Phim Ảnh

War for the Planet of the Apes: Mãn nhãn với trận đại chiến cuối cùng giữa người và khỉ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa khỉ và người sẽ đi đến hồi đỉnh điểm: hoặc là loài khỉ chết, hoặc là loài người chết trong phần phim cuối cùng War for the Planet of the Apes.

War for the Planet of the Apes (Đại chiến hành tinh khỉ) là một trong những tác phẩm bom tấn được kỳ vọng nhất mùa hè này. Hai phần trước của series là Rise of the Planet of the Apes (2011) và Dawn of the Planet of the Apes (2014) không chỉ đạt được tính giải trí cao, thỏa mãn khán giả đại chúng mà còn nhận vô số lời khen ngợi từ giới phê bình, được đề cử tại giải Oscar danh giá.

Những sai lầm trầm trọng của y học khiến loài khỉ phát triển vượt bậc, xây dựng nên một đế chế như con người. Sau những cuộc chiến khốc liệt của các phần trước, loài người và loài khỉ sẽ giáp mặt trong trận chiến cuối cùng đen tối nhất và đẫm máu nhất. Trailer thứ 3 của phim đã manh nha những hình ảnh gây nghẹt thở và mãn nhãn của tác phẩm bom tấn này.

Trailer mới nhất của War for the Planet of the Apes.

Cuộc chiến giữa khỉ và người sẽ đi đến hồi đỉnh điểm: hoặc là loài khỉ chết, hoặc là loài người chết.

Đoạn trailer mới dài gần 3 phút, mở ra bầu không khí căng thẳng, hồi hộp lẫn bi thương của trận chiến sống còn. Caesar (Andy Serkis) cùng các thủ hạ của mình đang tiến hành thâm nhập vào một ngôi nhà, sau đó phát hiện ra cô bé ngây thơ Nova (Amiah Miller). Người thân của bé đã phải chết trong cuộc chiến diệt chủng này.

Đó là trận chiến không ai mong muốn, được nối dài từ những hiểu lầm lẫn những âm mưu trong phần phim trước. “Nếu khỉ gây chiến với loài người, chúng ta sẽ mất đi những gì mà mình đã xây dựng nên: mái ấm, gia đình và tương lai” - Caesar từng nói. Cuộc chiến ấy đã và đang cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng con người và loài khỉ vô tội.

Cô bé mồ côi Nova được loài khỉ cưu mang, hứa hẹn là nút thắt quan trọng trong câu chuyện.

Đoạn trailer đặc biệt gây mãn nhãn bằng những phân cảnh hành động hoành tráng. Giữa khỉ và người đều có mục tiêu chiến đấu riêng. Khỉ đấu tranh để được tồn tại trong khi con người muốn bảo vệ thế giới mà họ nghĩ rằng là của riêng mình. Cả hai loài lao vào cuộc chiến một sống một còn. Những pha cháy nổ, những cảnh đấu súng liên hồi, những màn rượt đuổi nghẹt thở,… hứa hẹn làm thành một bom tấn hành động đúng nghĩa.

Trailer phô bày nhiều phân cảnh hành động đúng nghĩa một tác phẩm bom tấn.

Cuộc đối đầu của 2 thủ lĩnh sẽ vô cùng kịch liệt và gai góc.

Sự đối lập giữa thủ lĩnh của hai phe: một Caesar yêu hòa bình nhưng buộc phải cầm vũ khí để bảo vệ giống loài và một Đại tá (Woody Harrelson) hiếu chiến, ngang tàn sẽ khiến mạch phim trở nên gay cấn, kịch tính hơn. Bên cạnh đó, trận chiến này còn vô cùng cam go với loài khỉ khi Caesar bị chính đồng loại của mình phản bội, khiến anh phải trở thành tù binh cho con người. Khó khăn ngày càng chất chồng, máu và nước mắt càng đổ nhiều hơn, liệu trận chiến đen tối này sẽ chấm dứt như thế nào?

Liệu bao nhiêu máu sẽ tiếp tục đổ trong cuộc chiến tranh này?

War for the Planet of the Apes tiếp tục được thực hiện bởi Matt Reeves, đạo diễn của phần phim thứ 2 Dawn of the Planet of the Apes. Tác phẩm lấy bối cảnh vài năm sau sự kiện đẫm máu diễn ra ở cuối phần trước. Phim do chính Matt Reeves và tác giả phần 2 Mark Bomback chấp bút kịch bản. Với đội ngũ làm phim bảo chứng chất lượng cùng kinh phí đầu tư lớn, War for the Planet of the Apes hứa hẹn là bom tấn gây bùng cháy màn ảnh rộng trong mùa hè này, mang đến cuộc chiến đen tối và nghẹt thở, đồng thời cũng ẩn chứa những thông điệp sâu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất