Phim Ảnh

Xem xong những phim kinh dị này, bạn sẽ không dám xin bất cứ điều ước gì

Phúc Logic
Chia sẻ

"Hobgoblins", "Pet Sematary", "Open Graves", "Wish Upon" và nhiều phim kinh dị khác sẽ khiến bạn "nổi da gà" vì những điều ước đi kèm với quỷ dữ, tử thần.

Không phải kẻ ban điều ước nào cũng tử tế như Thần đèn trong Aladdin, và cũng không phải mọi điều ước đều mang đến cái kết “Hạnh phúc mãi mãi về sau”.

Hobgoblins (1988)

Bộ phim kinh dị độc lập kinh phí thấp từng bị đánh giá là “một trong những bộ phim tệ nhất mọi thời đại” vào thời điểm ra mắt, nhưng một thời gian sau, khán giả bắt đầu có cái nhìn thiện cảm hơn về tác phẩm.

Chuyện phim xoay quanh các Hobgoblin, những sinh vật lông lá đến từ ngoài không gian. Với quyền năng của mình, chúng có thể biến mọi điều ước ngông cuồng nhất của nạn nhân thành hiện thực, nhưng ngay lập tức họ sẽ phải mất mạng cũng vì chính điều ước đó.

Trailer phim Hobgolins.

Pet Sematary (1989)

Phim kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng truyện kinh dị Stephen King”, với phần hai của bộ phim ra mắt vào năm 1992.

Đau buồn trước cái chết vì tai nạn giao thông của cậu con trai, cặp vợ chồng nhà Creed đã mù quáng tin theo một truyền thuyết địa phương: chỉ cần chôn một thi thể xuống Nghĩa địa Thú nuôi, nó sẽ sống dậy. Quả thực, cậu con trai của nhà Creed đã đội mồ và trở về nhà, với tính cách hoàn toàn thay đổi cùng những cử chỉ vô cùng rùng rợn.

Trailer phim Pet Sematary.

Loạt phim Leprechaun (1993 - 2014)

Xứ Ireland tồn tại truyền thuyết về các yêu tinh lùn, những sinh vật nhỏ bé có niềm đam mê vô cùng tận với vàng bạc.

Trong loạt phim, bất cứ ai tìm được hủ vàng của Leprechaun sẽ có thể “cầu được ước thấy”, bản thân những thỏi vàng cũng không mang đến tác động xấu nào cho chủ nhân của chúng. Dù vậy, gã yêu tinh độc ác sẽ không ngại săn lùng và sẵn sàng giết chóc để đòi lại tài sản vốn thuộc về hắn.

Trailer phim Leprechaun.

Loạt phim Wishmaster (1997 - 2002)

Thương hiệu phim kinh dị hạng B gồm 4 phần xoay quanh The Djinn, một gã thần đèn quỷ quyệt và tàn bạo.

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Trailer phim Wishmaster.

Open Graves (2009)

Một nhóm bạn trẻ vô tình tìm thấy một bàn chơi game cổ tại một cửa hàng nhỏ, họ quyết định mua về và bắt đầu cuộc chơi. Điều họ không ngờ nằm ở lịch sử đen tối của chiếc bàn chơi này, khi nó được làm từ da và xương của một phù thủy bị hành quyết.

Kẻ chiến thắng sau cùng sẽ được hưởng một điều ước bất kỳ, nhưng những kẻ thua cuộc phải chết một cách thê thảm.

Trailer phim Open Graves.

The Monkey’s Paw (2013)

Xuyên suốt lịch sử điện ảnh, Hollywood không ít lần chuyển thể truyện ngắn kinh dị cùng tên của nhà văn W. W. Jacobs lên màn ảnh rộng. Song, phần phim này chỉ lấy cảm hứng từ hình tượng bàn chân khỉ ban tặng điều ước, còn về diễn biến và các nhân vật đều được thay đổi.

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake (C. J. Thomason) dùng chiếc chân khỉ mầu nhiệm để hồi sinh người bạn Tony (Stephen Lang), song bi kịch xảy ra khi Toby phát điên và dùng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt bảo vật từ tay Jake.

Trailer phim The Monkey’s Paw.

Wish Upon (2017)

Sau khi nhận được một chiếc hộp nhạc cổ có khắc ký tự Trung Hoa, cuộc sống của nữ sinh Clare Shannon (Joey King) đã hoàn toàn thay đổi. Chiếc hộp mang đến cho cô sự nổi tiếng, tiền tài và tình yêu; nhưng mỗi một điều ước được hoàn thành sẽ phải đổi bằng sinh mạng của một ai đó.

Khi cả bảy điều ước đều được đáp ứng, đến lượt Clare sẽ phải bỏ mạng. Bộ phim được cầm trịch bởi John R. Leonetti, người từng được biết đến với vai trò là đạo diễn của Annabelle (2014).

Trailer phim Wish Upon.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin mới nhất