Phim Ảnh

Phim của Duy Khánh bị Youtube 'cấm khán giả dưới 18 tuổi' phải chăng do có cảnh bị cưỡng bức?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ mới ra mắt vài ngày thế nhưng tập 3 của "My Sky" bất ngờ bị Youtube "cấm khán giả dưới 18 tuổi" khiến Duy Khánh đau lòng.

My Sky là dự án đam mỹ học đường do Duy Khánh đầu tư sản xuất với kinh phí lên đến con số tỷ đồng. Bộ phim được thực hiện dưới dạng web-drama, phát sóng miễn phí trên kênh Youtube riêng của Duy Khánh. Trong phim, Khánh đảm nhận vai diễn cùng tên với anh - một cậu học sinh trung học phổ thông có quá khứ bí ẩn và chuyện tình yêu với Thiên (Trần Phong đóng).

Sau 2 tập ra mắt thành công, vào thứ Năm - 14/09 vừa qua, tập 3 lên sóng mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Cụ thể trong tập 3, hoàn cảnh gia đình của Khánh được hé lộ khi cậu sống cùng với cha nuôi và phải chịu đựng những trận đòn roi hằng ngày của ông.

Thiên (Trần Phong) và Ngọc (Phương Titi) phát hiện Khánh bị cha nuôi tra tấn.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả “shock” nhất chính là chi tiết người cha nuôi cưỡng bức cậu. Qua lời khóc than van xin của Khánh, người xem nhận ra đây không phải là lần đầu tiên, cậu đã phải nhịn nhục trong suốt nhiều năm qua, trở thành trò tiêu khiển của người đàn ông mất nhân tính kia. Đau đớn hơn, chi tiết hắn thú nhận mình chính là kẻ sát hại cha mẹ ruột của Khánh đã khiến người xem trở nên phẫn nộ.

Khánh bị cha nuôi cưỡng bức.

Đây không phải lần đầu tiên hắn làm trò này với Khánh.

Gây bão với tập 3 khi số lượng người xem tăng lên nhanh chóng thì bất ngờ mới đây, Duy Khánh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc tập 3 đã bị một số người xem báo cáo vi phạm khiến cho Youtube phải xem xét và điều chỉnh giới hạn độ tuổi khán giả. Cụ thể, Youtube đã cấm khán giả dưới 18 tuổi xem phim này và áp dụng việc đăng nhập để xác nhận độ tuổi khi xem phim.

Tập 3 của My Sky.

Chia sẻ của Duy Khánh về sự việc đáng tiếc này.

Trích nguyên văn chia sẻ của Duy Khánh: 

Thân gửi các bạn khán giả của My Sky và Duy Khánh.

Khánh không biết các bạn không hài lòng hay không thích Khánh ở điểm nào. Nhưng các bạn được quyền góp ý và chia sẻ với Khánh mà…

Cớ sao lại đồng loạt tổ chức “báo cáo” phim của Khánh làm gì nhỉ ?!
Công sức của cả một tập thể ekip vất vả tạo nên.
Các bạn thiệt sự… nhẫn tâm quá ! ????????????

Hiện tại tập 3 của series phim My Sky đang bị khoá giới hạn độ tuổi dưới 18. Nên sẽ rất hạn chế người xem trong một vài ngày sắp tới.
Khánh và đơn vị bảo trợ Youtube đang cố gắng kháng cáo và khắc phục.
Hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường.

Rất xin lỗi vì sự bất tiện này cho mọi người !
Hãy đăng nhập tài khoản trên 18 tuổi để xem nhé.
Cám ơn cả nhà đã ủng hộ phim

Hiện nay, phía Duy Khánh đang đề nghị Youtube cân nhắc lại quy định này, vì bản chất tập 3 cũng như suốt các tập phim đều không hề có những cảnh nóng hay cảnh quay phản cảm, gây ảnh hưởng đến nhận thức của khán giả, đặc biệt là những người trẻ. Bộ phim có những hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của hai nhân vật nam khiến khán giả yêu thích.

Chưa biết Youtube sẽ giải quyết sự việc này thế nào, tuy nhiên điều này ảnh hưởng không nhỏ đến số lượng khán giả xem phim, đặc biệt là các fan của Duy Khánh. Bởi lẽ hiện nay, phần lớn fan của nam diễn viên ở độ tuổi từ 13 đến 18 tuổi, chính vì vậy đây sẽ là thiệt thòi rất lớn đối với My Sky cũng như là Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất