Phim Ảnh

Phim truyền hình Tây Ban Nha mời Chương Tử Di, Phạm Băng Băng diễn chính, dân mạng cười nhạo: ‘Chuyện đó không thể xảy ra!’

Joyce - Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình của Tây Ban Nha dự định mời nữ minh tinh Trung Quốc diễn chính. Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Hải Thanh có mặt trong bảng đề cử.

Ngày 23 tháng 4, trên mạng xã hội Weibo có tin tức truyền rằng bộ phim truyền hình 39+1 của Tây Ban Nha dự định sẽ mời nữ diễn viên Trung Quốc làm nữ chính kết hợp cùng với nam diễn viên hạng A của Tây Ban Nha. Danh sách nữ minh tinh được đề cử cho vai nữ chính này bao gồm: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Tôn Lệ Hải Thanh. Nếu thật như vậy thì bộ phim truyền hình này đề tài cũng sẽ giống với bộ phim đại nữ chủ Người vợ tốt.

Tin tức này chỉ mới vừa được lan truyền đã thu hút được không ít bình luận của khán giả. Cư dân mạng cho rằng:

- “Nếu như đây là sự thật thì mong rằng sẽ là Chương Tử Di. Hôm qua mới vừa xem lại bộ phim Nhất đại tông sư của Chương Tử Di, phải nói là quá đẹp”.

- “Để Chương Tử Di và Phạm Băng Băng trong cùng một bộ phim, chuyện đùa hay sao, nhà sản xuất Tây Ban Nha chưa đi nghiên cứu mối quan hệ của hai người này à?”.

- “Mời toàn diễn viên hạng A thế, Tây Ban Nha có đủ tiền trả cho Trung Quốc chúng tôi không?”

- “Tên phim là 39+1, chẳng lẽ là phim về những bà thím hay sao?”

- “Đóng phim Tây Ban Nha thì phải nói tiếng Tây Ban Nha luôn à, bắt người Trung Quốc nói thứ tiếng khác sao? Ai đóng phim này tôi tẩy chay người đó!”

Những bình luận của cư dân mạng Trung Quốc tuy có phần mỉa mai, thế nhưng những gì họ nói ít nhiều đều là sự thật. Mối quan hệ “bằng mặt mà không bằng lòng” của Chương Tử DiPhạm Băng Băng gần 10 năm nay luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Việc đả kích nhau trên truyền thông của hai đại hoa đán nhiều lần gây sóng gió lớn trong Cbiz. Mâu thuẫn của họ cũng xuất phát từ việc đóng chung trong một bộ phim. Năm 2009, Chương Tử Di bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực sản xuất, với bộ phim đầu tay Phi thường hoàn mỹ và mời Phạm Băng Băng diễn vai phản diện. Kể từ đó, tin tức bất hòa, những câu trả lời phỏng vấn đá xéo hay tin đồn hãm hại lẫn nhau của hai mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì Cbiz khiến truyền thông năm ấy dậy sóng. Chính vì vậy, Phạm Băng Băng và Chương Tử Di cùng xuất hiện trong bộ phim thứ hai là điều khó có thể xảy ra. Cứ cho là họ đồng ý lời mời đi chăng nữa vì việc tranh nhau đất diễn, vai chính hay vai phụ cũng khiến nhà sản xuất phải đau đầu.

Tạo hình nhân vật của Chương Tử Di và Phạm Băng Băng trong phim điện ảnh do Chương Tử Di sản xuất “Phi thường hoàn mỹ”.

Một vấn đề khiến bộ phim này khó có thể mời được dàn diễn viên Trung Quốc đó chính là cát sê. Được biết, Phạm Băng BăngTôn Lệ là hai diễn viên có cát sê phim truyền hình cao nhất Trung Quốc. Trung bình mỗi tập phim có sự xuất hiện của họ, nhà sản xuất phải bỏ ra từ 300.000 NDT - 1 triệu NDT/Tập phim (1,5 đến 3 tỷ VND). Chương Tử Di nhiều năm chưa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng giá cát sê của cô trong lĩnh vực điện ảnh luôn thuộc top đầu Trung Quốc. Khả năng để mời được một trong ba diễn viên nổi tiếng trên, nhà sản xuất Tây Ban Nha phải chi ra ít nhất 10 triệu NDT (35 tỷ đồng) cho 13 tập phim. Đây chỉ là cát sê của một người, nếu muốn mời trọn dàn diễn viên nổi tiếng trên họ phải trả gấp 3-4 lần.

Chương Tử Di.

Phạm Băng Băng.

Tôn Lệ.

Hải Thanh.

Hiện tại, bên phía diễn viên Hoa Ngữ chưa lên tiếng xác nhận về khả năng tham gia bộ phim. Thế nhưng, nếu tin đồn này là thật, việc diễn viên Trung Quốc lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình Tây Ban Nha khiến nhiều người thích thú. Và biết đâu được, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và Tôn Lệ cùng hội ngộ trong một bộ phim truyền hình thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce - Huỳnh Oanh

Tin mới nhất