Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8: Sự trở lại đáng mong đợi của Kim So Hyun, Bi Rain, Moon Geun Young và Ji Yeon (T-ara)

Thanh Long
Chia sẻ

Kết thúc tháng 07, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 08 tiếp tục chào đón những bộ phim được mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng khi có sự trở lại của nhiều cái tên được yêu thích như: Kim So Hyun, Bi Rain, Lee Dong Wook, Moon Geun Young hay Ji Yeon (T-ara).

Love Alarm (좋아하면 울리는) 

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram, Love Alarm là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, nội dung xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram

Trong phim, Kim So Hyun sẽ vào Kim JoJo, một cô gái trong sáng và lạc quan, không bao giờ cảm thấy nản lòng, bất kể khó khăn gì. Bởi vì bố mẹ cô đã mất, cô phải sống với gia đình của dì, người quản lý một cửa hàng tiện lợi. Jo Jo làm việc bán thời gian tại cửa hàng để giúp chi trả chi phí sinh hoạt. Mặc dù phải nhận sự phân biệt đối xử và thờ ơ của dì nhưng Jo Jo vẫn sống một cuộc sống đầy tốt đẹp và tươi sáng.

Song Kang sẽ vào vai Hwang Seon Oh, một sinh viên giàu có, được nuôi dưỡng bởi một người mẹ vô tư và một người cha nghiêm khắc, bên ngoài cậu có vẻ khó gần và lạnh lùng nhưng bên trong lại là một chàng trai có trái tim ấm áp và yếu đuối. Vì vậy, Seon Oh từng bị tổn thương rất nhiều và thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Người mà Seon Oh tin tưởng nhất là cậu bạn thân Hae Young, người luôn ở bên Seon Oh khi cậu gặp khó khăn.

Jung Ga Ram sẽ vào vai Lee Hye Young, bạn thân nhất của Seon Oh và là một nhân vật tốt bụng, hiếu học. Mẹ cậu làm công việc quản gia trong nhà của Seon Oh, nơi cậu và mẹ cậu sống. Hae Young là một người mạnh mẽ, người sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì Seon Oh.

“Love Alarm” Teaser

Bộ phim sẽ có trên Netflix vào ngày 22/08/2019.

Welcome 2 Life (웰컴2라이프) 

Welcome 2 Life là một bộ phim giả tưởng kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, giúp đỡ những người muốn lợi dụng kẻ hở của luật pháp. Một ngày nọ, anh bị rơi vào một thế giới song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc sống hoàn toàn mới là một công tố viên chính trực.

Trong phim, Rain sẽ đảm nhận vai luật sư ích kỷ Lee Jae Sang. Anh là luật sư của Công ty luật JK, một trong năm công ty luật hàng đầu của quốc gia. Jae Sang là một người luôn giành chiến thắng. Tuy nhiên, do một tai nạn giao thông, anh bị rơi vào một thế giới song song và phải bắt đầu sống cuộc sống như một công tố viên chính trực.

Lim Ji Yeon sẽ vào vai Ra Si On, bạn gái cũ của Lee Jae Sang. Cô là một thám tử hành động trước khi suy nghĩ. Mặc dù Ra Si On là người cứng rắn, nhưng cô cũng là một người ấm áp và thuần khiết. Sau khi chia tay Lee Jae Sang 10 năm trước, hai người trở nên không ưa nhau. Tuy nhiên, trong thế giới song song, cô là một người biết cách chăm sóc người khác, năng động và lạc quan, người ủng hộ Lee Jae Sang với tình yêu và sự tin tưởng như vợ của anh ấy.

“Welcome 2 Life” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên MBC vào lúc 21:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19.

Seventeen-Year-Old's Condition (17세의 조건) 

Bộ phim kể về nỗi đau và sự trưởng thành của Min Jae (Yoon Chan Young) 17 tuổi và Seo Yeon (Park Si Eun).

Min Jae là một học sinh trung học bình thường. Cậu ấy không nói nhiều và có một chút tính cách nhạy cảm. Min Jae cũng đạt điểm cao và không gây rắc rối.

Seo Yeon học cùng trường trung học với Min Jae. Họ cũng tốt nghiệp cùng trường trung học. Cô là một nữ sinh bình thường. Hai năm trước, bố mẹ cô ly hôn. Kể từ đó, Min Jae sống với mẹ.

Bộ phim sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19.

I Wanna Hear Your Song (너의 노래를 들려줘) 

Một vụ án mạng xảy ra. Hong Yi Young (Kim Se Jung) đã chứng kiến ​​một vụ giết người nhưng cô không thể nhớ bất cứ điều gì về những gì đã xảy ra. Hong Yi Young đơn giản và bị chứng mất ngủ. Cô tìm kiếm một công việc và tình cờ gặp Jang Yoon (Yeon Woo Jin). Anh ấy hát tệ, nhưng là một nghệ sĩ piano trong một dàn nhạc. Để giúp chứng mất ngủ của Hong Yi Young, Jang Yoon gọi cô mỗi tối. Họ cố gắng tìm ra sự thật về vụ giết người.

Trong khi đó, Nam Joo Wan (Song Jae Rim) là một nhạc trưởng dàn nhạc. Anh ấy có sức thu hút. Ha Eun Joo (Park Ji Yeon) là một nghệ sĩ violin trong dàn nhạc. Cô kiêu ngạo.

“I Wanna Hear Your Song” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên KBS vào lúc 22:00, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/08/19.

Be Melodramatic (멜로가 체질) 

Phim Be Melodramatic xoay quanh Im Jin Joo (Chun Woo Hee), Lee Eun Jung (Jeon Yeo Bin) và Hwang Han Joo (Han Ji Eun), họ là những người bạn thân nhất và đều 30 tuổi.

Trong đó, Im Jin Joo là một biên kịch phim truyền hình. Cô có những thăng trầm cảm xúc. Tính cách của cô có một chút độc đáo. Mặc dù là một nhà biên kịch của phim truyền hình nhưng cô cố gắng viết kịch bản của mình mang phong cách văn học. Im Jin Joo cũng thường trò chuyện với một chiếc túi sang trọng trong cửa sổ của một cửa hàng.

Lee Eun Jung là một đạo diễn phim tài liệu. Cô rất thích phim tài liệu từ khi còn nhỏ. Cô điều hành công ty sản xuất của riêng mình và là nhân viên duy nhất trong công ty. Một trong những phim tài liệu của cô trở thành một hit bất ngờ.

Hwang Han Joo là trưởng nhóm tiếp thị cho một công ty sản xuất phim truyền hình dài tập. Cô là một người mẹ đơn thân. Hwang Han Joo đấu tranh để cân bằng công việc và nuôi một đứa trẻ.

Đây sẽ là dự án phim truyền hình đầu tiên của Lee Byeong Hun, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim điện ảnh đình đám Extreme Job hồi đầu năm nay.

“Be Melodramatic” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên jTBC vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 09/08/19.

Graceful Family (우아한 가) 

Nội dung bộ phim xoay quanh Mo Seok Hee (Lim Soo Hyang), con một của một gia đình giàu có và có bố điều hành công ty lớn MC Group. Mo Seok Hee xinh đẹp, thông minh, có phần kiêu ngạo, nhưng luôn cố gắng tìm ra sự thật vì cái chết của mẹ mình. Mẹ cô đã bị giết 15 năm trước.

Heo Yoon Do (Lee Jang Woo) là một luật sư, nhưng anh thậm chí không có văn phòng. Heo Yoon Do giải quyết những vấn đề nhỏ của cư dân khu phố tại một nhà hàng. Anh tràn đầy tình yêu và nhiệt huyết. Cho đến một ngày, Heo Yoon Do được mời tham gia nhóm TOP tại MC Group. Nhóm TOP quản lý các công việc của những người điều hành MC Group. Công việc của họ bao gồm che đậy những hành vi vô đạo đức hoặc bất hợp pháp. Han Je Kook (Bae Jong Ok) đứng đầu nhóm TOP.

Sau khi Mo Seok Hee và Heo Yoon Do gặp nhau, họ cùng nhau khám phá và tiết lộ sự thật về những gì đã xảy ra khi mẹ Mo Seok Hee bị giết.

Bộ phim sẽ được lên sóng trên Dramax & MBN vào lúc 23:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/08/19.

Catch the Ghost! (유령을 잡아라!) 

Catch The Ghost là một phim thuộc thể loại hình sự lãng mạn, nội dung kể về một người phụ nữ tên Yoo Ryung do Moon Geun Young thủ vai. Yoo Ryung là một thám tử tân binh. Em gái sinh đôi của cô bị tự kỷ đã mất tích. Để tìm em gái, Yoo Ryung nộp đơn vào đội cảnh sát tàu điện ngầm. Yoo Ryung có nhận thức không gian đặc biệt và cô đã sử dụng khả năng này của mình để giải quyết các vụ án khó khăn cùng với ý chí mạnh mẽ bảo vệ công lý. Đồng hành cùng Yoo Ryung là Go Ji Suk, anh thường bận rộn xử lý các sự cố do cô gây ra.

Kim Seon Ho sẽ đảm nhận vai Go Ji Suk. Từng làm thám tử cho Cảnh sát tàu điện ngầm Wangsimni trong ba năm và cũng là chỉ huy của Đội điều tra số Một. Ji Suk tham gia vào tổ điều tra giết người sau khi tốt nghiệp học viện cảnh sát. Tuy nhiên, anh đành phải thay đổi giấc mơ của mình sau khi trở thành người giám hộ cho người mẹ đơn thân bị chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ.

Trong khi sống và làm việc như một sĩ quan cảnh sát giám sát các thủ tục và quy định thay vì một cảnh sát điều tra bắt tội phạm. Giấc mơ của Go Ji Suk bắt đầu nhen nhóm thêm một lần nữa khi anh gặp được một cô gái trẻ nhiệt huyết, Yoo Ryung.

“Catch the Ghost!” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/08/19.

Hell Is Other People (타인은 지옥이다)

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Hell Is Other People là một bộ phim kinh dị kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ đã gặp phải sau khi anh chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Trong phim, Im Siwan sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ chuyển đến Seoul từ vùng quê để làm công việc mới. Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo, một nha sĩ sở hữu một phòng khám gần nơi Jong Woo sinh sống. Seo Moon Jo giúp Jong Woo ổn định cuộc sống ở Seoul.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, đạo diễn của The Vanished và The Hideout, đồng thời được chắp bút bởi Jung Yi Do, biên kịch được biết đến qua bộ phim Save Me.

“Hell Is Other People” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng trên OCN vào lúc 22:30, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/08/19.

Xem thêm: Kim So Hyun và bạn diễn mỹ nam nhìn nhau đắm đuối trong hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng 'Love Alarm'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất