Phim Ảnh

Châu Lệ Kỳ bất ngờ thông báo cô đã kết hôn cùng nam diễn viên Phó Hoành Minh

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, trên trang cá nhân, nữ diễn viên xinh đẹp Châu Lệ Kỳ đã thông báo tin vui của cô đến với người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Châu Lệ Kỳ vừa được đăng tải hình ảnh thông báo tin vui - nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ đến người hâm mộ rằng cô đã kết hôn cùng với nam diễn viên Phó Hoành Minh. Bên dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng xinh đẹp này khi cô tìm được bến đỗ đời mình.

“Chúng tôi đã kết hôn.
Bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống.
Tất cả đều là sự an bài tốt nhất. Rất vui chia sẻ cùng với mọi người ở đây.” - Châu Lệ Kỳ chia sẻ

Được biết, chồng cô là diễn viên Trung Quốc - Phó Hoành Minh. Cả hai “bén duyên” khi cùng đóng phim ở Đại Lục. Còn có thông tin cho biết, Phó Hoành Minh đã có một đời vợ và một đứa con, nhưng sau tất cả, nam diễn viên cũng có một cái kết viên mãn bên nữ diễn viên xinh đẹp Châu Lệ Kỳ.

Châu Lệ Kỳ là diễn viên của nhà đài TVB, cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Hoán đổi nhân tâm, Khúc nhạc tình yêu,… và gần đây nhất Lệ Kỳ còn gây ấn tượng với màn “comeback” bằng bộ phim Câu chuyện khởi nghiệp. Trước đó, nữ diễn viên đã có một chuyện tình dang dở với nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh, song có lẽ Hoành Minh mới chính là chân mệnh đời cô.

Trải qua nhiều thăng trầm, lại thêm một “bóng hồng” của TVB tìm được bến bờ an trú, nương tựa nửa đời về sau. Hy vọng với những niềm vui trong cuộc sống hôn nhân, Châu Lệ Kỳ sẽ có thêm động lực để cống hiến cho khán giả, cho màn ảnh. Rất nhiều diễn viên nữ sau khi thành gia lập thất đã quyết định lùi về hậu phương chăm sóc gia đình, nhưng người ta vẫn hy vọng cô gái xinh đẹp này sẽ là ngoại lệ bởi sự xinh đẹp của Lệ Kỳ đã làm xao động rất nhiều con tim khán giả.

SAOstar xin gửi lời chúc phúc đến Châu Lệ Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất