Phim Ảnh

Phim cổ trang Hoa Ngữ tháng 9: Sau đợt né 'Diên Hi công lược', loạt phim ra mắt cùng thể loại xuyên không mới mẻ

Vũ Phong
Chia sẻ

Tháng 9 này sẽ là sự đổ bộ của hàng loạt thể loại phim Hoa Ngữ cổ trang - viễn tưởng có nội dung độc đáo, gây tò mò cho khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc biệt đề tài xuyên không đã trở lại với một diện mạo mới.

Đấu phá thương khung

Lịch phát sóng: 03/09/2018 Thứ 2 - Thứ 4 21:00 trên Đài truyền hình Hồ Nam, mỗi ngày 2 tập
Số tập: 45 tập
Thể loại: Chuyển thể, kỳ huyễn, hành động, chuyển thể tiểu thuyết võ hiệp
Diễn viên chính: Ngô Lỗi, Trần Sở Hà, Lâm Duẫn, Lý Tấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến,…

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp - tiên hiệp cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Đấu phá thương khung là một trong những tác phẩm tiên hiệp có lượng fan đông đảo nhất. Phim là câu chuyện xoay quanh Tiêu Viêm (Ngô Lỗi). Năm Tiêu Viêm lên 9 tuổi, mẫu thân cậu bị sát hại, món đồ duy nhất bà để lại cho cậu là một chiếc nhẫn. Kể từ đấy, nó trở thành vật bất ly thân của Tiêu Viêm. Đến năm 15 tuổi, võ công của cậu vẫn dậm chân tại chỗ.

Trailer chính thức của “Đấu phá thương khung”.

Vào lúc quẫn bách nhất, Tiêu Viêm lại bất ngờ đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà) - kẻ bị phong ấn bên trong chiếc nhẫn tưởng chừng bình thường đó. Dược Trần đã giúp Tiêu Viêm luyện võ công và cả hai cùng lên kế hoạch trả thù. Người nhắm đến kẻ đã phong ấn mình, người nhắm đến kẻ đã hại mẫu thân mình. Sau này, Tiêu Viêm gặp Tiêu Huân Nhi (Lâm Duẫn). Cô quyết tâm sánh vai cùng Tiêu Viêm trên con đường đòi lại công lý cũng như đối mặt với những thử thách gian nan cùng nguy hiểm phía trước.

Nhĩ Tình Tô Thanh của “Diên Hi Công Lược” sẽ hội ngộ khán giả trong bộ phim này.

Chưa kể tới 4 gương mặt chính toàn những cái tên thực lực: Ngô Lỗi - Lý Thấm - Lâm Doãn - Trần Sở Hà, chỉ riêng dàn diễn viên phụ Đấu Phá Thương Khung tụ hội mỹ nam X-Nine cũng đủ để hút fan rần rần rồi đó. Không phải tất cả 9 chàng trai X-Nine sẽ cùng góp mặt trong Đấu Phá Thương Khung, nhưng 5 trong số đó đã được điểm tên trong dàn diễn viên phụ với tạo hình cực ngầu. Theo đó, Cốc Gia Thành (Hoàng đế Bệ Hạ) sẽ vào vai Hổ Gia, Ngũ Gia Thành (Đường vương) trong vai Ngô Hạo, Tiêu Chiến vai Lâm Tu Nhai, Bành Sở Việt vai Hàn Nhàn và Trần Trạch Hy vai Dạ Lam.

Hoàng đế bệ hạ Cốc Gia Thành cũng sẽ góp mặt trong vai phụ của phim.

Vương gia điển trai Tiêu Chiến hứa hẹn sẽ trở thành cái tên thu hút khán giả.

Chưa rõ vai trò của các chàng trai X-Nine trong dàn diễn viên Đấu Phá Thương Khung ra sao, nhưng chỉ poster tạo hình vừa được tung ra, fan X-Nine đã phát cuồng vì độ soái ca của dàn mỹ nam nhà mình. Thế nên, dù X-Nine chỉ đóng vai phụ, fan vẫn quyết dõi theo bước chân Hoàng thượng vùng Vương gia. Phim còn có sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lý Nhược Đồng chắc chắn sẽ trở thành yếu tố đủ sức thu hút khán giả.

Chờ tới khi khói mưa ấm áp

Lịch phát sóng: 03/09/2018 độc quyền trên trang iQiyi
Số tập: 40 tập
Thể loại: Cổ trang, tình cảm, phim chiếu mạng, chuyển thể tiểu thuyết ngôn tình
Diễn viên chính: Hà Lam Đậu, Phùng Lệ Quân, Lưu Trạch Đình, Chương Dục Kỳ, Vệ Diên Khản

Phim Chờ tới khi khói mưa ấm áp là phim chiếu mạng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim kể về câu chuyện tình yêu bi thương đẫm nước mắt của hai thầy trò Dịch Lạc (Hà Lam Đậu) và Sơ Triệt (Phùng Lệ Quân). Con gái duy nhất của Quý Gia là Thất Nguyệt bái nhị công tử Sơ phủ Sơ Triệt làm sư phụ, Thất Nguyệt sau khi vào phủ đổi tên thành Dịch Lạc. Sau đó không lâu thì Quý Gia lâm vào cảnh bị yêu sói diệt tộc, biết được việc này, Dịch Lạc luôn ấp ủ ý định báo thù.

Trailer vừa được tung ra của phim chiếu mạng “Chờ tới khi khói mưa ấm áp”

Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi Sơ Triệt lúc nhỏ từng bị yêu sói đả thương, cũng bởi vì vậy mà trên người mắc phải bệnh lạ, lúc phát tác giống như yêu sói khiến Dịch Lạc đối với Sơ Triệu nảy sinh nghi ngờ càng thêm sâu sắc. Tạo hóa trớ trêu khi cả hai ở cùng nhau lâu ngày sinh tình, Sơ Triệt bất giác có cảm tình sâu sắc với Dịch Lạc, thậm chí có thể vì Dịch Lạc mà không tiếc mạng sống cuốn vào tranh đấu hoàng quyền.

Chủ đạo của bộ phim là nói về tình cảm và sự báo thù của nữ chính, đồng thời đẩy yếu tố quyền mưu vào trong câu chuyện tình cảm ngọt ngào đầy cưng chiều của hai thầy trò nhân vật chính một cách tài tình. Câu chuyện tình của Sơ Triệt và Dịch Lạc trải qua hàng loạt tranh đấu quyền lực, thử thách từ tình thân, bạn bè đến tình cảm tầng tầng lớp lớp cùng hàng loạt vụ án bí ẩn hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Ta ở Đại Lý Tự làm sủng vật

Lịch phát sóng: Trong tháng 09, chưa có ngày cụ thể, độc quyền trên trang Sohu
Số tập: 24 tập
Thể loại: Cổ trang, hài hước, phim chiếu mạng, chuyển thể tiểu thuyết ngôn tình
Diễn viên chính: Từ Khai Sính, Hồ Ý Toàn, Từ Gia Vi

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp làm sủng vật của Đại Lý Tự Thiếu Khanh của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc. Phim nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây, đặc biệt là những khán giả trẻ. Tuy không phải dự án phim đình đám với nhiều gương mặt nổi tiếng nhưng phim được quan tâm bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, cùng nhiều gương mặt triển vọng.

Trailer phim chiếu mạng “Ta ở Đại Lý Tự làm sủng vật” gây tò mò cho khán giả.

Phim thuộc thể loại tâm lý hài hước kể về câu chuyện của cô sinh viên Nhiếp Tiểu Lam (Hồ Ý Toàn), sau khi tốt nghiệp đại học cô rơi vào tình cảnh thất nghiệp, đứng trước sự lựa chọn khó khăn cho tương lai và sự nghiệp. Đang lúc rối bời thì bỗng cô bị biến thành một con mèo thời cổ đại và được anh chàng ấm áp Thanh Mặc Nhan (Từ Khai Sính) nhận nuôi, và bắt đầu hành trình khám phá anh chàng Mặc Nhan.

Hai người trải qua các kiểu yêu đương ngọt ngào của “sủng nhân luyến” (thú cưng và người) và còn cùng nhau vạch trần các kỳ án và những bí mật động trời phía sau Đại Lý Tự. Với nội dung mới lạ, Ta ở Đại Lý Tự làm sủng vật hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Run rẩy đi! A Bộ 2

Lịch phát sóng: Trong tháng 09, chưa có ngày cụ thể, độc quyền trên trang Mgtv
Số tập: 26 tập
Thể loại: Cổ trang, tình cảm, phim chiếu mạng, kỳ huyễn, giả tưởng
Diễn viên chính: Trịnh Nghiệp Thành, An Duyệt Khê

Phim kể về A Bộ (An Duyệt Khê) - một người ngoài hành tinh bất ngờ rơi xuống địa cầu - nhập vào đứa con rơi nhà họ Đường tên Đường Thanh Diệp, đã chết do bị ám sát. Cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra khi A Bộ đội lốt Đường Thanh Diệp, luôn tìm cách trở về nhà.
Nam chính là đại tướng quân Đường Thanh Phong (Trịnh Nghiệp Thành) tài giỏi xuất chúng, đúng chuẩn “soái ca “, luôn thương yêu em gái Đường Thanh Diệp hết mực.

Sau khi hoãn chiếu, “Run rẩy đi! A Bộ 2” hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9 này.

Phần 2 của bộ phim Run rẩy đi, A Bộ! có tên Run Rẩy Đi A Bộ 2: Đóa Tinh Phong Vân là câu chuyện tiếp nối thành công của phần 1 trước đó. Bộ phim ngay từ những ngày đầu ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem, bao gồm cả những bạn không thích thể loại hài nhảm. Do đó, có thể khẳng định, Run Rẩy Đi A Bộ 2: Đóa Tinh Phong Vân trong lần trở lại lần này sẽ mang một làn gió mới về nội dung và quay phim, diễn xuất để không làm phụ lòng người hâm mộ với bộ phim này.

Run Rẩy Đi A Bộ 2: Đóa Tinh Phong Vân về cơ bản vẫn giữ nguyên dàn diễn viên so với phần 1 trước đó: Ngô Bội Nhu, Lư Phong, Từ Mộc Thiền, Từ Gia Vĩ, An Duyệt Khê, Trịnh Nghiệp Thành và chỉ có sự thay đổi về dàn diễn viên phụ. Những bật mí về nội dung của phần 2 ở thời điểm này chỉ là ẩn số khi thông tin ít ỏi chúng ta có được chỉ là thông tin Thanh Bộ sẽ trở về Trái Đất và mang theo những người bạn mới trong chuyến trở về lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất