Phim Ảnh

Bình An là 'phiên bản hoàn hảo' của Park Seo Joon trong 'She Was Pretty' bản Việt?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nam chính của "Mối tình đầu của tôi" Bình An bắt đầu được đặt lên bàn cân so sánh với Park Seo Joon trong bản gốc "She Was Pretty".

Trong She Was Pretty, Park Seo Joon để lại dấu ấn sâu sắc cho khán giả với nhân vật Ji Sung Joon - phó tổng biên tập của tạp chí thời trang The Most. Với gout ăn mặc thời thượng, sang trọng và nam tính, Park Seo Joon đã lột tả được đúng cá tính và địa vị của Ji Sung Joon trong phim.

Ji Sung Joon (Park Seo Joon thủ vai).

Tại phiên bản Việt Mối tình đầu của tôi, vai diễn này thuộc về Bình An - nam diễn viên từng gây ấn tượng trong phim điện ảnh Lạc giới với đề tài đồng tính. Tuy nhiên khác với bản gốc, do tuổi còn khá trẻ thế nên nhân vật Nam Phong của anh chỉ giữ chức Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Hermode.

Trịnh Nam Phong - giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Hermode.

Bình An từng chia sẻ về vai diễn này của mình: “Ngay sau khi nhận đươc điện thoại từ đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, tôi hào hứng đến mức lập tức bay vào Sài Gòn khi còn chưa kịp thuê nhà. Tôi ở khách sạn suốt một tuần đầu tiên vì lịch làm việc với hai đạo diễn kín mít: từ đọc kịch bản, học diễn xuất, học đài từ cho đến luyện tập với các diễn viên khác, fitting trang phục, tạo hình tóc tai… Quá nhiều điều mới mẻ so với những dự án phim tôi đã tham gia nên ban đầu tôi hơi “khớp”.” Nhưng suốt một tháng làm việc liên tục trước khi quay anh cũng đã nhanh chóng thích nghi để bắt đầu những ngày quay liên tục cho bộ phim khắp các bối cảnh ở Sài Gòn, Phan Thiết, Mũi Né, Đà Lạt…

Bình An và Ninh Dương Lan Ngọc trong teaser đầu tiên của Mối tình đầu của tôi.

Teaser đầu tiên của Bình An và Ninh Dương Lan Ngọc.

Là phim Việt hóa, chính vì vậy bên cạnh khả năng diễn xuất - điều sẽ được kiểm chứng khi xem phim, khán giả còn quan tâm đến tạo hình của nhân vật - thứ mà có thể dễ dàng nhận thấy thông qua các bộ ảnh hậu trường hay hình quảng bá. Chính vì lẽ đó, khi hình ảnh của Bình An trong Mối tình đầu của tôi được công bố, không ít fan cho rằng, anh còn hơi hiền lành và chưa đủ khí chất như Park Seo Joon trong phiên bản gốc.

Hình ảnh mới nhất của Bình An trong phim. Trông anh chàng có vẻ hơi căng thẳng.

Thậm chí trong cùng một bộ trang phục tương tự nhau, nhiều người đánh giá rằng, Bình An vẫn còn lép vế hơn Park Seo Joon rất nhiều. Tuy vậy, mọi người không phủ nhận nam diễn viên của phiên bản Việt vẫn rất đẹp trai, sáng màn ảnh và hứa hẹn sẽ là một nam thần mới của phim ảnh Việt.

Bối cảnh tương tự tại tòa soạn nhưng trông Park Seo Joon vẫn rất tự nhiên.

Park Seo Joon.

Tuy vậy, anh chàng Bình An vẫn có những khoảnh khắc dễ thương như thế này.

Clip hậu trường hài hước của Bình An.

Cũng như vẻ lịch lãm, điển trai của anh là điều khó chối cãi.

Hậu trường chụp ảnh quảng bá của Mối tình đầu của tôi.

Chắc chắn rằng Bình An có phải là “phiên bản hoàn hảo” của Park Seo Joon hay không, khi xem phim sẽ có câu trả lời. Tuy nhiên với sức nóng hiện nay của Mối tình đầu của tôi, bộ phim truyền hình chất lượng cao với kinh phí lên đến 400 triệu đồng/tập, hiển nhiên vai diễn của Bình An sẽ được chăm chút kỹ lưỡng từ ngoại hình, trang phục, tóc tai cho đến tính cách.

Phim sẽ được khởi chiếu vào cuối tháng 10 năm nay trên sóng truyền hình quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất