Phim Ảnh

Sina ca ngợi 'Hai Phượng' khi chiếu ở Trung Quốc: Ngô Thanh Vân là 'Chương Tử Di Việt Nam', phim kịch tính khốc liệt nhưng ấm áp tình mẫu tử

Theo Sina
Chia sẻ

Phim điện ảnh Hai Phượng do Ngô Thanh Vân đóng chính đã chính thức có mặt ở thị trường phim ảnh của Trung Quốc vào ngày 20/9.

Hai Phượng là bộ phim điện ảnh kể về “nữ chiến thần” tận mắt nhìn thấy con gái mình bị bắt cóc, cô đã phải bắt đầu một hành trình tìm giải cứu con gái đầy chông gai và tàn khốc. Ngoài những cảnh phim đánh đấm ra, phim còn miêu tả được tình cảm mẹ con đầy cảm động.

Được biết, Hai Phượng trước đó khi chiếu tại quê nhà đã đạt được số phòng vé siêu cao, khán giả đều bình luận tốt và hiệu ứng truyền miệng ngày càng tăng cao. Ngay bây giờ, chúng ta hãy xem bài phân tích của Sina Trung Quốc về những điểm đặc biệt ở Hai Phượng.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

1. Hình ảnh “người mẹ khó tính” lên ngôi, hành động của phái nữ mạnh mẽ và quyết đoán 

Là tác phẩm nói về đề tài hành động chủ yếu về nữ giới, Hai Phượng có được yếu tố “tốc độ kích chiến”, những màn đánh đấm đều tốt, những hình ảnh đã mang đến sự hồi hợp cho người xem. Khi đối mặt với những gã côn đồ, cô đã dùng sầu riêng để làm vũ khí phòng thân cho bản thân, tốc độ tác chiến cực nhanh làm người xem mãn nhãn. Trong khoang xe chạy với tốc độ rất nhanh, nữ chính đã có những màn đánh rất chân thực, tất cả các cảnh hành động đều được thiết kế theo cấp độ tăng dần làm cho khán giả không có thời gian hô hấp.

2. Là quán quân phòng vé phim Việt Nam năm 2019

Hai Phượng sau khi chiếu ở Việt Nam vào tháng 2 không chỉ phá kỷ lục phòng vé mà còn là quán quân phòng vé phim Việt Năm, đạt con số 94% tươi ngọt trên Rotten Tomatoes. Người nước ngoài nào đã xem qua bộ phim Hai Phượng đã chỉ ra rằng “đây tuyệt đối là một trong những bộ phim hành động nữ hay nhất trong lịch sử”.

3. Sự tham gia đầy mạnh mẽ của “Chương Tử Di Việt Nam”, kịch tích khốc liệt nhưng cũng có ấm áp

Cư dân mạng Trung Quốc ca ngợi Ngô Thanh Vân là một minh tinh siêu nổi ở Việt Nam, từ làm diễn viên, ca sĩ, MC đến model, cô đều trải nghiệm qua tất cả. Để mở rộng thêm con đường diễn xuất, cô đã tham gia nhiều khóa đào tạo võ thuật và còn được mời tham gia vào bộ phim Hollywood. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân đối với những cảnh phim nói rất tinh chuẩn. Hình ảnh cô cùng con gái mình rất ấm áp, quá trình cứu con gái luôn trong tâm trạng bất an luôn lấy được tâm thế rất tốt, màn diễn xuất đã làm người khác cảm thấy rất ấn tượng.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

4. Từ một cô gái hư hỏng hóa thân thành người mẹ gương mẫu

Ngoài những cảnh đánh đấm, nội dung chính xoay quanh chủ đề “tình yêu thương của mẹ”. Hai Phượng từng là một nhân vật hắc đạo hô mưa gọi gió nhưng vì con gái của mình mà thay đổi tất cả, chịu hết tất cả ánh mắt kỳ thị của người đời để kiếm từng đồng chăm con. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy là một người phụ nữ yếu đuối nhưng khi đụng phải cái yêu quý của mình thì sẽ trở thành một người can đảm, dám đương đầu với mọi thứ. Lúc dạy cô con gái Mai, cô nói “Cho dù có sợ cũng nhất định phải dũng cảm đứng lên” để dạy dỗ đứa con nhỏ của mình.

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh này còn muốn mọi người chú ý đến các vấn đề xã hội như bắt cóc rồi bán con nít, buôn bán nội tạng,… cộng thêm những màn đánh đấm với tiết tấu chặt chẽ, dữ dội và thể hiện được mối quan hệ tình cảm mẹ con ruột thịt.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất