Phim Ảnh

Phim lên sóng trên đài Hồ Nam năm 2020: Vô tình xác nhận Ngô Diệc Phàm và Dương Tử diễn 'Trâm trung lục'

Như Hồ
Chia sẻ

Danh sách những bộ phim truyền hình có mặt trong hạng mục Chiêu thương 2020 của đài Hồ Nam vừa lộ diện, nhiều ý kiến đánh giá cao về những tác phẩm này.

Danh sách hạng mục Chiêu thương 2020 của đài truyền hình Hồ Nam được tổ chức vào ngày 17 tháng 10 tới đây tiết lộ, trọng điểm gồm những bộ phim truyền hình dưới đây, hãy cùng SAOstar điểm qua nhé:

1. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教)

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, sẽ chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Phim do Dương Tử Tiêu Chiến đảm nhận vai chính đang trong quá trình khởi quay.

2. Hữu phỉ (有翡)

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Nam nữ chính cho tác phẩm lần này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Hữu phỉ cũng là dự án truyền hình đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, cũng là tác phẩm quay lại ngành giải trí của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài sinh con ở cữ, bộ phim đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

3. Trâm trung lục (簪中录) 

Trâm trung lục là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Theo thông tin được đăng tải thì bộ phim này sẽ do Dương TửNgô Diệc Phàm đảm nhận vai chính. Trâm trung lục là tác phẩm có nguyên tác rất hay, thêm vào đó đây là dự án truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm kể từ lúc anh bước chân vào ngành giải trí, lại hợp tác với tiểu hoa đang vô cùng nổi tiếng là Dương Tử. Phim cũng đang là một trong những trọng điểm của đài, được mọi người mong đợi.

4. Cô thành bế (孤城闭)

Cô thành bế là bộ phim truyền hình cổ trang do Chính Ngọ Dương Quang ảnh nghiệp liên hợp với Trung Phối ảnh thị xuất phẩm, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Milan Lady lấy thời Bắc Tống làm bối cảnh.

Trong 10 năm qua, nguyên tác Cô Thành Bế đã nhận được vô số lời khen ngợi và được đánh giá 9.0 trên Douban, bởi vậy nên dự án phim chuyển thể này được khán giả và fan nguyên tác kỳ vọng rất lớn. Vương Khải - Giang Sơ Ảnh sẽ đảm nhận vai nam nữ chính trong tác phẩm lần này.

Cả hai đều là những diễn viên có nhan sắc và thực lực, thêm vào đó một số poster phim tung ra trước đó đều nhận được lời khen của khán giả. Ngoài ra, Cô Thành Bế còn là “con ruột” của Chính Ngọ Dương Quang chắc chắn điều này sẽ làm nên tên tuổi bộ phim khi lên sóng.

Trong buổi chiêu thương 2020 của đài truyền hình Hồ Nam lần này còn có một số tác phẩm đáng chú ý khán như Quan hệ hoàn mỹ của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á, Hai mươi không nghi ngờ của Quan Hiểu Đồng, Trạm tiếp theo là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long, Đây chính là cuộc sống của Lưu Khải Uy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất