Phim Ảnh

Phim Hoa ngữ chiếu mạng phát sóng tháng 12 (Phần 1): Khi Đặng Luân đối đầu với Hứa Khải

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2018 là một năm rất thành công của phim chiếu mạng, từ đầu năm đến giờ đã có rất nhiều những bộ phim bom tấn như "Diên Hi công lược", "Hương mật tựa khói sương"... Ngoài ra còn khá nhiều bộ phim hấp dẫn đang chờ lên sóng trong tháng 12 tới đây.

1. Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Hải Đường kinh vũ yên chi thấu (海棠经雨胭脂透) là bộ phim do Đặng Luân (邓伦) và Lý Nhất Đồng (李一桐) hợp tác đóng chính. Bộ phim kể về cô gái Cố Hải Đường đi tìm người cha mất tích vô tình lạc đến Côn Dương và quen biết với Nhị công tử Lãng gia là Nguyệt Hiên. Sau đó Cố Hải Đường vào làm việc tại xưởng son phấn của Lãng gia, vô tình bị Lãng gia Đại công tử Nguyệt Minh đem lòng mến mộ và Lãng gia thiết kế một cuộc lừa hôn. Sau khi Hải Đường biết mình bị lừa gả, trong lòng cô rất căm hận Nguyệt Hiên lừa dối mình, cô đồng ý với Lãng gia chữa trị gương mặt đã bị hủy dung của Nguyệt Minh chỉ để đổi lấy một bức hưu thư (đơn ly hôn).

Nguyệt Hiên cảm thấy mình có lỗi với Hải Đường, đồng thời chàng cũng nhận ra tình cảm thật của mình nên quyết định theo đuổi Hải Đường một lần nữa. Thế nhưng Nguyệt Minh sau khi khôi phục dung mạo lại vì yêu mà sinh hận, không chỉ cướp đi quyền kinh doanh “La Lý Xuân”, mà còn muốn chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường, một cuộc tình tay ba cũng bắt đầu từ đó.

Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường, nguyên nhân mất tích cùng với thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần dần sáng tỏ…Tất cả mọi bí mật được mở ra, Nguyệt Hiên và Hải Đường cuối cùng cũng về bên nhau, còn Nguyệt Minh cũng hoàn toàn tỉnh ngộ, tất cả mọi người đoàn kết lại trong mối thù của quốc gia, hợp lực đưa “La Lý Xuân” phát triển rực rỡ, trở thành một giai thoại.

Trailer phim.

Hải Đường kinh vũ yên chi thấu dài 50 tập, dự kiến phát sóng vào tháng 12 năm nay trên Mango TV.

2. Chiêu Dao

Chiêu Dao (招摇) được chuyển từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu và những ân oán hận thù giữa Mặc Thanh (Hứa Khải)Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc). Lộ Chiêu Dao nổi danh là một đại ma đầu tàn nhẫn, giết người phóng hỏa không chuyện gì không làm. Chiêu Dao vì cứu Mặc Thanh, con trai của Ma Vương mà giết không ít môn đồ tiên môn.

Sau này, vì hiểu lầm Mặc Thanh là người đã giết chết mình để cướp ngôi vị Môn chủ, Chiêu Dao đem lòng oán hận Mặc Thanh, một lòng muốn báo thù. Chiêu Dao liền giấu thân phận, tiếp cận Mặc Thanh, bắt chàng làm những việc vô cùng nguy hiểm. Nhìn thấy tấm lòng của Mặc Thanh dành cho mình, Chiêu Dao bắt đầu rung động trước Mặc Thanh, lúc đó nàng mới nhận ra những việc Mặc Thanh làm đều là vì mình.

Vai nữ chính Chiêu Dao do nữ diễn viên trẻ Bạch Lộc đảm nhạn, Bạch Lộc là một trong những gương mặt mới đang được Vu Chính tích cực lăng xê bên cạnh Hứa KhảiNgô Cẩn Ngôn. Hứa Khải và Bạch Lộc cũng từng đóng chung với nhau trong khá nhiều phim do Vu Chính sản xuất như Phượng Tù Hoàng, Triều Ca… nhưng phải đến Chiêu Dao thì cả hai mới có dịp đóng cặp với nhau. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 12 trên IQIYI.

3. Trọng Minh Vệ - Đại Minh Cơ Mật

Trọng Minh Vệ - Đại Minh Cơ Mật (重明卫:大明机密) lấy bối cảnh thời Đại Minh để kể về một câu chuyện truyền kỳ. Bộ phim lấy điểm khởi đầu 10 năm về trước liên quan đến tổ chức Trọng Vệ Kiện. Khi đó có 3 thiếu niên có thể vì lý tưởng, có thể do thân phận, hoặc cũng có thể do tò mò nên đã dấn thân vào nguy hiểm, sau đó họ phải đối mặt với hàng loạt các sự việc siêu nhiên liên tiếp xảy ra, nhờ đó vén bức màn về những âm mưu tranh giành quyền lực trong lịch sử.

Phim do Lý XuyênDư Nguyệt đóng chính, dự kiến lên sóng vào ngày 11 tháng 12 năm nay trên Sohu.

4. Thời gian dạy anh cách yêu em

Thời gian dạy anh cách yêu em (时光教会我爱你) là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn Nhất Phiến Khẩu Hương Đường. Thời gian bấm máy và tháng 6 năm 2018, dự kiến lên sóng ngày 10 tháng 12 năm 2018 trên kênh mạng Iqiyi.

Nội dung bộ phim Thời gian dạy anh cách yêu em xoay quanh cuộc sống của cô nàng ngốc nghếch nhưng chăm chỉ, đáng yêu Lâm Lộc (Tống Y Nhân). Bởi vì em trai bị bệnh nặng cần tiền chữa trị mà ký hợp đồng yêu đương với tên tổng tài bá đạo nhưng lại là một đồ “Quỷ ấu trĩ” Thời Liễm Sâm (Nghiêm Vũ Hào).

Trailer phim.

Trong thời gian thực hiện hợp đồng, hai người từ từ nảy sinh tình cảm yêu thương thật lòng đối phương. Lâm Lộc hết lần này đến lần khác vi phạm các điều lệ hợp đồng, phá vỡ mọi giới hạn trong thế giới của Thời Liễm Sâm.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất