Phim Ảnh

‘To All The Boys: P.S. I Still Love You’ tung trailer mới: Cuối cùng Lara Jean sẽ về với ai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Netflix phát hành trailer mới cho To All The Boys: P.S I Still Love You, kể lại mối quan hệ của Lara Jean với Peter và giới thiệu John Ambrose.

Khi lần đầu ra mắt trên Netflix vào năm 2018, To All the Boys I Loved Before nhanh chóng trở thành một cú hích lớn cho dịch vụ xem trực tuyến này. Không chỉ được đánh giá tích cực, nó đã trở thành một trend trên các mạng truyền thông xã hội, khi người người người nhà nhà nói về mối quan hệ trên màn ảnh giữa Lara Jean Covey (Lana Condor) và Peter Kavinsky (Noah Centineo). Bây giờ, Lara Jean Peter K. đã trở lại trong phần tiếp theo, dựa trên tiểu thuyết thứ hai của Jenny Han - PS I Still Love You.

Trong To All the Boys I Loved Before, em gái Kitty đã gửi hết bức thư tình của Lara Jean - được viết cho những mối tình khác nhau của cô trong nhiều năm qua. Sau đó, Lara JeanPeter bắt đầu hẹn hò giả để khiến bạn gái cũ của anh ghen tuông và che giấu sự thật rằng Lara Jean thực sự đang phải lòng bạn trai cũ của chị gái Margot (Janel Parrish). Tuy nhiên, họ đã nảy sinh tình cảm thực sự và cuối cùng quyết định ngừng hẹn hò giả và hẹn hò thật. Sau đó, cảnh mid-credit giới thiệu một người khác cũng nhận được bức thư tình của Lara Jean. Bây giờ, phần tiếp theo sẽ chính thức giới thiệu John Ambrose McClaren (Jordan Fisher).

Netflix đã phát hành trailer mới cho To All the Boys: PS I Still Love You chỉ vài tuần trước khi bộ phim chính thức ra mắt trên dịch vụ này. Trong trailer, Kitty kể lại những gì đã xảy ra trong phần phim đầu tiên, sau đó chuyển sang thiết lập câu chuyện của phần tiếp theo. Đoạn giới thiệu mới của PS I Still Love You cũng giới thiệu thêm người xem John Ambrose, người Lara Jean gặp trong quá khứ và họ kết nối lại nhờ bức thư tình của Lara Jean. Stormy (Holland Taylor) cũng xuất hiện trong trailer, với tư cách là bạn tâm giao với Lara Jean.

Trailer To All the Boys: PS I Still Love You

Nhìn vào việc To All the Boys I Loved Before từng là một thành công lớn đối với Netflix , không có gì ngạc nhiên khi họ quảng bá mạnh mẽ cho phần tiếp theo. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem là liệu nó có thể nối tiếp thành công của bộ phim đầu tiên hay không. PS I Still Love You được đạo diễn bời Michael Fimognari - người từng là nhà quay phim trong phần đầu. Trong khi đó, biên kịch của bộ phim đầu tiên Sofia Alvarez đã quay lại để viết kịch bản, mặc dù cô ấy đã làm cùng với J. Mills Goodloe. Với sự sáng tạo khác biệt, không rõ liệu PS I Still Love You có tiếp tục thành công của To All the Boys hay không.

Đoạn phim quảng cáo cho PS I Still Love You dường như làm lại tất cả những rung cảm của tuổi teen đã giúp cho người tiền nhiệm của nó trở thành một hit lớn như vậy. Và với To All the Boys 3 đã được sản xuất, sau khi xem phần tiếp theo, người hâm mộ có thể yên tâm rằng họ sẽ có thể xem chương cuối của câu chuyện tình yêu giữa Lara Jean Peter K. Mặc dù chưa rõ khi nào bộ phim dựa trên tiểu thuyết thứ ba sẽ phát hành trên Netflix, nhưng người hâm mộ vẫn có thể xem To All the Boys: PS I Still Love You được tung ra trên dịch vụ xem trực tuyến đúng vào dịp Lễ tình nhân .

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất