Phim Ảnh

'Abyss': Park Bo Young thấp hơn Ahn Hyo Seop 29 cm, tiền kiếp là Hoa hậu Kim Sarang

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đài tvN đã công bố thêm nhiều ảnh nhân vật của dàn diễn viên chính của drama Abyss. Cùng tìm hiểu dưới bài viết này!

Trước khi bộ phim truyền hình giả tưởng Abyss (어비스) đài tvN chính thức được lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ, nhà sản xuất tích cực “nhá” loạt ảnh cực phẩm của các diễn viên chính bao gồm Park Bo YoungAhn Hyo Seop, Kim Sarang, Lee Si EonLee Sung Jae.

Được biết, phim kể về một người đàn ông và một người phụ nữ được hồi sinh thông qua một viên đá cẩm thạch Abyss. Tuy nhiên, họ tái sinh với những khuôn mặt hoàn toàn mới so với trước đây. Sống trong thân phận mới, cả hai quyết định tìm ra kẻ chủ mưu giết mình ở tiền kiếp.

Park Bo Young đảm nhận vai Go Se Yeon, một công tố viên xinh đẹp đến nghẹt thở, nằm trong top một phần trăm. Tuy nhiên cô ấy sẽ tái sinh thành một cô gái có khuôn mặt bình thường. Ahn Hyo Seop hóa thân vào vai Cha Min, một cậu chủ con nhà tài phiệt, anh ấy hoàn hảo về mọi mặt ngoại trừ một khuôn mặt kém bảnh trai. Thật may mắn, anh ấy đã được tái sinh thành một mỹ nam đẹp hơn hoa.

Ảnh tĩnh mới được chia sẻ vào ngày 22/04 cho thấy Park Bo Young đang chuẩn bị hòa nhập vào thế giới hiện tại trong diện mạo mới. Cô ấy đeo kính có gọng dày và mặc một bộ đồ vest, tự ngắm mình trong gương. Ánh mắt khó tả trong mắt của Park Bo Young cho thấy sự lôi cuốn mà cô thể hiện như một công tố viên hàng đầu vẫn sống bên trong mặc dù bề ngoài hoàn toàn khác biệt. Park Bo Young đã có thể thể hiện hai mặt cho nhân vật của mình thông qua ánh mắt và cử chỉ sống động.

Ở cảnh quay khác, cặp đôi nhân vật chính đến một tiệm cầm đồ, gương mặt Park Bo Young trông hạnh phúc và hào hứng mặc cho biểu cảm của Ahn Hyo Seop có phần khó xử. Sau đó, họ cùng nhau xuống phố, nở nụ cười rạng rỡ bên nhau, trông hoàn toàn thư giãn và thoải mái.

Được biết, Ahn Hyo Seop và Park Bo Young chênh lệch chiều cao đến 29 cm. Nam chính cao 1m87, trong khi nữ chính cao 1m58.

Tạo hình của Hoa hậu Kim Sarang, Lee Si Eon và Lee Sung Jae cũng được hé lộ. Được biết, mỹ nhân 41 tuổi sẽ đóng vai nhân vật Go Se Yeon ở tiền kiếp. Đây là ngoại hình của cô trước khi xảy ra tai nạn chết người. Bên cạnh đó, Lee Si Eon là một cảnh sát điều tra, anh sẽ làm sáng tỏ cái chết của cặp đôi chính. Cuối cùng, Lee Sung Jae sẽ đóng vai bác sĩ phẫu thuật.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Abyss (어비스) được phát sóng vào lúc 9h30 tối ngày 06/05 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất