Phim Ảnh

Thanh Hằng - Ngọc Quyên: Ngày nào chị chị em em, giờ đây em tranh chồng chị trong phim ‘Mẹ chồng’

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hai nàng Kiều thị (Thanh Hằng) và Đào thị (Ngọc Quyên) của "Mỹ nhân kế" năm xưa, nay đã là cô Ba Trân và mợ Bảy Loan trong "Mẹ chồng"

Hẳn các khán giả yêu phim Việt vẫn còn nhớ đến Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cách đây vài năm, khi mà màn ảnh rộng Việt Nam từng chao đảo với loạt mỹ nhân hội ngộ trong cùng một phim: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x và Kim Dung.

Mỹ nhân kế lấy bối cảnh ngược dòng về Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc cách xa thành thị, có một tửu điếm nức tiếng giang hồ thuở bấy giờ mang tên Đường Sơn quán, nơi nổi tiếng hiểm trở, nội bất xuất ngoại bất nhập. Đứng đầu nơi đây là tú bà Kiều Thị (Thanh Hằng) cùng các nữ sát thủ khác là Linh Lan (Tăng Thanh Hà), Đào Thị (Ngọc Quyên), Liễu Thị (Kim Dung) và Mai Thị (Diễm My 9x). Kiều Thị lãnh đạo các kỹ nữ chuyên cướp của người giàu, quan lại tham ô với mong muốn tích đủ số tiền để có được cuộc sống như ý.

Hội tỷ muội Đường Sơn Quán.

Vai diễn Kiều Thị đã giúp Thanh Hằng tỏa sáng và trở thành mỹ nhân cổ trang xinh đẹp bậc nhất của màn ảnh bạc. Là chị cả của Đường Sơn Quán, Kiều Thị mang vẻ lạnh lùng, nghiêm khắc với mối hận đàn ông, trong khi đó, Đào thị của Ngọc Quyên lại mang đến nhiều tiếng cười cho người xem với vẻ ngoài linh hoạt, duyên dáng và hài hước của nữ diễn viên.

Kiều thị (Thanh Hằng).

Đào thị (Ngọc Quyên).

Ngày nào còn chơi cầu mây cùng nhau…

Chị em vào sinh ra tử…

Và mới đây, duyên trời run rủi khiến cho hai mỹ nhân năm xưa lại tái ngộ trong phim Mẹ chồng. Nếu nhiều năm về trước, Kiều thị và Đào thị là chị em sinh tử có nhau, xông pha mọi trận đấu… thì bây giờ, ngang trái làm sao khi họ trở thành… hai người vợ có chung một chồng. Cô Ba Trân (Thanh Hằng) về làm dâu trong sự hà khắc của mẹ chồng - bà Hai Lịnh (Diễm My 6x). Hạnh phúc chưa được bao lâu, bà Hai đã quyết cưới thêm vợ cho cậu Hai Nhứt - con trai duy nhất của bà. Thế là mợ Bảy Loan (Ngọc Quyên) đã được chọn gả về nhà Hội đồng trong niềm cay đắng của người vợ cả - cô Ba Trân.

Rồi đến ngày em cưới chồng chị…

Em cười hạnh phúc mà lòng chị đau.

Cô Ba Trân (Thanh Hằng)

Mợ Bảy Loan (Ngọc Quyên).

Ngày mợ Bảy Loan về làm dâu con, làm vợ hai của cậu Hai Nhứt…

Cũng là ngày cô Ba Trân ngậm đắng nuốt cay chịu phận chung chồng.

Có thể nói, sự trùng hợp thú vị này khiến cho bộ phim Mẹ chồng trở nên thu hút với khán giả hơn. Từ khi công bố dự án phim, Mẹ chồng chưa bao giờ ngừng khiến mọi người bất ngờ. Từ tấm teaser poster Thanh Hằng uống tách trà rắn độc, teaser đầu tiên hé lộ cái tát đau điếng của mẹ chồng đối với Thanh Hằng, cho đến mới đây, teaser trailer thứ hai mang đến điều kinh khủng nhất: Thanh Hằng mưu sát mẹ chồng và hà khắc với 2 cô con dâu Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu).

Teaser 2 phim Mẹ chồng.

Mẹ chồng dự kiến khởi chiếu vào cuối năm nay và tin chắc rằng, đây sẽ là bộ phim có khả năng phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé mà Em chưa 18 đang nắm giữ: Hơn 150 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất