Phim Ảnh

Phim điện ảnh 'Middle School Girl A' của Suho (EXO) sắp ra mắt, chàng thủ lĩnh sẽ làm nên kì tích?

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Đầu năm 2018, Suho (EXO) xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mang tên "Middle School Girl A". Người hâm mộ thật sự hy vọng đây sẽ là một vai diễn bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất của chàng thủ lĩnh EXO.

Tháng sáu tới đây nam ca sĩ thần tượng Suho (EXO) sẽcó một vai chính trong bộ phim Middle School Girl A. Đây là dự án thứ hai mà anh tham gia trong năm 2018 sau bộ phim truyền hình Rich Man hiện đang được phát sóng vào thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh DramaX và MBN.

Poster chính thức của “Middle School Girl A”.

Trailer hấp dẫn với tạo hình đặc biệt của Suho vừa được nhà đài tung ra.

Mới đây nhà sản xuất của bộ phim Middle School Girl A vừa tung ra một loạt hình ảnh của dàn diễn viên, trong đó Suho (EXO) nổi bật hẳn với mái tóc vàng mà đã từ rất lâu rồi người hâm mộ chưa thấy lại. Sự thay đổi về ngoại hình khi tham gia vào vai diễn này của Suho, vai diễn có phần khác so với các vai diễn trước đó của anh, khiến người hâm mộ đặt nhiều kì vọng rằng anh sẽ làm nên kì tích.

Đây là dự án điện ảnh được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng. Middle School Girl A là câu chuyện kể về Jang Mi Rae (do Kim Hwan Hee đảm nhận), một nữ sinh trung học bình thường có cuộc sống khá bí ẩn. Jae Hee (Suho đảm nhận) lại nhân vật cầu nối với các nhân vật khác trong mạch cốt truyện. Nói về Jae Hee, anh là một chàng trai ấm áp, luôn đồng tình và đồng cảm với Mi Rae.

Tuy vậy, có khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng xung quanh vai diễn điện ảnh này của Suho. Cách đây không lâu ngôi sao sinh năm 1990 đã đảm nhận vai nam chính trong dự án truyền hình Rich Man và dường như đó không phải là một vai diễn thành công của anh. Vì thế, việc trở lại với một vai chính trên màn ảnh rộng vào lúc này của chàng thủ lĩnh EXO khiến khán giả thật sự vừa hoài nghi vừa trông đợi.


2018 được đánh giá là một năm bận rộn của Suho (EXO), anh hầu như không có thời gian rảnh từ đầu năm cho đến nay. Trước đó anh từng đóng chính trong bộ phim Rich Man, hiện tại anh cũng vừa hoàn thành vai diễn của mình trong vở nhạc kịch The Last Kiss. Anh cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong một vở nhạc kịch khác là The Man Who Laughs. Trong khi chờ đợi Middle School Girl A ra mắt, hãy xem Suho (EXO) trong vai trò Giám đốc điều hành Lee Yoo Chan của Rich Man đang được phát sóng thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh MBN nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất