cảm mà không thành sến súa, căng thẳng mà không cứng nhắc, đó chính là cái hay của bộ phim này.

Bên cạnh những phút giây lãng mạn ngọt ngào, bộ phim còn khiến khán giả “đổi vị” bằng những cảnh quay hài hước, đấu trí căng thẳng hay hành động thót tim.

Strong Woman Do Bong Soon vừa khiến dân tình phấn khởi với những màn yêu đương, cảm nắng rất phù hợp tâm lý khán giả trẻ, nhưng cũng có khả năng làm người xem sợ chết khiếp với tình tiết rùng rợn về một tên tội phạm bệnh hoạn không khác gì yêu quái.

Với diễn biến trong những tập vừa qua, khán giả có thể thấy yếu tố hình sự, gay cấn, kịch tính được hòa trộn khéo léo để bộ phim không bị quá sến sẩm, ngôn tình. Khán giả sẽ nhanh chóng được chứng kiến những cảnh tượng gay cấn trong các diễn biến sắp tới từ những thế lực “thù địch” với chàng giám đốc trẻ. Không chỉ bị theo dõi bởi một người bịt mặt, mặc đồ đen, nam chính còn nhận được các cuộc điện thoại và tin nhắn đe dọa thông qua cách xâm nhập hệ thống máy tính.

Về phía Do Bong Soon cũng khiến người khác phải sởn gai ốc khi những vụ án mạng liên tiếp xảy ra xung quanh khu vực cô sống làm người dân hoảng sợ tột độ, trong khi cậu bạn thân Guk Doo đau đầu tìm ra thủ phạm còn cô nàng “siêu mạnh” vô tình trở thành nhân chứng. Vậy tên sát nhân đó 2 là ai? Hắn là như thế nào? Và có mối quan hệ gì với các nhân vật còn lại? Đó là những câu hỏi giúp bộ phim ngày càng hấp dẫn, kịch tính hơn.

Dàn diễn viên chính khiến khán giả “yêu từ cái nhìn đầu tiên”

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, Strong Woman Do Bong Soon còn khiến khán giả mê mệt vì dàn diễn viên chính quá xuất sắc. Với những khán giả yêu phim Hàn, ba cái tên Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo chẳng có gì xa lạ. Đây đều là những đại diện trẻ trung và đầy thực lực của làng phim xứ Kim chi.

Dàn diễn viên “sáng chói” của Strong Woman Do Bong Soon.

Park Bo Young trở thành hiện tượng của màn ảnh Hàn Quốc từ khi mới vừa tròn 18 tuổi với vai nữ chính trong phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30. Tác phẩm từng gây xôn xao suốt thời gian dài vì hiệu ứng bất ngờ cộng với doanh thu quá “khủng”. Bước đà hoàn hảo này giúp cô gái trẻ sinh năm 1990 tiếp tục được các nhà làm phim để mắt tới và có nhiều vai diễn xuất sắc khiến các bậc tiền bối cũng phải nể phục, tiêu biểu là A Werewolf Boy (2012, đóng cặp cùng Song Jong Ki). Mãi đến năm 2015 , cô mới lần đầu tiên đảm nhận vai chính trên màn ảnh nhỏ trong Oh My Ghost. Được biết đài tvN đã phải bỏ ra số tiền lớn nhất từ trước đến nay để có được chữ ký của Park Bo Young và khiến nữ diễn viên thành ngôi sao đắt giá nhất của đài.

Park Bo Young từng được xem là “viên ngọc” của màn ảnh rộng xứ Hàn.

Hai chàng trai còn lại cũng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Vốn là thành viên nhóm nhạc ZE:A nhưng Park Hyung Sik vẫn luôn dành thời gian cho đam mê diễn xuất. Cho đến nay, anh đã có trong tay 14 bộ phim cả thảy - con số khủng với bất cứ diễn viên nào, chứ đừng nói tới một ca sĩ “đá chéo” sang diễn xuất. Với Ji Soo, đây là vai diễn thứ 11 của anh chàng sau 8 năm ăn cơm nghệ thuật.

Hai nam diễn viên chính cũng sở hữu bảng thành tích “không phải dạng vừa đâu”.

Qua 4 tập phim, bộ ba này đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Nhưng chắc chắn mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi sức nóng của bộ phim ngày càng được tăng lên ở mức đáng kể. Hãy cùng chờ đợi xem Strong Woman Do Bong Soon sẽ còn lập được những kỷ lục gì trên bảng xếp hạng rating thời gian tới nhé. Bộ phim được lên sóng vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi bộ phim cũng như tìm hiểu thêm thông tin về các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất