Phim Ảnh

Sau khi bị đình chiếu, phim 'Em của niên thiếu' của Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ định ngày ra mắt

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tấm poster của bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu với ngày công chiếu bên trong là 25 tháng 10. Phim có sự tham gia của Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ.

Mới đây, xuất hiện tấm poster của bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu với ngày công chiếu bên trong là 25 tháng 10 tới đây, nghi ngờ phim đã chính thức ấn định ngày lên sóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Em của niên thiếu là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi do Châu Đông VũDịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Giác… đảm nhận vai chính xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành.

Vào khoảng gần cuối tháng 6, Em của niên thiếu vốn định sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27 tháng 6 nhưng đã bị đình chiếu ngay sau đó. Có người đưa ra dự đoán vì nội dung bộ phim liên quan đến vấn đề bạo lực học đường, thuộc phải đề tài nhạy cảm theo chính sách của Cục truyền hình và điện ảnh Trung Quốc khiến bộ phim không thể nào qua ải kiểm duyệt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất