Phim Ảnh

Phim 'Lôi Báo' của Nhã Phương 'gây shock' khi công bố đề tài rùng rợn: 'Đổi đầu người'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Lôi Báo" của Victor Vũ do Nhã Phương, Cường Seven đóng vai chính. Bộ phim vừa công bố đề tài chính thức: "Đổi đầu người".

Nửa cuối năm 2017, đạo diễn Victor Vũ chính thức trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm Lôi Báo. Qua những thông tin và hình ảnh được tiết lộ, bộ phim được dự đoán sẽ là tác phẩm đặc biệt khi đạo diễn chọn một đề tài rất lạ và “rất Victor Vũ”: Đổi đầu.

Đạo diễn Victor Vũ

Thay vì tìm đến những chất liệu ăn khách như hài, kinh dị và ngôn tình đang trở thành trào lưu của màn ảnh rộng, đạo diễn sinh năm 1975 này lại theo đuổi những ý tưởng hiện đại, mới mẻ và gai góc hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường điện ảnh Việt Nam. Victor Vũ đi từ chủ đề này đến chủ đề khác một cách không khoan nhượng, không bao giờ lặp lại chính mình, không áp dụng phim của mình vào một công thức nhất định. Lôi Báo và câu chuyện đổi đầu vẫn đang gây tranh cãi trên toàn thế giới là ví dụ điển hình.

Nhân vật Lôi Báo của Cường Seven sẽ… đổi đầu với 1 bệnh nhân khác.

Nhã Phương trong vai cô vợ, động viên chồng tham gia cuộc thí nghiệm đáng sợ.

Teaser poster được chia làm hai mảng: bên phải là gương mặt rõ ràng của Cường Seven, bên trái còn lại là những nhân vật chủ chốt trong phim được sắp xếp từ trên xuống dưới như những mảng ký ức đang hòa vào nhau. Nhập nhoạng và không rõ nét, hình ảnh các diễn viên Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Sơn xuất hiện đan xen cạnh gương mặt sắc lạnh của Cường Seven phần nào khiến khán giả nhận ra họ chính là những nhân vật quan trọng của anh trước và sau khi mang một bộ phận cơ thể xa lạ…

Teaser poster của Lôi Báo.

Trong phim, Nhã Phương vào vai cô vợ của Lôi Báo - nam nhân vật do Cường Seven đảm nhận. Tưởng chừng chỉ còn sống được khoảng 2 tuần vì mắc phải căn bệnh nan y, Lôi Báo tình nguyện tham gia một ca thí nghiệm của lão bác sĩ kỳ lạ (Hoàng Sơn đóng). Sau đợt thí nghiệm, Lôi Báo hoàn toàn thay đổi, trở thành một người sở hữu sức mạnh siêu nhiên đến mức người vợ của mình (do Nhã Phương đóng) không thể nhận ra. Tuy nhiên đổi lại, Lôi Báo bắt đầu phát hiện những bất thường trong tâm trí anh, những hình ảnh ký ức về cô gái lạ (Vũ Ngọc Anh đóng) và cả ký ức về quá khứ chưa bao giờ thuộc về anh.

Teaser phim Lôi Báo.

Nhã Phương với vai diễn đầy gai góc.

Cường Seven.

Hậu trường đầu tiên của Lôi Báo: Ký ức kẻ lạ.

Lôi Báo đang có quá nhiều câu hỏi mở cần giải đáp. Và Victor Vũ một lần nữa chứng minh được khả năng đánh đố khán giả bằng ngôn ngữ điện ảnh của anh. Điều này càng khiến khán giả tò mò với bộ phim có chủ đề gai góc và những góc máy rất lạ này. Lôi Báo dự kiến ra mắt vào thời điểm cuối năm (22/12/2017), cùng thời gian ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trên thế giới do vị bác sĩ người Ý Sergio Canavero thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất