Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 7 hot hơn bao giờ hết: Loạt trai đẹp Sung Hoon, Yeo Jin Goo và Seo Kang Joon đối đầu

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Tháng 07 này màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ chào đón 17 bộ phim mới lên sóng, đánh dấu sự trở lại của nhiều gương mặt được yêu thích như IU, Sung Hoon, Yeo Jin Goo và Seo Kang Joon.

Sau tháng 6 gần như không có cái tên mới nào nổi trội ngoại trừ Arthdal Chronicles Aide, truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 7 lại sôi động trở lại nhờ cuộc đổ bộ của loạt nam chính vừa đẹp trai, vừa diễn giỏi.

1. Designated Survivor: 60 Days (60일, 지정생존자) 

Phim Designated Survivor: 60 Days là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Mỹ, được lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 năm 2016 trên ABC và sau đó là Netflix với sự tham gia của nam diễn viên chính Kiefer Sutherland, nội dung kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.

“Designated Survivor: 60 Days” là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong tháng 07

Trong phiên bản Hàn Quốc nam diễn viên Ji Jin Hee sẽ vào vai chính Park Moo Jin, anh là cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức vụ Bộ trưởng Bộ Môi trường. Một ngày nọ, một vụ nổ bất ngờ xảy ra giết chết tất cả các sĩ quan cao cấp của chính phủ, bao gồm cả Tổng thống. Park Moo Jin là người duy nhất còn sống và anh phải trở thành Tổng thống trong 60 ngày để làm việc và tìm ra người đã gây ra vụ nổ.

Phim Designated Survivor: 60 Days sẽ được Yoo Jong Sun chỉ đạo, đạo diễn từng góp phần tạo nên thành công cho Hậu duệ mặt trời (2016) và Thư ký Kim sao thế? (2018). Biên kịch của bộ phim sẽ là Kim Tae Hee, người đứng sau thành công của Beautiful Mind (2016) và Sungkyunkwan Scandal (2010).

“Designated Survivor: 60 Days” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/07/2019.

2. Love Affairs in the Afternoon (평일 오후 세시의 연인) 05/07

Đây cũng là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình của Nhật Bản Fuji TV năm 2014 mang tên Hirugao: Love Affairs in the Afternoon với sự tham gia của 2 diễn viên chính Aya Ueto và Takumi Saito.

Son Ji Eun (Park Ha Sun) đã chuyển đến một thành phố nhỏ do công việc mới của chồng là công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun lặng lẽ và chân thành. Cuộc sống của cô ở thành phố nhỏ trở nên nhàm chán cho đến một ngày cô gặp Yoon Jung Woo (Lee Sang Yeob) một giáo viên sinh học tại một trường học địa phương, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn.

“Love Affairs in the Afternoon” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên Channel A vào lúc 23:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/07/2019.

3. Watcher (왓쳐) 06/07

Watcher là một phim kinh dị tâm lý theo chân ba người có cuộc sống bị hủy hoại bởi một vụ tai nạn thương tâm khi họ trở thành một đội lật tẩy những chiêu trò tham nhũng của cảnh sát và sự thật đằng sau những kẻ nắm quyền lực.

Han Suk Kyu sẽ vào vai Do Chi Kwang. Anh là một sĩ quan cảnh sát chu đáo, ưu tú, cảm thấy tự hào khi bắt được kẻ xấu nhưng sau một loạt sự kiện, anh phát hiện ra tham nhũng trong lực lượng cảnh sát và nhận ra tầm quan trọng của giám sát nội bộ. Do Chi Kwang sau đó trở thành người lãnh đạo nhóm chống tham nhũng và làm việc không cho phép các mối quan hệ cá nhân che mờ phán đoán của mình.

Kim Hyun Joo sẽ vào vai luật sư nổi tiếng Han Tae Joo. Sau khi được nhận vào học viện cảnh sát, cô đã thay đổi con đường trở thành một công tố viên ưu tú. Trong khi làm việc với vai trò là công tố viên, một cuộc điều tra mà cô tham gia đã đi quá xa và cô gần như mất mạng trong quá trình này. Kể từ đó, Han Tae Joo đã thành lập công ty luật riêng của mình sau khi nghỉ việc với tư cách là một công tố viên và số phận đưa cô đến đội chống tham nhũng.

Nam diễn viên Seo Kang Joon sẽ vào vai Kim Young Goon, một sĩ quan tuần tra xe máy. Mặc dù anh là một người ấm áp và tình cảm nhưng anh che giấu tất cả những điều đó trong công việc của mình và hành động lạnh lùng và xa cách. Young Goon đã xin vào làm nhân viên tuần tra xe máy vì muốn làm việc một mình và tình cờ anh gặp Do Chi Kwang, người có liên quan đến chuyện xảy ra với anh trong quá khứ. Mặc dù Kim Young Goon đã cố gắng xóa bỏ quá khứ đau buồn của mình nhưng khi gặp Do Chi Kwang, anh quyết định tham gia nhóm chống tham nhũng để tìm ra sự thật.

“Watcher” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên OCN vào lúc 22:20, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 06/07/2019.

4. Level Up (레벨업) 10/07

Đây là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh chuyên gia tái cấu trúc Ahn Dan Te và một người yêu game Shin Yeon Hwa khi họ cùng nhau vực dậy một công ty game đứng trước bờ vực phá sản.

Trong phim, Sung Hoon sẽ vào vai Ahn Dan Te, giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Ahn Dan Te là một người đàn ông thành phố lạnh lùng, với khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc, anh cũng là người có nhiều kinh nghiệm và vô cùng khắc nghiệt trong công việc.

Trong khi đó, Han Bo Reum sẽ đảm nhận vai Shin Yeon Hwa, giám đốc phát triển của công ty game đứng trước bờ vực phá sản Joy Buster, người hợp tác với Ahn Dan Te. Cô sẽ bắt đầu phát triển một trò chơi mới làm hài lòng Ahn Dan Te, nhưng cuối cùng họ sẽ cãi nhau, tạo ra một bộ phim hài đáng yêu cho người xem.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một phản ứng hóa học thú vị cho người xem giữa nhân vật Ahn Dan Te lạnh lùng và Shin Yeon Hwa đam mê. Bộ phim cũng được kỳ vọng rất cao bởi câu chuyện thú vị và sự kết hợp giữa Sung Hoon và Han Bo Reum.

“Level Up” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên Dramax & MBN vào lúc 23:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/07/2019.

5. Chubby Romance 2 (통통한 연애 시즌2) 12/07

Phim Chubby Romance 2 là phần tiếp theo của webdrama Chubby Romance, tiếp tục câu chuyện về một thiếu niên tên Soo Rin (do Saetbyeol thủ vai), người học cách chấp nhận bản thân mình là ai. Soo Rin là một cô gái trẻ vẫn còn học trung học, bạn bè nói cô bị thừa cân và khuyên cô nên ăn kiêng.

Dự án này được sản xuất bởi đạo diễn Choi Sun Mi của loạt webdrama nổi tiếng OK to Be Sensitive (2018). Bên cạnh Saetbyeol, dàn diễn viên chính của bộ phim sẽ bao gồm Guseul, nam diễn viên điển trai Jung Min Gyu và nữ diễn viên Kim Ye Ron.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên YouTube vào lúc 19:00, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/07/2019.

6. Hotel Del Luna (호텔 델루나) 13/07

Phim Hotel Del Luna là câu chuyện về một khách sạn bí ẩn ở Seoul nơi có những hồn ma lang thang. IU sẽ vào vai Jang Man Wol, CEO của Hotel Del Luna. Man Wol là một cô gái xinh đẹp nhưng nóng tính, hay do dự, không đáng tin tưởng và còn tham lam do phạm tội nghiêm trọng nên cô bị nguyền rủa ở lại Hotel Del Luna mãi mãi.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo sẽ thủ vai Goo Chan Sung, một nhân viên khách sạn cầu toàn nhưng nhân hậu. Vì một vài chuyện kì lạ, anh trở thành quản lý của Hotel Del Luna.

Dự án này sẽ được biên kịch của bộ đôi biên kịch Hong Sisters, họ được biết đến qua các bộ phim truyền hình đình đám trước đó như A Korean Odyssey (tvN / 2017) hay Master's Sun (SBS / 2013).

“Hotel Del Luna” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/07/2019.

Xem thêm: Sau khi đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, rating phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki giảm xuống thấp kỷ lục

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất