Phim Ảnh

Phim của Bi Rain, Lee Kwang Soo, Park Seo Joon và Jung Hae In lọt top 5 bộ phim gây thất vọng nhất năm 2019

Thanh Long
Chia sẻ

Sau khi ra mắt những bộ phim dưới đây đều nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả và vô tình lọt vào top 5 bộ phim gây thất vọng nhất năm 2019.

Gần đây khoảng 200 chuyên gia trong ngành giải trí bao gồm nhân viên đài truyền hình, nhân viên công ty giải trí, nhà sáng tạo nội dung phim và phát sóng, cũng như các nhà báo truyền thông đã tham gia một cuộc khảo sát với tờ Joy News 24 để tìm ra bộ phim Hàn Quốc đáng gây thất vọng nhất trong năm qua. Theo đó, 5 bộ phim trong danh sách này đã được tiết lộ.

1. Race to Freedom: Um Bok Dong (44 phiếu)

Cái tên đầu tiên không ai khác chính là phim Race to Freedom: Um Bok Dong của Bi Rain, với kinh phí lên đến 10,000,000,000 KRW (khoảng 8,600,000 USD) nhưng ngay trong quá trình sản xuất bộ phim đã nhận phải vô số sự chỉ trích vì đồ họa máy tính không hoàn hảo và nội dung có thể đoán trước được. Bộ phim chỉ bán được tổng cộng 172,212 vé sau khi ra mắt.

Được biết, Race to Freedom: Um Bok Dong là một dự án phim độc lập, nội dung của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vận động viên đua xe đạp Uhm Bok Dong (1892-1951). Uhm Bok Dong là một tay đua xe đạp cừ khôi. Cuộc đời của ông đã trở thành niềm cảm hứng, động lực sống và chiến đấu cho nhiều thanh niên Hàn Quốc trong quãng thời gian đầu thế kỷ 20. Trong phim, Rain vào vai Uhm Bok Dong một vận động viên xe đạp trong suốt thời kỳ Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật Bản. Trong thời gian này, Nhật Bản đã tổ chức các cuộc đua xe đạp giữa các vận động viên Hàn Quốc và Nhật Bản và sau đó Uhm Bok Dong đã có thể ngăn được kế hoạch của Nhật Bản bằng cách tuyên bố chiến thắng trước các vận động viên Nhật Bản.

2. Tazza: One-Eyed Jacks (38 phiếu)

Tazza: One Eyed Jack có sự tham gia của Park Jung Min, Ryoo Seung Bum, Choi Yu Hwa, Woo Hyeon và Lee Kwang Soo, là phần 3 của series phim Tazza, dựa trên bộ truyện tranh Tazza - One Eyed Jack của Heo Young Man và nội dung kể tiếp tục câu chuyện của Do Il Chool, con trai của Jjakgwi, một nhân vật đã được giới thiệu ở cả phần 1 và phần 2 trước đó.

Sau khi ra mắt Tazza: One-Eyed Jacks được cho là kém hấp dẫn hơn hai phần trước và bán được tộng cộng 2,228,821 vé tại quê nhà.

3. The King's Letters (24 phiếu)

Thuộc thể loại cổ trang, phim The King's Letters kể về vua Sejong (Song Kang Ho), người mong muốn tạo ra một bảng chữ cái gốc cho thần dân của mình. Với sự giúp đỡ của những cận thần khác, họ đấu tranh để tạo ra bảng chữ cái Hangul của Hàn Quốc.

Có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu như Song Kang Ho, Park Hae Il, Choi Duk Moon, Nam Moon Chul hay Jung Hae Kyun. The King's Letters đã nhanh chóng 'biến mất' khỏi các rạp vì bị khán giả cáo buộc làm quá sự kiện lịch sử. Sau thời gian ra mắt bộ phim chỉ bán được 958,608 vé.

4. The Divine Fury Tune In For Love (21 phiếu)

Hai vị trí cuối cùng thuộc về phim The Divine Fury của Park Seo Joon và phim Tune In For Love của Kim Go Eun và Jung Hae In. Trong khi The Divine Fury nhận phải đánh giá là nhàm chán và dễ đoán thì khán giả xem Tune In For Love thấy thích âm nhạc và cảm xúc do bộ phim mang lại nhưng họ cho rằng cốt truyện thiếu tự nhiên.

The Divine Fury đã bán được tổng cộng 1,611,163 vé và Tune In For Love bán được 1,245,520 vé, sau thời gian ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc.

Xem thêm: 'Mount Baekdu': Bom tấn điện ảnh của Ha Jung Woo, Lee Byung Hun, Ma Dong Seok và Suzy phát hành poster đầu tiên và sẵn sàng ra mắt khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất