Phim Ảnh

Phim của B Trần, Jun Vũ, Jun Phạm bất ngờ được chiếu tại Mỹ

Dx3
Chia sẻ

Phim điện ảnh "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" công chiếu tại nhiều thành phố lớn của Mỹ.

Bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy từng được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2015 và nhận được giải thưởng danh giá Cánh diều bạc, Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại phim điện ảnh (Vũ Ngọc Phượng), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Jun Vũ) và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Quỳnh Chi) nằm trong khuôn khổ Cánh diều vàng 2016.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

Sắp tới, bộ phim tiếp tục thử thách chính mình tại thị trường Mỹ bằng việc ra mắt vào ngày 18/8/2017 với tên gọi 5 Steps of Love tại 5 thành phố lớn của bang California bao gồm Garden Grove, San Jose, Irvine, Alhambra, và San Diego.

Hình ảnh poster của phim được treo tại rạp phim Mỹ.

Ngoài một số phim Việt gần đây tham gia vào các liên hoan phim tại các nước Bắc Mỹ, phim Việt được bán vé thương mại và cạnh tranh công bằng với các phim nước ngoài khác luôn là thách thức lớn cho các nhà sản xuất phim Việt Nam. Đã lâu rồi chưa có phim Việt nào được trình chiếu thương mại tại Mỹ kể từ sau những thành công lớn như Mỹ Nhân Tâm Kế, Âm Mưu Giày Gót Nhọn… nên việc được công chiếu thương mại tại Mỹ đối với 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là một thành công rất lớn.

Poster phiên bản Mỹ của phim.

Với màu sắc trẻ trung, năng động và câu chuyện tình cảm lãng mạn đầy cảm xúc, bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả Việt kiều cũng như nhắm đến thị hiếu của khán giả Mỹ với thể loại rom-com.

Dàn diễn viên đầy tài năng trong phim.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (tóc vàng ở giữa) cùng dàn diễn viên.

Trailer phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Bên cạnh đó, hiện nay đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đang có kế hoạch thực hiện bộ phim tiếp theo với đề tài mới mẻ, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Là một đạo diễn trẻ, từng có nhiều năm theo học tại nước ngoài nhưng vẫn quyết tâm trở về nước hoạt động, Vũ Ngọc Phượng mang đến sự kết hợp giữa hiện đại quốc tế với nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam.

Bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy có nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần gần gũi với mỗi người. Phim gửi thông điệp: Không chòm sao nào chỉ lối ta đến với nhau, chỉ có trái tim yêu không sợ tổn thương mới thực sự là kim chỉ nam hạnh phúc.

Phim xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay. Phim có sự tham gia của hotboy Hà thành B Trần, Jun Vũ, Quỳnh Chi, Jun Phạm, Kim Nhã và người mẫu Võ Cảnh. Trong đó, Quỳnh Chi vướng tình tay ba với Bê Trần và Jun Vũ.

Trong phim, Võ Cảnh vào vai bạn thân của Huy (Bê Trần) và My. Nam người mẫu sở hữu ngoại hình chuẩn cùng gương mặt ưa nhìn hứa hẹn chiếm được cảm tình fan nữ. Ngoài vai trò ca sĩ, đây là lần đầu Jun Phạm thử sức với điện ảnh. Trong phim, anh nhập vai chàng trai có tính cách hiền lành, trầm lặng và pha chút bí ẩn. Gương mặt trẻ trong phim có Kim Nhã. Cô là VJ, MC của nhiều chương trình dành cho giới trẻ. Cô từng tham gia một số phim như Gia đình số đỏ, Đường đua, Mùa hạ yêu dấu.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất