Phim Ảnh

Phim mới của Trịnh Sảng - 'Thanh xuân đấu' chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 04/04 sắp tới

Âu Vì
Chia sẻ

Theo thông tin tiết lộ của đạo diễn Triệu Bảo Cương, tác phẩm mới "Thanh xuân đấu" do Trịnh Sảng đóng chính sẽ ra mắt khán giả vào ngày 04/04 khiến fan hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ!

Theo kế hoạch, bộ phim sẽ phát sóng song song trên hai đài Bắc Kinh và Đông Phương trên khung giờ vàng. Thanh xuân đấu kể về câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Có thể thấy đây là một đề tài rất gần gũi, nhưng nội dung bộ phim lại hoàn toàn mới lạ và cũng có sức hút đối với khán giả nữ. Đạo diễn Triệu Bảo Cương cho biết kịch bản phim được hoàn thiện trong vòng 3 năm, với hơn 150 ngày quay ở 3 quốc gia và 7 thành phố. Trước đây, thông tin về bộ phim được ekip đảm bảo tuyệt đối, thế nên chi tiết vai diễn hay nội dung cụ thể đều chưa từng hé lộ với khán giả. Chính vì điều này càng khiến người xem tò mò và phấn khích hơn.

Ban đầu, Thanh xuân đấu dự kiến có độ dài 40 tập, tuy nhiên trải qua quá trình kiểm duyệt, bộ phim bị cắt giảm xuống còn 38 tập. Mặc dù bị mất đi 2 tập, thế nhưng đạo diễn bộ phim tự tin cho rằng tác phẩm của ông sẽ được truyền tải đầy đủ, mang lại cho khán giả cảm giác mới lạ, không giống những bộ phim khác.

Đối với màn biểu hiện của Trịnh Sảng, Triệu Bảo Cương đã đưa ra nhận xét: “Thật sự cô ấy vô cùng đáng yêu, lại giản dị chân thành khiến tôi rất cảm động. Ở ngoài đời, dáng vẻ Trịnh Sảng giản dị, là minh tinh đem lại cho bạn cảm giác gần gũi. Tôi nhớ có lúc ở trường quay, trợ lý đoàn phim vì gặp trục trặc chưa đến, thế nên chẳng có ghế ngồi chờ cho diễn viên, buổi quay phim cũng chẳng thể bắt đầu, lúc đó tôi vô cùng áy náy với Trịnh Sảng, nói rằng mong cô ấy thông cảm. Cô ấy lại trả lời: 'Đừng ngại, tôi có thể đứng đây chơi một chút cũng được mà, không cần tính giờ đâu, khi nào bắt đầu quay thì lúc đó hẳn tính' (Theo thông lệ, cát sê minh tinh sẽ được tính theo giờ có mặt tại phim trường). Trong đầu tôi liền nghĩ: 'Trời ạ, sao lại có một người con gái xinh đẹp, đáng yêu lại kính nghiệp như vậy chứ'“. Có thể thấy, đạo diễn bộ phim có ấn tượng và đánh giá rất tốt về Trịnh Sảng.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bộ phim sẽ chính thức ra mắt. Với một tác phẩm được đầu tư lớn, cộng với sự hợp tác giữa lưu lượng tiểu hoa Trịnh Sảng và đạo diễn nổi tiếng Triệu Bảo Cương, các bạn có nóng lòng chờ đợi bộ phim này không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất