Phim Ảnh

Douban 'Thân ái, nhiệt ái': Một bộ phim đáng xem của mùa hè năm nay, Dương Tử - Lý Hiện hệt như bước từ trong sách ra

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dù là cái tên không mấy xa lạ trong giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng mãi đến năm 2018, tên tuổi của Dương Tử mới vụt sáng nhờ sự thành công rực rỡ của Hương mật tựa khói sương. Và sau thành công này, mùa hè năm nay Dương Tử tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim đô thị tình cảm Thân ái, nhiệt ái.

Bộ phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương (亲爱的, 热爱的) ban đầu có tên Cá Mực Hầm Mật, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Đồng Niên là một cô gái thông minh lanh lợi với chỉ số IQ cao, và là một cô gái có tiếng trong lĩnh vực cover nhạc, đồng thời cô gái này cũng sở hữu một lượng fan khá đông đảo.

Hàn Thương Ngôn là một đại thần game chuyên nghiệp, một tổng tài lạnh lùng bá đạo, anh luôn ấp ủ ước mơ dẫn dắt cả đội game để giành vinh quang mang về cho đất nước.

Tình cờ, Đồng Niên gặp Hàn Thương Ngôn, cô nàng bị hấp dẫn bởi tính kiên trì trách nhiệm và cả ước mơ của chàng trai lạnh lùng này. Đồng Niên như trúng tiếng sét ái tình với Hàn Thương Ngôn ngay từ lần gặp đầu tiên và từ đó Đồng Niên kiên trì theo đuổi Hàn Thương Ngôn. Họ dần trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau, cho dù Hàn Thương Ngôn lạnh lùng lãnh cảm thế nào thì Đồng Niên vẫn kiên trì tình cảm dành cho anh, cuối cùng anh chàng Tổng tài bá đạo cũng bị rung động bởi tính cách cố chấp nhưng vô cùng đáng yêu của cô gái Đồng Niên.

Khác với những bộ phim thần tượng thông thường theo mô tip Tổng tài bá đạo theo đuổi cô nàng bình phàm, thì ở Thân ái, nhiệt tình yêu thương lại hoàn toàn ngược lại: cô nàng bình phàm theo đuổi Tổng tài bá đạo. Ngoài nội dung thú vị thì bộ phim còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi những cái tên đang rất hot trên màn ảnh như Dương Tử, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên.

Dương Tử là một trong những tiểu hoa đán thế hệ 9x được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Không chỉ thế, Dương Tử còn sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu, là một trong những gương mặt có tiềm năng hứa hẹn về mặt rating. Sau thành công của Hương mật tựa khói sương, Dương Tử đã hoàn toàn chứng minh được khả năng diễn xuất trong phim cổ trang của mình. Và lần này, việc trở lại trong một bộ phim hiện đại về tình cảm thanh xuân cũng sẽ là một bước tiến lớn về diễn xuất của Dương Tử.

Lý Hiện và Hồ Nhất Thiên đều được xem là hai nam thần màn ảnh. Lý Hiện thu hút khán giả bằng vẻ ngoài lạnh lùng và phong cách vô cùng chất. Còn nam thần học đường - Hồ Nhất Thiên lại sở hữu vẻ đẹp không tì vết.

Bộ phim đóng máy từ tháng 7 năm 2018, và chính thức lên sóng vào ngày 9 tháng 7 vừa qua trên hai kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang, đồng thời cũng được chiếu trên hai trang mạng lớn là Iqiyi và Tencent. Sau khi được cập nhật trên sóng Douban, bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả và hứa hẹn sẽ là một bộ phim hot trong mùa hè năm nay.

[+4 sao] Mình là fan ruột của nguyên tác đây. Phim quá đỗi ngọt ngào, Dương Tử diễn xuất rất hay, linh hoạt sống động. Còn Lý Hiện thì rất cool, yêu chết mất thôi.

[+4 sao] Bắt đầu từ hôm nay lại có phim hay để xem rồi. Vốn không thích Dương Tử lắm, nhưng diễn xuất của cô ấy lại quá tốt, Lý Hiện thì rất lạnh lùng, tổng thể mà nói vô cùng ngọt ngào.

[+5 sao] Dương Tử siêu đáng yêu, Lý Hiện thì quá đẹp trai, cốt truyện rất mới lạ, nhất định phải xem phim này.

[+5 sao] Mình cũng là fan ruột của nguyên tác đây. Hóng mãi mới thấy phim lên sóng. Hay quá đi, Thân ái nhiệt ái chắc chắn là một bộ phim đáng xem của mùa hè năm nay.

[+4 sao] Diễn xuất của Dương Tử ngày càng tốt, cặp đôi chính cũng rất đẹp đôi.

[+4 sao] Một bộ phim tình cảm mình chờ đợi đã lâu, xem trailer thấy cặp đôi chính đẹp quá thể. Quyết định theo đuổi phim này.

[+5 sao] Diễn xuất của Dương Tử siêu tốt, vô cùng đáng yêu, yêu rồi đấy.

[+5 sao] Lâu lắm rồi không xem bộ phim nào thú vị như vậy, sao Dương Tử có thể vào vai ngốc nghếch ngọt ngào một cách tự nhiên như thế chứ.

[+4 sao] Dương Tử và Lý Hiện cứ như từ trong sách bước ra vậy, họ đích thị là Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn không lệch đi đâu chút nào.

[+5 sao] Rất phù hợp với nguyên tác. Ban đầu tôi thấy kiểu tóc của Dương Tử không hợp với Đồng Niên lắm, nhưng tôi tin vào diễn xuất của cô ấy. Dương Tử cố lên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất