Phim Ảnh

Chuẩn bị tinh thần đi, Avengers, Thor và cả Elsa sắp 'tái xuất giang hồ' rồi

Phúc Logic
Chia sẻ

"Avengers: Infinity Wars", "Thor: Ragnarok", "Wreck-It Ralph 2" là ba trong số những siêu phẩm của Nhà Chuột hứa hẹn sẽ khuấy động các phòng chiếu trên toàn thế giới.

Từ nay đến năm 2019, hãng phim Disney đã có kế hoạch cho ra mắt hàng loạt phim điện ảnh từ hoạt hình cho đến siêu anh hùng, hứa hẹn sẽ khiến bạn “cháy túi” vì phải đến rạp thưởng thức những siêu phẩm này.

Thor: Ragnarok - 03.11.2017

Trong phần phim riêng thứ ba về Thần sấm, xứ Asgard phải đối đầu với một mối hiểm họa mới, do Nữ thần địa ngục Hela (Cate Blanchett) - con gái của Loki gây ra. Lúc này, Thor (Chris Hemsworth) bị tước đi quyền năng, đồng thời phải đối đầu với Người Khổng Lồ Xanh Hulk tại đấu trường vũ trụ của Grandmaster.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok (2017) - Thor (Chris Hemsworth)

Coco - 22.11.2017

Phim hoạt hình 3D ra mắt dịch cuối năm của hãng Pixar lấy cảm hứng Lễ hội Người chết nổi tiếng ở Mexico. Chuyện phim xoay quanh Miguel, một cậu bé có niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc. Một ngày nọ, cậu bị lạc vào Cõi Người chết, và chỉ có thể thoát ra nếu vượt qua được một hành trình đầy thử thách. Đây cũng là lúc Miguel phát hiện ra những sự thật đằng sau gia tộc của mình.

Teaser mới nhất của Coco.

Star Wars: The Last Jedi - 15.12.2017

Phần thứ 8 của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao tiếp tục hành trình của nữ anh hùng Rey (Daisy Ridley), sau khi cô tầm sư Hiệp sĩ Jedi huyền thoại Luke Skywalker (Mark Hamill) để có thể làm chủ Thần lực đang chảy bên trong mình. Trong khi đó, tổ chức First Order đang tổng động viên lực lượng, nhằm tiếp tục tham vọng thống trị thiên hà của chúng.

Teaser của Star Wars: The Last Jedi. 

Teaser poster mới nhất của Star Wars

Black Panther - 16.02.2018

Cùng với Người Nhện, siêu anh hùng Báo Đen đã có màn chào sân ấn tượng trong Captain America: Civil War (2016). Trong phần phim riêng, Black Panther/ T-Challa (Chadwick Boseman) phải bảo vệ vương quốc Wakanda mà phụ vương để lại khỏi những kẻ thù mới vô cùng nguy hiểm.

Trailer của Black Panther.

Black Panther.

A Wrinkle in Time - 09.03.2018

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Madeleine L'Engle, bộ phim khoa học viễn tưởng - kỳ ảo xoay quanh hành trình vượt qua giới hạn không-thời gian của ba đứa trẻ nhằm tìm kiếm người cha thất lạc của mình. Phim có sự tham gia của Chris Pine, Reese Witherspoon, Michael Peña,…

Teaser của A Wrinkle in Time. 

A Wrinkle In Time với sự tham gia của Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Chris Pine.

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 - 09.03.2018

“Ráp-phờ đập phá” vốn là kẻ ác trong một tựa game điện tử thùng, nhưng đến cuối phần một, chàng khổng lồ đã trở thành người hùng khi cứu Thế giới trò chơi khỏi nguy cơ tận diệt. Trong phần hai, các nhân vật sẽ có dịp tiếp cận với thế giới game online, vốn là trào lưu của các game thủ hiện đại. Nhiều tựa game trực tuyến nổi tiếng vì thế cũng hứa hẹn sẽ góp mặt.

Các nàng công chúa của Disney cũng xác nhận sẽ “quậy” chung.

Teaser của Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2.

“Bé bự” đã sẵn sàng trở lại.

Avengers: Infinity Wars - 04.05.2018

Sự kiện lớn nhất trong năm sau của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ quy tụ số lượng lớn các siêu anh hùng, trong đó có cả The AvengersGuardians of the Galaxy, nhằm đối đầu với một thảm họa chung - Thanos. Nắm trong tay 6 viên Ngọc Vô Cực, gã ác nhân điên cuồng giờ đây đã sở hữu quyền uy tối thượng và có ý định chinh phục cả vũ trụ.

The Incredibles 2 - 15.06.2018

Phải mất đến 13 năm kể từ khi phần phim đầu tiên ra mắt năm 2004, câu chuyện về gia đình siêu nhân mới được tiếp diễn. Song, mốc thời gian của The Incredibles 2 chỉ diễn ra vài phút sau đoạn kết của phần một, lúc này bé Jack-Jack, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhà siêu nhân Parr mới bắt đầu bộc lộ những siêu năng lực ly kỳ.

Incre

Ant-Man & The Wasp - 06.07.2018

Đúng như tựa đề, phần phim thứ hai trong loạt phim riêng về siêu anh hùng Người Kiến (Paul Rudd) sẽ có sự góp mặt của siêu nữ hiệp The Wasp (Evangeline Lily), cộng sự và cũng là người yêu tương lai của anh.

Ant-man

The Nutcracker and the Four Realms - 02.11.2018

Phim ca vũ kịch do Lasse Hallström đạo diễn vốn dựa trên quyển tiểu thuyết The Nutcracker and the Mouse King của E. T. A. Hoffmann. Phần lớn thời lượng của phim sẽ là ca nhạc và vũ đạo, với tâm điểm là nhân vật Vua Chuột được dàn dựng hoàn toàn bằng CGI.

The Nutcracker and the Four Realms

Mary Poppins Returns - 25.12.2018

Là phần tiếp theo của bộ phim thiếu nhi Mary Poppins ra mắt năm 1964, phim đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới nôn nao kể từ lúc vừa được công bố dự án. Thay cho Julie Andrew, người đẹp Emily Blunt sẽ vào vai nhân vật cô bảo mẫu sở hữu nhiều phép thuật.

Mary Poppins Returns

Captain Marvel - 08.03.2019

Sau những Iron Man, Captain America, Spider-Man,… Marvel Studios kỳ vọng sẽ mang một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất thế giới truyện tranh lên màn ảnh rộng. Vào vai siêu nữ hiệp kỳ bí, mang trong mình sức mạnh của cả vũ trụ dự kiến sẽ là nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Brie Larson.

Captain Marvel

Dumbo - 29.03.2019

Dự án phim người đóng cho nhân vật chú voi con nổi tiếng Dumbo sẽ do Tim Burton trực tiếp chỉ đạo. Trong đó, hình ảnh chú voi tuy chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ được xây dựng từ công nghệ CGI tiên tiến nhất.

Dumbo

Toy Story 4 - 21.06.2019

Dù đã nói lời tạm biệt cậu chủ Andy, song câu chuyện về những đồ chơi biết nói vẫn chưa kết thúc. Woody, Buzz Lightyear cùng hội đồ chơi sẽ tiếp tục một cuộc hành trình mới, với cốt truyện độc đáo và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Toy Story 4

Lion King - 19.07.2019

Giống với The Jungle Book ra mắt nằm 2016, đạo diễn Jon Favreau tiếp tục sử dụng kết hợp CGI và công nghệ motion-capture để tạo hình những động vật “ảo” trên nền thiên nhiên thực sự. Các diễn viên góp mặt cho “Vua sư tử” phiên bản mới gồm có Donald Glover (vai Simba), James Earl Jones (vai Mufasa), Seth Rogen (vai Bumbaa),…

Lion King

Frozen 2 - 27.11.2019

Cùng với bài hát chủ đạo “Let It Go”, Frozen khi ra mắt vào năm 2013 đã trở thành một hiện tượng phim hoạt hình có sức ảnh hưởng toàn cầu. Nội dung phần hai vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa hai chị em Elsa (Idina Menzel) và Anna (Kristen Bell).

Frozen 2

Ngoài loạt phim kể trên, Walt Disney còn có thêm ít nhất bốn tựa phim hiện chưa có thông tin cụ thể, gồm một phim live-action của Mulan, phim riêng cho nhân vật Han Solo của loạt Star Wars, một phim hoạt hình chưa có tựa đề và một dự án The Avengers sau Infinity War.

Chia sẻ

Bài viết

Phúc Logic

Tin mới nhất