Phim Ảnh

Sau 'Vân tịch truyện', Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn tái hợp trong 'Như ý phương phi'

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu bạn có mong chờ chemistry đỉnh cao của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn được tái hiện trong "Như ý phương phi"?

Không chỉ nổi như cồn vì chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Tài Tiểu Độc Phi, từng làm mưa làm gió các diễn đàn ngôn tình Hoa ngữ, webdrama Vân Tịch Truyện còn gây bão vì hai diễn viên chính Cúc Tịnh Y (Vân Tịch) - Trương Triết Hạn (Long Phi Dạ) đã có những pha tung hứng qua vô cùng ăn ý trên màn ảnh. Nay, để thỏa lòng fan của hai người, Như ý phương phi do Ảnh thị TiBa cùng Ái Kỳ Nghệ (IQiyi) hợp tác xuất phẩm, kịch bản cải biên từ Con Đường Sủng Hậu (Sủng Hậu Chi Lộ) sẽ tiếp tục mang họ trở về bên nhauĐội ngũ thành viên chế tác phim Vân Tịch Truyện sẽ sớm hội ngộ để chuẩn bị cho giai đoạn bấm máy bộ phim mới này.

Nữ chính Như ý phương phi là Phó Dung. Nàng trùng sinh sau một kiếp trước đầy sóng gió. Kiếp trước, nàng từng có duyên vợ chồng với Từ Yến, rồi nàng ly hôn với người chồng này và được gả làm thiếp cho Tấn vương Từ Tấn. Chẳng may Tấn vương chết trận, nàng lại suýt trở thành phi tử cho Tân vương Từ Bình, nhưng chưa kịp gặp vua đã bị người ám hại, đẩy xuống sông mà chết.

Kiếp này, biết trước những bất trắc sẽ đến, nàng cẩn thận tỉnh táo lập mưu giải nạn cho gia đình. Nàng lại càng thận trọng trong việc mưu tính hôn sự của mình. Nàng muốn gả cho An vương Từ Bình, người sẽ giành được ngai vàng theo số mệnh kiếp trước.

Không thể phủ định Phó Dung là một người ích kỷ, nàng biết rõ ưu điểm của bản thân, cũng không ngại dùng nó để đạt được những chuyện nàng muốn. Nàng cũng biết nói dối, biết dùng vẻ ngoài của mình để gạt người. Theo dõi nguyên tác tiểu thuyết, độc giả đôi lúc sẽ cảm thấy thật khó chịu vì những tính toán không đơn thuần của Phó Dung, nhưng chúng ta nên hiểu đó là bản chất con người nàng, cũng là thiên tính của con người bình thường đó là mưu cầu hạnh phúc. Chính vì đã sống qua một đời, nàng biết đâu là tốt nhất cho mình, cho người thân.

Phó Dung ngàn tính vạn tính, chỉ không tính ra được người chồng chết trận kiếp trước của nàng cũng trùng sinh. Biết được từ kiếp trước Từ Tấn sẽ chết sớm, Phó Dung vô tâm với hắn, càng không muốn dính líu chứ đừng nói sẽ gả làm vợ hắn. Nhưng Từ Tấn thì không vậy. Kiếp trước hắn xem thường Phó Dung vì nàng từng có một đời chồng, nhưng nàng vẫn là thiếp thất duy nhất trong nhà hắn.

Không phải vì hắn ưu ái nàng, chỉ vì hắn có bệnh lạ. Phó Dung là người phụ nữ duy nhất hắn gần gũi được, thế là thuận lý thành chương mang nàng về để nàng hầu hạ hắn, không hơn. Hắn yêu nàng. Kiếp trước hắn không biết, đến tận đời này mới nhận ra. Đã nhận ra rồi thì sẽ không để nàng chạy thoát nữa.

Liệu bạn có mong chờ những chemistry đỉnh cao của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn sẽ được tái hiện trong Như ý phương phi?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất